วิเคราะห์บอล แร็งส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมสัปดาห์ที่ 27 ของฤดูกาล เป็นการแข่งขันคู่ระหว่าง แร็งส์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดสนาม สต๊าด ออกุสเต้ เดลูน ต้อนรับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงปะทะแข้งกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองแร็งส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แร็งส์ ผลงานตกต่ำลงไปเรื่อยๆไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันหากนับรวมทุกรายการที่ลงสนาม โดยพวกเขาเก็บผลเสมอได้ 3 เกมและแพ้ไปอีก 2 เกม ซึ่งนัดล่าสุดบุกไปแบ่งแต้มกับ แซงต์ เอเตียน ทีมในโซนล่างของตาราง 1-1 ด้านสถานการณ์บนตารางคะแนนทีมรั้งอยู่ที่ 13 ของลีก เก็บมาได้ทั้งหมด 30 คะแนนจากการลงสนามไป 26 เกม ซึ่งคะแนนที่หามาได้นั้นทำให้ทีมยังห่างไกลจากโซนตกชั้นอยู่ที่ 7 คะแนนด้วยกันถือว่าไม่ใกล้ไม่ไกลนัก ส่วนสภาพความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามเกมนี้นั้นจะขาดปราการหลังตัวเก๋าอย่าง ยูนิส อับเดลฮามิด เพียงแค่รายเดียวเท่านั้น

ทีมเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ฟอร์มการเล่นสวนกับเจ้าบ้านคนละเลนกันเลยทีเดียว เมื่อพวกเขาไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมติดต่อกันที่ลงสนาม ยิ่งไปกว่านั้นทีมยังเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้งหมดตลอด 4 เกมหลังสุด นัดล่าสุดเพิ่งจะเปิดรังเชือด แรนส์ ทีมจากโซนบนของลีกมาได้แบบหวุดหวิด 2-1 ส่งผลให้พวกเขาพุ่งทะยานจากโซนท้ายตารางขึ้นไปยึดอันดับ 9 ของลีกเอาไว้ได้ในเวลานี้ มีเพิ่มมาเป็น 38 คะแนนจาก 26 เกม โอกาสจะเด้งขึ้นไปมีอีกเยอะหากยังรักษาฟอร์มไว้ได้โดยคะแนนที่เก็บมาได้ห่างจากอันดับที่ 5 ของลีกอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น นอกจากผลงานในสนามดูดีแล้ว เรื่องปัญหาภายในทีมก็ไม่มีเรื่องอะไรมากวนใจผู้เล่นทุกคนพร้อมจะลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดในเกมนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม แร็งส์ มีปัญหาไม่ชนะใครเลยในช่วงหลัง แต่เกมรับยังค่อนข้างไว้ใจได้เสียประตูค่อนข้างน้อย แต่เกมรุกก็ค่อนข้างมีปัญหาเช่นกัน ทีมดูจะขาดความมั่นใจไปบ้างแต่ก็ยังมีคุณภาพของผู้เล่นในทีมที่ไม่ได้น้อยหน้าผู้มาเยือนเท่าไหร่นักทำให้ผลการแข่งขันยังออกได้ทุกหน้า และเจ้าบ้านยังเล่นในบ้านได้ค่อนข้างแข็งแกร่ง 6 เกมหลังแพ้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 2 เสมอ 3) ด้านทีมเยือน กำลังร้อนแรงไม่แพ้ใครมา 5 เกมแล้ว(ชนะ 4 เสมอ 1) ทีมยังมีเกมรุกที่ไว้ใจได้กระทุ้งตาข่ายคู่แข่งได้ทุกเกมในช่วงหลัง แต่เกมรับก็มีรอยรั่วให้เจาะเข้าไปทำประตูได้ง่ายๆ เช่นกัน รูปเกมนัดนี้น่าจะสู้กันได้สนุกสูสีแต่ความเฉียบคมกว่าของ มงต์เปลลิเย่ร์ ในเวลานี้มีโอกาสจะพาพวกเขาเองเดินหน้าเก็บชัยได้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แร็งส์ (4-5-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์วูท ฟาเอสมาร์แชลล์ มูเนตซี่กิสแล็ง โกน็อง – อาร์เบอร์ เซเนลี่วาลอน เบริช่าโมเรโต้ กาสซาม่าเดเร็ค คูเตซ่านาธานาแอล เอ็มบูกู  บูลาย เดีย

มงต์เปลลิเย่ร์ (4-1-4-1) : โยนาส ออมลิน (GK) – จูเนียร์ แซมเบียวิโตลิโน ฮิลตันดาเนียล กงเกร้นิโกลาส์ คอซซ่า – ฌอร์ดอง แฟร์รี่  กาเอต็อง ลาบอร์กด์ฟลอร็องต์ โมลเลต์, เตฌี่ ซาวินิเย่ร์สเตฟี่ มาวิดิดี้ – เอลเย่ วาฮี

ผลสกอร์ที่คาด : แร็งส์ 1 – 2 มงต์เปลลิเย่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top