วิเคราะห์บอล นีมส์ vs น็องต์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 27 เป็นการพบกันของทีมโซนท้ายตาราง คู่ระหว่าง นีมส์ ทีมอันดับที่ 17 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ น็องต์ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่สนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีมส์ นับตั้งแต่ที่ ปาสคาล พล็องก์เก้ กุนซือคนใหม่ก้าวมาคุมทัพ ฟอร์มของพวกเขาก็ดีต่อเนื่อง โดยเกมนัดล่าสุด เปิดบ้านเฉือนชนะ ลอริยองต์ อย่างหืดจับด้วยสกอร์ 1-0 เก็บสามคะแนนรวมของเก่าเป็น 24 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 17 ของตาราง เพิ่มสถิติชนะรวด 3 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม มีข่าวดีตรงที่แข้งทุกรายอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน น็องต์ โดยการคุมทีมของกุนซือใหม่ อองตวน กอมบูอาเร่ เกมนัดล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ “โอแอมโอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 23 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 18 ของตาราง เพิ่มสถิติไม่แพ้ใคร 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมลงสู่สนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านช่วงนี้กำลังมั่นอกมั่นใจมากขึ้นและทำผลงานได้ดีอย่างมากทำให้พวกเขาขึ้นมาอยู่โซนปลอดภัยได้สำเร็จ ทว่าเกมนี้พวกเขาจะได้พบกับทีมโซนตกชั้นที่พวกเขานำหน้า 1 แต้ม ซึ่งทีมเยือนผลงานก็ดูดีขึ้นในสองเกมที่ผ่านมาเช่นกัน เกมนี้จึงเต็มไปด้วยความสูสีคงไม่มีทีมไหนอยากพลาดท่าแพ้ น่าจะเล่นกันอย่างระมัดระวังตัวและขึ้นอยู่กับว่าทีมไหนจะนิ่งมากกว่ากัน ซึ่งผลการแข่งขันในเกมนี้อาจจะลงเอยด้วยการเสมอกันไป เพราะทั้งคู่คงไม่เร่งรีบที่จะใส่เกมรุกสุดตัว อาจชิงจังหวะกันไปกันมาจนทำอะไรกันไม่ได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-3-3) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – โซฟิยาน อาลาคูชอองโตนี่ บริย็องซงฟลอริย็อง มิเกลบีร์เกอร์ เมลิง – อันเดรส คูบาส, เรโนด์ ริพาร์, ลูก้าส์ โดซ์  นิคลาส อิเลียสสันมุสซ่า โคเน่ซีเนดีน เฟอร์ฮัต

น็องต์ (4-4-2) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เดนนิส อัปเปียห์อันเดรย์ กิร็อตโต้ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – ลูโดวิช บลาสอับดุลลาย ตูเร่เปโดร ชิริเบย่าอองโตนี่ ลิมบอมเบ้ – โมเซส ไซม่อนแรนดัล มูอานี่

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 0 – 0 น็องต์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top