วิเคราะห์บอล คลับ บรูช vs ดินาโม เคียฟ ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีม นัดที่สอง โดยเกมนี้จะเป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เจ้าบ้าน คลับ บรูช เปิดสนามเหย้า ยาน เบรเดล สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ดินาโม เคียฟ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามพบกันในช่วงดึกของวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ณ เมืองบรูซ ประเทศเบลเยี่ยม

เจ้าบ้าน คลับ บรูช นัดที่แล้วบุกไปเสมอ 1-1 ได้เปรียบเรื่องอเวย์โกลและรูปเกมยังดูดีกว่าอีกด้วย ซึ่งทำให้พวกเขามีความได้เปรียบมากกว่าที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป ส่วนผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านถล่ม โอเอช ลูเวิน สโมสรที่มี “เจ้าตองกวิน ธรรมสัจจานันท์ ค้าแข้งอยู่ ด้วยสกอร์ 3-0 รั้งจ่าฝูงของลีก ณ ขณะนี้ แถมยังรักษาสถิติไม่แพ้ใคร 12 นัดติดต่อกัน แถมยังเป็นการชนะไปถึง 11 นัดอีกด้วย ส่วนนัดนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด สเฟตาโน่ เดนส์วิล, โนอา แลง, มาเตจ มิโตรวิช, แมตซ์ ริตส์ และ ฮานส์ วานาเค่น รวม 5 แข้งที่ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน ดินาโม เคียฟ นัดที่แล้วเสียเปรียบทั้งผลสกอร์ ถึงแม้จะไม่พ่ายแต่เกมนี้พวกเขาต้องทำประตูให้ได้ รวมถึงฟอร์มนัดที่แล้วก็ยังเป็นรองอีกด้วย ส่วนผลงานการลงสนามล่าสุดบุกไปสะดุดเสมอกับ เดสน่า 1-1 แต่ตอนนี้ยังรั้งจ่าฝูงของตาราง แต่สถิติการลงสนามถือว่ายังสุดยอดโดยไม่แพ้ใคร 7 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ทูดอร์ บาลูต้า และ มีคิตา บูร์ด้า มีอาการบาดเจ็บรบกวนอดลงช่วยทีมนัดนี้ ส่วน โวโลดิเมียร์ คอสเตวิช มีลุ้นในการลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เทียบฟอร์มของทั้งคู่ดูเป็นทางเจ้าบ้านมีความวูบวาบกว่าอย่างมากโดยเฉพาะเกมรุก เพียงแต่ยังขาดความเฉียบคมไปบ้าง ส่วนทีมเยือนเกมนัดที่แล้วพวกเขาเล่นรอสวนกลับมากเกินไปจนแทบไม่ได้บุก ซึ่งเกมนี้คาดว่าทีมเยือนจะโหมบุกมากกว่านี้เพราะไม่งั้นตกรอบแน่นอน ส่วนเจ้าบ้านเล่นเกมรุกได้ดีอยู่แล้วแต่คาดว่าคงไม่ผลีผลามเร่งจังหวะอะไรมากรักษาความได้เปรียบน่าจะดีกว่า ซึ่งเกมนี้น่าจะเต็มไปด้วยความอึดอัดใครเปิดแผลก่อนมีโอกาสโดนลงโทษได้ทันที ส่วนผลการแข่งขันทาบฟอร์มกันแล้วขอยกให้เจ้าบ้านที่เล่นเกมรุกได้เร้าใจกว่าน่าจะดีพอที่เฉือนชนะทีมเยือน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

คลับ บรูช (4-2-3-1) : ซิมง มินโญเลต์ – คลินตัน มาตาแบรนดอน เมเคเล่โอดิลอน คอสซูนเฟเดริโก้ ริคคา  เอเดอร์ บาลันต้ารุด วอร์เมอร์ – นาบิล ดิราร์, ชาร์ลส์ เด เกเตลเลอร์, ดาวิด โอเกเรเก้ บาส โดสต์

ดินาโม เคียฟ (4-3-3) : จอร์จี้ย์ บุชชาน (GK) – โอเล็กซานดร์ คาราวาเยฟ, อิลย่า ซาบาร์นยี่เดนิส โปปอฟวิตาลี่ย์ มิโคเลนโก้ – โวโลดิเมียร์ เชเปเยฟเซอร์เกย์ ซีดอร์ชุคมิโคล่า ชาปาเรนโก้ – เคลย์ตันวลาดิสลาฟ ซูปิร์ยาฮาเกอร์สัน โรดริเกวซ

ผลสกอร์ที่คาด : คลับ บรูช  1 – 0 ดินาโม เคียฟ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top