วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เชลซี พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาล 2019-20 เป็นศึก ลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าถิ่น “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ทีมอันดับ 4 บนตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของตัวเองในมหานครลอนดอน ประเทศอังกฤษ กรำศึก ลอนดอนดาร์บี้ กับ “ขุนค้อนเวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 นี้ เวลา 22:00 น.

เจ้าถิ่น “สิงโตน้ำเงินครามเชลซี ของกุนซือหนุ่ม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เพิ่งบุกไปเสมอกับ “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย 2-2 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแแบ่งกลุ่ม กลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนเกมนัดหลังสุดในลีกพวกเค้าพึงบุกไปพ่ายให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนขุมกำลังของทัพ “สิงห์บลูส์” มีปัญหานักเตะบาดเจ็บถึง 4 คน ได้แก่ อันโตนิโอ รูดิเกอร์, รอสส์ บาร์คลี่ย์, มาร์โก ฟาน กิงเคล และ เปโดร โรดริเกซ

ทีมเยือน “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ ฟอร์มตกสุด ๆ เก็บคะแนนได้เพียง 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง เข้าใกล้โซนตกชั้นขึ้นเรื่อย ๆ และเกม 6 นัดหลังสุด เสมอ 1 และแพ้ยับเยินถึง 5 เกม ช่างเป็นฟอร์มที่สุดย่ำแย่มาก ๆ โดยความพร้อมในเกมนี้นั้นจะขาดแค่ประตูมือหนึ่งชาวโปแลนด์อย่าง ลูคัส ฟาเบียนสกี้ คนเดียวเท่านั้น นอกเหนือจากนั้นพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้หมด

การพบกันในนัดนี้ของทั้งสองทีม ดูแล้วฟอร์มของเจ้าบ้านอย่าง เชลซี ถือว่าร้อนแรงมากกว่า 6 เกมในลีกพวกเค้าชนะถึง 5 ครั้ง และแพ้เพียง 1 ครั้ง แตกต่างจาก “ขุนค้อน” ที่ตอนนี้ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็นมาถึง 6 เกมติด และเก้าอี้ของกุนซือ มานูเอล เปเยกรินี่ ก็เริ่มจะร้อนแล้ว ถ้ายังพาทีมกับมามีฟอร์มเดิมให้ได้ในเร็ว ๆ นี้ ก็อาจจะถูกปลด แต่ถึงอย่างไร เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็เป็นเหมือนของแสลงที่ เชลซี มักจะแพ้ให้ หรือเสมอแบบที่มันไม่น่าจะเป็นเช่นนั้น แต่นัดนี้ เชลซี เป็นเจ้าถิ่น คาดว่าต้องได้ 3 แต้มไปแบบหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี (4-3-2-1) : เคป้า อาร์รีซาบาลาก้า (GK) – รีซ เจมส์เคิร์ต ซูม่าอันเดรียส คริสเตนเซ่น,  เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า – เอ็นโกโล่ ก็องเต้จอร์จินโญ่มาเตโอ โควาซิช – วิลเลี่ยนคริสเตียน พูลิซิช – แทมมี่ อับราฮัม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด (4-1-4-1) : โรแบร์โต้ (GK) – ไรอัน เฟรเดอริคส์อิสซ่า ดิย็อปอันเจโล่ อ็อกบอนน่าอารอน เครสส์เวลล์ – เดแคลน ไรซ์ –  อังเดรย์ ยาร์โมเลนโก้มาร์ค โนเบิ้ลโรเบิร์ต สน็อดกราสส์เฟลิเป้ อันแดร์สัน – เซบาสเตียง อัลเลร์

ผลที่คาด  เชลซี 2 – 1 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top