วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง สตราส์บูร์ก พบ โอลิมปิก ลียง

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 12 เปิดสนาม สต๊าด เดอ ลา เมเนา ต้อนรับการมาเยือนของ “โอแอลโอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะฟาดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 23.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองสตราส์บูร์ก ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน สตราส์บูร์ก ของกุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 55 ปี เธียร์รี่ โลเร่ย์ ทำผลงานออกสตาร์ทในฤดูกาลนี้ได้อย่างพอใช้ได้ ปัจจุบันเก็บได้ 18 คะแนน จาก 14 นัด มีคะแนนห่างโซนตกชั้น 4 คะแนน ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 9 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าน่าพอใจกับทีมที่ต้องลุ้นหนีตกชั้น ซึ่งผลงานล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปถล่ม อาเมียงส์ ได้อย่างไม่ไว้หน้า 4-0 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์พร้อมไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว โดยความหวังสูงสุดในเกมรุกนัดนี้ต้องหวังพึ่ง ลูโดวิก อาฌอร์ก ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศสที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

ด้านทีมเยือน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ของผู้จัดการทีมลูกครึ่งฝรั่งเศส-สเปน วัย 55 ปี รูดี้ การ์เซีย ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ ไม่สามารถทำแต้มอยู่ส่วนบนของตารางได้ เพิ่งเริ่มจะมีฟอร์มที่กลับเข้าที่เข้าทางได้บ้างในช่วงหลัง ปัจจุบันเก็บได้แค่ 19 คะแนน จาก 14 นัด ห่างจากจ่าฝูง เปแอสเช ถึง 15 แต้มผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 1 นัด เก็บได้ 10 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเฉือนชนะ นีซ ไปได้ฉิวเฉียด 2-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว ทุกคนสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดยศูนหน้าตัวเป้าชาวฝรั่งเศส มูสซ่า เด็มเบเล่ ที่ยิงไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นในเกมลีกทั้งหมด 13 นัด

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของสองทีมนี้ ไม่มีทีมไหนเหนือกว่ากันจากผลงานที่ต่างฝ่ายต่าง เก็บชัยชนะ 2 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 2 นัด การันตีว่ามีสกอร์รวมกันไม่ต่ำกว่าสองลูกต่อการเจอกันในแต่ละรอบ แถมเมื่อดูจากฟอร์มการเล่นในช่วงหลังที่ไม่ห่างกันมากแล้ว คาดว่าผลการเสมอกันไปแบบมีสกอร์น่าจะเหมาะสมที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะสนาม

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : มัทซ์ เซลส์ (GK) – เคนนี่ ลาล่าโมฮาเหม็ด ซิมาก็องสเตฟาน มิโตรวิชอองโตนี่ กาชี่ – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ , อเล็กซ็องเดร ฌีกูยูสซูฟ โฟฟาน่าอาเดรียง โตมาสซง – ลูโดวิก อาฌอร์กลีโบ โมทิบา

โอลิมปิก ลียง (5-4-1) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – เลโอ ดูบัวส์โจอาคิม แอนเดอร์เซ่นเจสัน เดนายอร์มาร์เซโล่มาซาล – เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลดลูคัส ตูซาร์แม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์ – มูสซ่า เด็มเบเล่

ผลที่คาด สตราส์บูร์ก 2 – 2 โอลิมปิก ลียง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top