วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน vs เจนัว ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมเกมที่ 24 โดยคู่นี้จะเป็นพบปะทะแข้งกันระหว่าง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงของตาราง เปิดสนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน โดยทั้งสองทีมจะลงวัดแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 21:00 น. ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ผลงานนัดล่าสุดของพวกเขาคือการบุกไปปราบ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ในศึก “มิลานดาร์บี้” ถึงสนามซานซิโร่ ด้วยสกอร์ 3-0 เก็บสามคะแนนสุดกระตุกกระชากใจรวมของเก่าเป็น 53 แต้ม อยู่จ่าฝูงของตารางทิ้งอันดับที่สองอยู่ 4 แต้มด้วยกัน เพิ่มสถิติชนะรวดเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกันในลีก ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด นิโคโล่ บาเรล่า และ สเตฟาโน่ เซนซี่ 2 แข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอดมีส่วนร่วมในเกมนี้

ทีมเยือน “กริโฟเน่” เจนัว ผลงานเกมการลงสนามนัดล่าสุดตายยาก พลิกนรกไล่เจ๊า เฮลลาส เวโรน่า นาทีสุดท้ายด้วยสกอร์ 2-2 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 26 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง สถิติในลีกตอนนี้ไม่แพ้ 6 นัดติดต่อกันในลีก เป็นผลงานที่สุดสวยยอดเยี่ยมอย่างมากในช่วงนี้ ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ดาวิเด้ บิราสคี่, คริสเตียน ซาปาต้า และ ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า 3 แข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวน อดลงสู่สนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม คอนเต้และลูกทีมเหลือสคูเด็ตโต้เพียงรางวัลเดียวที่พวกเขายังลงเหลือโอกาสที่จะเป็นแชมป์ แถมทุกอย่างกำลังเข้าที่เข้าทาง เกมนี้และทุกเกมที่เหลือพวกเขาเน้นสุดตัวแน่นอน นอกจากนี้ฟอร์มนัดก่อนที่ถล่มอริร่วมเมืองร่วมสโมสรมาได้อย่างขาดลอยน่าจะเพิ่มเติมเสริมความมั่นใจให้นักเตะภายในทีม แถมช่วงนี้ยิ่งเล่นยิ่งดี ส่วนทางทีมเยือนเหนียวแน่นแพ้ยาก แต่เกมนี้ปาดเหงื่อถ้าเสียประตูไปก่อนมีโอกาสแพ้อย่างสูง เตรียมเล่นเกมรับสุดตัวขอเพียงแต้มเดียวก็เพียงพอ เพราะแดนหน้าเกมนี้อาจจะทำอะไรไม่ได้ถนัดนัก แม้พวกเขาจะไม่แพ้ใครมาถึง 6 นัดติดแต่ผลการแข่งขันนัดนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ อินเตอร์ มิลาน ที่กระหายแชมป์ลีกจะเปิดบ้านขย้ำขยี้ เจนัว ได้อย่างค่อนข้างแน่นอน แต่ผลสกอร์น่าจะไม่ห่างกันมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายอเลสซานโดร บาสโตนี่ – อัชราฟ ฮาคิมี่อาร์ตูโร่ วิดัลมาร์เซโล่ โบรโซวิชโรแบร์โต้ กายาร์ดินี่อิวาน เปริซิช  โรเมลู ลูกากูอเล็กซิส ซานเชซ

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – อันเดรีย มาชิเอลโล่อิวาน ราโดวาโนวิชโดเมนิโก้ คริสชิโต้  ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้ามิฮา ไซจ์สมิลาน บาเดลจ์เควิน สตรอทมันลูก้า เปเยกรินี่ – มาร์โก เปียซ่ามัตเตีย เดสโตร

ผลสกอร์ที่คาด : อินเตอร์ มิลาน 2 – 0 เจนัว 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top