วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง พาเดอร์บอร์น พบ แอร์เบ ไลป์ซิก

วิเคาะห์ก่อนเกม ศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ 13 เป็นโคจรเจอกันของทีม พาเดอร์บอร์น ทีมอันดับ 18 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับ 2 โดยเกมนี้จะลงเตะในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เบนเทเลอร์ อารีน่า เมืองพาเดอร์บอร์น ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน พาเดอร์บอร์น ยังคงหนีไม่พ้นตำแหน่งทีมบ๊วยของตาราง แข่งไป 12 นัด ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 9 เก็บได้เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น แต่เกมล่าสุดกลับทำผลงานดีอย่างน่าประหลาดใจ เมื่อพวกเขาบุกไปยิงนำ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้ถึงถิ่นก่อน 3-0 ก่อนที่จะโดนตามตีเสมอเป็น 3-3 แต่ผลเสมอในนัดนี้ก็คงจะสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้ไม่น้อย โดยเกมนี้พวกเขายังคงมีข่าวดีไม่มีนักเตะบาดเจ็บหรือโดนแบนเลยแม้แต่คนเดียว

ทีมเยือน แอร์เบ ไลป์ซิก รองจ่าฝูง ปีนี้ทำผลงานได้ดีกำลังเบียดไล่ล่าแชมป์ได้อย่างสนุก ผลงานในลีก 5 นัดหลัง ชนะ 3 เสมอ1 แพ้ 1 เกมล่าสุดในลีกเปิดบ้านถล่ม โคโลญจน์ 4-1 ส่วนผลงานเกมกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในรายการยูฟ่า แชมปเปี้ยนส์ลีก พวกเขาต้องเหนื่อยเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ เบนฟิก้า 2-2 ส่วนในเรื่องผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บยังเป็นปัญหาหลักของทีมอยู่ในช่วงนี้เพราะพวกเขามีนักเตะเจ็บอยู่กว่า 7 ราย คือ วิลลี่ ออร์แบน, อิบราฮิม่า โกนาเต้, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลส์เตนแบร์ก, เควิน คัมเฟิล, ฮันเนส โวล์ฟ และยุสซุฟ โพลเซ่น

เจ้าบ้าน ยังคงแก้ปัญหาในแนวรับที่ไม่นิ่งเกมที่แล้ว แนวรุกอุส่าห์ยิงได้ถึง 3 ลูก ก็ยังต้านไว้ไม่ไหวโดนยิงคืน 3 ลูกเช่นกัน เกมนี้จะมาเจอกับรองจ่าฝูงเป็นเกมหนักอีกนัดหนึ่ง คงต้องหวังให้แนวรับผีเข้าต้านทานแนวรุกสุดโหดของผู้มาเยือนเอาไว้ให้ได้ ส่วนฝั่งทีมเยือน เป็นทีมที่ยิงประตูเยอะที่สุดในลีก กำลังกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง แม้จะมีนักเตะบาดเจ็บหลายราย แต่ยังเชื่อว่า แอร์เบ ไลป์ซิก ที่ยังลุ้นขั้วแชมป์อยู่จะยิงถล่มเอาชนะไปได้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พาเดอร์บอร์น (4-2-3-1) : เลโอโพลด์ ซิงเกอร์เล่ (GK) – โลร็องต์ ยานส์ลูก้า คีเลียนเซบาสเตียน โชนเลาจามิลู คอลลินส์ – เคล้าส์ กาซูล่า , เซบาสเตียน วาซิเลียดิส – เบน โซลินสกี้ไค โพรเกอร์แกร์ริต โฮลท์มันน์ – สเตรลี่ มัมบ้า

แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-2-2) : ปีเตอร์ กูลัคซี่ (GK) – ลูคัส คลอสเตอร์มันน์ดาโยต์ อูปาเมกาโน่อีธาน อัมปาดูมาร์เซโล่ ซารัคคี่ – คอนราด ไลเมอร์ดีเอโก้ เดมเม่ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์เอมิล ฟอร์สเบิร์ก – คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกูติโม แวร์เนอร์

ผลที่คาด พาเดอร์บอร์น 0 – 3 แอร์เบ ไลป์ซิก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top