วิเคราะห์บอล อองเช่ร์ vs ล็องส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เรย์มงด์ โกปา เมืองอองเช่ร์ ประเทศฝรั่งเศส ต้อนรับการมาเยือนของ ล็องส์ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น.

ทีมเหย้า อองเช่ร์ ผลงานกำลังสู่ช่วงที่ย่ำแย่ต่อเนื่องโดยเกมล่าสุดพวกเขาทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ สตราส์บูร์ก ไปอย่างไร้สกอร์ เก็บได้เพียงหนึ่งแต้มรวมของเก่าเป็น 35 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง เพิ่มสถิติหาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมนัดที่ 4 ติดต่อกัน แต่ก็ยังดีที่เกมนัดล่าสุดทำให้พวกเขาหยุดสถิติแพ้สองนัดติด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนออกฟาดแข้ง จะขาด เอ็นโซ่ อีบอสเซ่, อิบราฮิม อมาดู, สเตฟาน บาโอเก้น และ ราชิด อาลิอุย 5 แข้งที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน ล็องส์ เกมการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเฉือนชนะ ดิฌง ทีมบ๊วยของตารางที่เหลือผู้เล่นสิบคนด้วยสกอร์ 2-1 เก็บสามคะแนนได้เสียทีหลังจาก 3 นัดที่ผ่านมาเสมอรวด มี 40 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด ขึ้นมาอยู่อันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลังทีมอันดับที่ 4 ถึง 12 แต้ม ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ ชีค ตราโอเร่ ที่ยังพักฟื้นอาการบาดเจ็บยังไม่มาสามารถลงช่วยทีมได้สักนัดในซีซั่นนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านอย่างที่ทราบกันว่าาช่วงนี้ย่ำแย่เหลือเกิน ปัญหาคือเกมรุกไม่เปรี้ยงปร้าง กองหน้าพร้อมใจกันเท้าบอด แถม สเตฟาน บาโอเก้น ดาวซัลโวของทีมก็มีอาการบาดเจ็บอีกด้วย นอกจากนี้ยังเล่นเกมรุกกันไม่ดีได้โอกาสบุกต่อเกมน้อย แถมยังได้โอกาสครอบครองบอลไม่มากพอที่จะทำอันตรายคู่แข่งได้ ส่วนทางทีมเยือนช่วงนี้ยอดทำประตูตกลงไปพอสมควร กว่าจะหาชัยชนะได้ก็เลือดตาแทบกระเด็น แต่ยังเล่นเกมรุกได้เมามันเช่นเคยรวมถึงเกมรับที่มีพื้นที่ว่างยามโดนสวนกลับให้คู่ต่อสู้เล่นงานตรงนี้ได้แทบทุกเกม ด้วยความมั่นใจและผลงานการลงสนามที่แตกต่างกัน ดูเป็นทางทีมเยือนมีโอกาสมากกว่าที่จะบุกมาคว้าชัยชนะไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อับดูลาย บัมบาอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์แว็งซ็องต์ ม็องโซ – อองโตแน็ง โบบิชงโตมาส์ ม็องกานี่  ลาสซาน่า คูลิบาลี่อองเชโล่ ฟูลชินี่, ซาดา ติอูบ – ลัวส์ ดิโอนี่

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – เกลม็องต์ มิเชลินสตีเฟ่น ฟอร์เตสฟาคุนโด้ เมดิน่า – เกลม็องต์ มิเชลินชีค ดูกูเร่เซโก้ โฟฟาน่าอีสเซียก้า ซิลล่า – กาแอล กากูต้า – ฟลอเรียง โซโตก้าซิมง บ็องซ่า

ผลสกอร์ที่คาด : อองเช่ร์  0 – 1 ล็องส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top