วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เบิร์นลี่ย์ พบ คริสตัล พาเลซ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน เบิร์นลีย์ ทีมอันดับที่ 7 เปิดรังเหย้า เทิร์ฟ มัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเบิร์นลี่ย์ ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “เดอะ คลาเร็ตส์” เบิร์นลีย์ ของกุนซือจอมเก๋าวัย 52 ปี ฌอน ไดช์ ทำผลงานในช่วงเปิดซีซั่นมาถึงตอนนี้ได้อย่างน่าสนใจเลยทีเดียว ปัจจุบันเก็บได้ 18 คะแนน จาก 13 นัด มีลุ้นทำอันดับไปฟุตบอลยุโรปได้เลย ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้เพียง 6 คะแนน จาก 15 คะแนน แต่ยังกินบุญเก่าได้อยู่ พร้อมกับการชนะสองนัดติดกันทำให้อันดับยังเกาะอยู่แถบบน ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปถล่ม “แตนอาละวาด” วัตฟอร์ด ได้ถึงถิ่น 3-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ศูนย์หน้าตัวสำรองอย่าง โยฮันน์ เบิร์ก กุ๊ดมุนด์สสัน ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่รายเดียว นอกนั้นตัวหลักที่เหลือฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามได้หมด โดยความหวังในการจบสกอร์แดนหน้าต้องฝากไว้ที่ แอชลี่ย์ บาร์นส์ ที่ยิงในลีกไปแล้ว 6 ประตู

ด้านทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ของขรัวเฒ่า รอย ฮอดจ์สัน วัย 72 ปี ทำผลงานได้แบบลุ่มๆ ดอนๆ ประคองตัวตามสไตล์ เก็บได้แค่ 15 คะแนน จาก 13 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก เสมอ 1 นัด แพ้ 4 นัด เก็บได้แค่ 1 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม แม้อันดับจะดูปลอดภัยแต่ความจริงแล้วมีแต้มห่างโซนตกชั้นแค่ 5 แต้มเท่านั้น แถมแพ้มาสามนัดติดอีกต่างหาก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็พ่ายคาบ้านให้กับ “หงส์แดงลิเวอร์พูล ไปอย่างน่าเสียดาย 1-2 ด้วยการเสียประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้าย สำหรับความพร้อมของทีมนั้นถือว่าสมบูรณ์พร้อมสรรพ เพราะไม่มีตัวที่บาดเจ็บ หรือติโทษแบนเลยสักคนเดียว ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการหยิบใช้งานได้ทั้งหมด แต่เชื่อว่าน่าส่งผู้เล่นจากนัดล่าสุดลงเป็นหลักเหมือนเดิม เนื่องจากเล่นทำผลงานได้ดีแล้ว

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ปรากฏว่าทีมเยือน คริสตัล พาเลซ เป็นฝ่ายที่ทำได้ดีกว่า ด้วยผลงานชนะ 3 นัด แพ้ 2 นัด ซึ่งเกมที่เจอกัน ณ สนามแห่งนี้ก็บุกมาเชือด เบิร์นลี่ย์ ไปได้ 3-1 ดังนั้นเชื่อว่า ปู่รอย น่าจะมีแนวทางรับมือเจ้าบ้านได้ไม่ยากในเกมนี้ และคงสามารถเก็บหนึ่งแต้มออกมาได้ เพื่อหยุดสถิติอันย่ำแย่ที่แพ้ติดกันไว้ที่ 3 นัด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

เบิร์นลีย์ (4-4-2) : นิค โป๊ป (GK) – ชาร์ลี เทย์เลอร์เจมส์ ทาร์คอฟสกี้เบน มีฟิล บาร์ดสลี่ย์ – ดไวท์ แม็คนีลแจ็ค ค็อกแอชลี่ย์ เวสต์วู้ดเจฟฟ์ เฮนดริก – คริส วูดแอชลี่ย์ บาร์นส์

คริสตัล พาเลซ (4-5-1) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดสกอตต์ แดนน์แกรี่ เคฮิลล์พาทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ , ชีคคู คูยาเต้ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์วิลฟรีด ซาฮา – จอร์แดน อายิว

ผลที่คาด เบิร์นลีย์ 1 – 1 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top