Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ดิฌง vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

วิเคราะห์บอล ดิฌง vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

0
วิเคราะห์บอล ดิฌง vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำฤดูกาลที่ 2020/21 สัปดาห์ที่ 26 คู่สุดท้ายของคืนวันเสาร์ เป็นการพบกันระหว่าง ดิฌง ทีมบ๊วยของลีก เปิดสนามเหย้า สต๊าด กัสตง เชราร์ ต้อนรับการมาเยือนของพี่ใหญ่ของลีก “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองดิฌง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน ดิฌง ยิ่งเล่นฟอร์มการของทีมก็ยิ่งดิ่งเหวอย่างเดียว ตลอด 6 เกมหลังสุดที่ลงสนามในเกมลีกยังไม่เห็นจุดที่สร้างความหวังให้กับทีมได้เลยเมื่อพวกเขาต้องพบเจอกับความพ่ายแพ้รวดทั้งหมด ยิ่งไปกว่านั้นทีมดูจะสติหลุดกันไปหมด 3 เกมหลังในลีกมีผู้เล่นในทีมโดนใบแดงทุกนัด โดยนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ล็องส์ 1-2 ทำให้คะแนนหยุดอยู่ที่ 15 คะแนนมานานเป็นเดือนจนทีมโดนถีบลงมาจมเป็นบ๊วยของตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้ ตามหลังทีมในโซนอยู่รอดห่างถึง 8 คะแนน หากยังไม่รีบคืนฟอร์มจะยิ่งมีโอกาสรอดยากขึ้นเรื่อยๆ โดยเกมนี้ทีมยังอยู่ในสภาพที่ดีไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาบูบาการ์ กามาร่า ที่ต้องชดใช้โทษแบนจากใบแดงเกมที่ผ่านมา

ด้าน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เพิ่งจะโชว์ฟอร์มสุดหรูในฟุตบอลรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการบุกไปถล่ม “เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ถึงถิ่น 4-1 แต่เมื่อกลับมาลงสนามในลีกบ้านเกิดกลับหลุดฟอร์มโดน โมนาโก บุกมาตบเดี้ยง 0-2 ทำให้ผลงานโดยรวมนับเฉพาะในลีกของปารีสทำเอาไว้ได้ต่ำกว่ามาตรฐานของทีมมาก 5 เกม คว้าชัยมาได้ 3 นัด และสะดุดแพ้ไป 2 นัด ส่งผลไปถึงอันดับบนตารางคะแนนหล่นลงมาอยู่ในที่ไม่คุ้นเคยที่ 3 ของลีกในเวลานี้ ตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน ดูเหมือนฤดูกาลนี้จะไม่ไช่ปีที่จะเก็บแชมป์ประเทศได้ง่ายๆเหมือนในช่วงหลายปีที่ผ่านมาแล้ว ส่วนเรื่องสภาพความพร้อมสมบูรณ์ของนักเตะในทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้ยังมีรายงานว่าผู้เล่นหน้าเดิมๆอย่าง ฆวน เบร์นาต, โกแล็ง ดักบา, เนย์มาร์, อังเคล ดิ มาเรีย และ เปาโล ซาราเบีย ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

วิเคราะห์ก่อนเกม ยังมองไม่ออกเลยว่าจะมีมุมไหนที่เจ้าบ้านจะมีคะแนนในเกมนี้ ทั้งฟอร์มการเล่นที่ทั้งฤดูกาลผ่านมา 26 เกมแล้วเพิ่งจะเก็บชัยได้ 2 นัดเท่านั้น และเป็นเวลา 10 เกมติดต่อกันแล้วที่พวกเขาไม่ชนะใครในลีกเลย ด้านทีมเยือนแน่นอนอยู่แล้วว่าคุณภาพของผู้เล่นดีกว่าเจ้าบ้านแบบคนลีกโลก มองว่าเกมนี้ทีมเยือนจะเร่งปิดเกมให้ได้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้และเกมนี้ยังลงสนามเพื่อต้องเอา 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น เนื่องจากสถานณ์การบนตารางคะแนนไม่เหลือช่องว่างให้ทีมทำพลาดได้แล้ว หลังผ่านการลงสนามไปถึง 26 เกมแต่ทีมดันผิดฟอร์มตามหลังทีมจ่าฝูงอยู่ถึง 4 คะแนนและทางทีมที่นำก็ไม่มีท่าทีจะพลาดเลย ดังนั้นเกมนี่ทาง เปแอสเช ไม่น่าพลาดที่จะเก็บชัยชนะ แต่อาจจะไม่ได้ยิงแบบถล่มทลายมากนักเนื่องจากเกมไหนที่ทาง ดิฌง ตั้งใจมาเล่นเพื่อตั้งรับแบบเต็มสูบนั้นพวกเขามักจะทำได้ดี

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ดิฌง (4-2-3-1) : แอนโธนี่ ราชอปปี้ (GK) – ซาช่า โบอี้บรูโน่ เอคูเอเล่ ม็องก้าเซนู คูลิบาลี่อนิบัล ชาล่า – ดิดิเย่ร์ เอ็นดองเวสเล่ย์ โลโตอา – เอริก อีบิมเบ้เบอร์ซองต์ เชลิน่ามูนีร์ ชูเยียร์ – โรเช่ร์ อัสซาเล่

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-3-3) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – ธิโล่ เคห์เรอร์มาร์ควินญอสเพรสแนล คิมเพมเบ้มิตเชล บัคเกอร์ – ราฟินญ่าอันเดร์ เอร์เรร่า, มาร์โก แวรัตติ – มอยเซ่ คีนเมาโร อิคาร์ดี้คีเลี่ยน เอ็มบัปเป้

ผลสกอร์ที่คาด : ดิฌง 0 – 2 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้