วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง เจนัว พบ โตริโน่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 เป็นการพบกันระหว่าง เจนัว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “กระทิงหินโตริโน่ โดยเกมในนัดนี้จะลงเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 00.00 น. หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ลุยจิ เฟอร์ราริส เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี

เจนัว เจ้าถิ่น ฟอร์มในฤดูกาลนี้น่าผิดหวังมาก ล่าสุดก็ยังไม่ฟื้น ทำได้แค่บุกไปเสมอกับ สปอล ทีมรองบ๊วย 1-1 สถิติการลงเล่นใน กัลโช่ เซเรีย อา 13 นัด ชนะแค่ 2 เสมอ 4 แพ้ถึง 7 นัด มี 10 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 18 โซนตกชั้น แถมจะไม่มี คริสเตียน คูอาเม่ กองหน้าตัวความหวังชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่เจ็บยาวอาจจะต้องพักทั้งฤดูกาลที่เหลือ ส่วนคนอื่นๆในทีมสมบูรณ์พร้อม

กระทิงหินโตริโน่ ทีมเยือน หลังจากตกรอบคัดเลือกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ทำให้ไม่มีเกมยุโรปลงเล่น แต่ในฤดูกาลนี้ก็ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน 0-3 ทำให้สถิติใน กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ แข่งไป 13 นัด ชนะ 4 เสมอ 2 แพ้ 7 มี 14 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 14 ของตาราง ห่างจากโซนไปเล่นฟุตบอลยุโรปถึง 8 แต้มเข้าไปแล้ว ด้านนักเตะในทีมจะขาดผู้เล่นหลายคน ได้แก่ เควิน โบนิฟาซี่, ไลอันโก้, ดิเอโก้ ลาซอลท์, ยาโก้ ฟัลเก้ และ วินเชนโซ่ มิลลิโก้

ทางเจนัวเก็บแต้มส่วนใหญ่จากการเล่นในถิ่นของตัวเอง ส่วนโตริโน่เก็บชัยชนะได้ 2 นัดในการเป็นทีมเยือน ส่วนนัดอื่นๆที่เหลือแพ้รวด ทำให้เกมนี้ทั้งสองทีมมีลุ้นที่จะเก็บแต้มได้ด้วยกันทั้งสองทีม และทั้งสองทีมเองต้องการสามแต้มในเกมนี้ด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้จึงน่าจะเปิดเกมรุกเข้าใส่กันแบบสะบั้นหั่นแหลก ด้วยทั้งสองทีมเสียประตูเยอะด้วยกันทั้งคู่ ทำให้เกมนี้อาจจะมีประตูเกิดขึ้นหลายประตู ใครคมกว่าทีมนั้นน่าจะเก็บชัยชนะไปได้ โดยขอมองไปที่ทีมเยือนที่มี อันเดรีย เบล็อตติ กับ ซิโมเน่ ซาซ่า เป็นตัวความหวัง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

เจนัว (4-2-3-1) : โยนุต ราดู (GK) – เปาโล กีโญเน่คริสเตียน โรเมโร่คริสเตียน ซาปาต้าโดเมนิโก้ คริสซิโต้ – อีวาน ราโดวาโนวิชสเตฟาโน่ สตูราโร่ – ลูคัส เลราเกอร์ฟรานเชสโก้ คาสซาต้าเควิน อากูเดโล่ – อันเดรีย ปินามอนติ

โตริโน่ (3-5-2) : ซัลวาตอเร่ ซิริกู (GK) – อาร์มันโด้ อิซโซ่นิโกล่าส์ เอ็นคูลูเบรเมอร์ – ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรีซูอาลิโอ เมอิเต้ดานิเอเล่ บาเซลลี่ซาซ่า ลูคิชคริสเตียน อันซัลดี้ – ซิโมเน่ ซาซ่าอันเดรีย เบล็อตติ

ผลที่คาด เจนัว  1 – 2 โตริโน่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top