วิเคราะห์บอล ดินาโม ซาเกร็บ vs คราสโนดาร์ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดที่สอง เป็นการพบกันระหว่าง ดินาโม ซาเกร็บ เปิดสนามเหย้า สตาดิโอน มัคซิเมียร์ ต้อนรับการมาเยือนของ คราสโนดาร์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองซาเกร็บ ประเทศโครเอเชีย

เจ้าบ้าน ดินาโม ซาเกร็บ กุมความได้เปรียบอยู่บ้างหลังจากบุกไปเฉือนชนะมาได้และมีผลประตูที่ดีกว่าอยู่ 1 ลูก แต่โอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้างพอสมควร ส่วนเกมลีกที่พวกเขามีคิวต้องออกไปเยือน ไฮจ์ดุ๊ค สปลิท ถูกเลื่อนการแข่งขันเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยตอนนี้พวกเขากำลังรั้งจ่าฝูงของลีก พ่วงด้วยสถิติชนะรวด 4 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงเล่นในรังเหย้า จะยังไม่สามารถใช้งาน ซาเดกห์ โมฮาร์รามี่ เพียงรายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน คราสโนดาร์ เกมนัดที่แล้วพลาดท่าแพ้คาบ้านทำให้เกมนี้พวกเขาต้องเดินหน้าบุกไปเอาคืนให้จงได้เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุด ฟอร์มบู่อีกนัดด้วยการพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ พีเอฟซี โซชิ 1-2 ตกรอบในศึกรัสเซีย คัพ เรียบร้อยแล้ว เท่ากับว่า 5 เกมหลังสุด ทีมจากแดนหมีขาวหาชัยชนะเจอได้เพียงนัดเดียว แถมยังแพ้ไปถึง 4 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด มัตเวย์ ซาโฟนอฟ, คริสเตียน รามิเรซ, เซร์กีย์ เปตอฟ, ดิมิตรี้ สตอทสกี้ และ ดานีอิล อุตคิน 5 แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ซาเกร็บ ด้วยการที่พวกเขากุมความได้เปรียบจากเกมนัดที่แล้ว แถมยังได้เล่นในบ้านน่าจะไม่รีบร้อนที่จะเล่นเกมรุกมากเกิน พยายามครองบอลและพยายามครอบครองบอลในพื้นที่แดนกลางเอาไว้ไม่ให้ทีมเยือนทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันซึ่งเป็นของถนัดสำหรับทีมเจ้าถิ่นในการหาเล่นแบบนี้ ส่วนทางทีมเยือนเตรียมใช้เกมรุกสุดถนัดของพวกเขาบุกหวังขยี้ล้างแค้นเจ้าถิ่นหวังผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ แต่เกมนี้พวกเขาเตรียมแก้ทางไม่เปิดพื้นที่ในแนวรับไม่ให้รั่วไหลเหมือนเกมนัดก่อนได้อีก แต่ดูแล้วลุ้นเหนื่อยเพราะหลายครั้งเร่งเกมรุกจบไม่ได้โดนสวนมาถึงกับเสียประตู ซึ่งเกมนี้อาจคล้ายคลึงกับเกมนัดก่อน โดยเชื่อว่า ดินาโม ซาเกร็บ น่าจะเอาอยู่ยันเสมอกับ คราสโนดาร์ แบบไร้สกอร์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดินาโม ซาเกร็บ (4-3-2-1) : โดมีนิค ลิวาโควิช (GK)– ปีตาร์ สโตยาวิชรัสมุส เลาริตเซินเกวิน เตโอฟิลมาริยัน คาบราย่า – คริสติยัน ยาคิช, อาริยัน อาเดมี่โจซิป มิซิช  มาร์โก้ โตลิชมิสลาฟ ออร์ซิช – บรูโน่ เพ็ตโควิช

คราสโนดาร์ (4-2-3-1) : เยฟเกนี โกโรดอฟ (GK) – อิกอร์ สโมลนิคอฟอเล็กซานเดอร์ มาร์ติโนวิชไคโอ้เยฟเกนีย์ เชอร์นอฟ – ทอนนี่ วิลเฮน่ายูริ กาซินสกีย์  วานเดอร์สันเรมี่ กาเบลล่าอเล็กเซย์ โลนอฟ – มาร์คุส เบิร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : ดินาโม ซาเกร็บ 0 – 0 คราสโนดาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top