Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก

วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก

0
วิเคราะห์บอล บียาร์เรอัล vs เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เลกที่สอง เป็นการโคจรมาดวลแข้งกันอีกรอบระหว่าง “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล เปิดสนามเหย้า เอล มาดริกัล รอรับการมาเยือนของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันกันในช่วงกลางดึกของคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 00.55 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบียาร์เรอัล ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล ทีมจากประเทศสเปน เริ่มออกอาการเป๋ให้เห็นในช่วงหลังแทบเก็บชัยชนะมาครองไม่ได้เลย โดย 6 เกมหลังสุดที่ทีมลงเล่นคว้าชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น ส่วนอีก 5 เกมที่เหลือไม่ชนะใครเลยทำผลงานเสมอ 3 เกมและแพ้อีก 2 เกม เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเสมอกับทาง แอธเลติก บิลเบา 1-1 ทำให้สถานการณ์บนตารางคะแนนในลีกเริ่มไม่ค่อยน่าไว้จากโดนหลายทีมขยับแซงจนหล่นลงไปรั้งอยู่ที่ 6 ของตารางคะแนน และยังโดนทีมที่ตามหลังมาจี้คะแนนใกล้เข้ามาเรื่อยๆ สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่นแน่นอน 4 รายคือ ฟรานซิส โกเกอแล็ง, อัลเบร์โต้ โมเรโน่, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า และ มาริโอ กาสปา

ทีมเยือน เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เป็นทีมพี่ใหญ่ของลีกประเทศออสเตรีย โดยเวลานี้พวกเขานำโด่งเป็นจ่าฝูงของลีกโอกาสที่จะคว้าแชมป์มาครองได้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว ส่วนฟอร์มการเล่นในช่วงระยะหลังก็ยังทำได้ดีอย่างต่อเนื่องเก็บชัยชนะได้ถึง 5 เกมจากการลงสนาม 6 เกมหลัง ล่าสุดลงเล่นในลีกเปิดบ้านทำศึกสำคัญกับ ราปิด เวียนนา ทีมรองจ่าฝูง ก่อนที่จะเอาชนะไปได้แบบไม่ยาก 4-2 ยิ่งทำคะแนนฉีกเพิ่มขึ้นไปอีก ด้านความพร้อมล่าสุดของทีมก่อนจะต้องยกพลไปทำศึกครั้งสำคัญถึงแดนกระทิงดุ พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งานผู้เล่น 3 รายคือ เบอร์นาโด้, ยูบา ดิยาร์ร่า และ อุสมาน ดิยากีเต้

วิเคราะห์ก่อนเกม ผลการแข่งขันเกมแรกที่เจอกันเป็นเรือดำน้ำที่กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้อย่างมหาศาลด้วยการบุกไปเอาชนะได้ถึงประเทศออสเตรีย 2-0 แม้ผลงานการลงสนามในลีกของทัพเรือดำน้ำจะไม่เอาอ่าวซักเท่าไร่นัก แต่เมื่อไปดูที่ฟอร์มการเล่นในบอลถ้วยยุโรปโดดเด่นเหลือเกินเก็บชัยชนะได้ถึง 6 จาก 7 เกมที่ลงสนาม และเก็บคลีนชีทมาได้ใน 3 เกมหลังสุด เกมนี้จะเข้าทางบอลที่ถนัดของพวกเขาคือการเล่นตั้งรับไปก่อนและรอสวนกลับเร็วเพื่อหวังเอาประตูคืน ด้านทีมเยือนเป็นทีมที่โดดเด่นในลีกถล่มประตูเพื่อนๆ ได้แบบถล่มทลาย แต่มองว่าระดับของ บียาร์เรอัล ไม่ใช่ทีมที่จะโดดบุกมาถล่มประตูได้ง่ายนัก ชัดเจนว่าทีมเยือนไม่มีอะไรจะเสียต้องยอมเปิดหน้าบุกเอาประตูเท่านั้น แต่ด้วยแนวรับที่ไม่ได้แน่นและยังต้องมาเปิดพื้นที่ด้านหลังไว้อีกจึงมองว่า บียาร์เรอัล ก็จะยิงประตูคืนได้เช่นกัน จึงมีโอกาสที่เกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอกันไปแบบสนุกมีประตูทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บียาร์เรอัล (4-4-2) : เซร์คิโอ อาเซนโฆ่ (GK) – รูเบน เปนญ่าราอูล อัลบิโอลเปา ตอร์เรสอัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – มอย โกเมซเอเตียน กาปูดานี่ ปาเรโฆ่มานู ตรีเกโรส – เคราร์ด โมเรโน่ปาโก้ อัลกาเซร์

เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก (4-4-2) : ซิซาน สแตนโควิช (GK) – รัสมุส คริสเตียนเซ่นอัลแบร์ท วัลล์ซีอูอังเดร รามัลโญ่อันเดรส อุลเมอร์ – เมอร์กิม เบริช่าซาลัตโก้ ยูนูโซวิชโมฮาเหม็ด กามาร่าลูคา ซูซิก – เเพทสัน ดาก้าเซคู โคอิต้า

ผลสกอร์ที่คาด : บียาร์เรอัล 2 – 2 เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้