วิเคราะห์บอล นาโปลี vs เบเนเวนโต้ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 24 ของฤดูกาล คู่รองสุดท้ายของสัปดาห์เป็นการพบกันระหว่าง “อัซซูร่า” นาโปลี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เบเนเวนโต้ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามปะทะแข้งกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ หรือเข้าสู่วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ซาน เปาโล เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ยังคงเป็นทีมที่ไว้ใจอะไรไม่ได้ เกมลีกนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ “เทพธิดาอตาลันต้า ด้วยสกอร์ 2-4 ทำให้พวกเขาหล่นมาอยู่อันดับที่ 7 ยังมี 40 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด แถมเกมล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเปิดบ้านเฉือนชนะ กรานาด้า 2-1 แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้เข้ารอบยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย เพราะสกอร์รวม 2-3 ตกรอบไปอย่างเศร้าใจ ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดนักเตะถึง 7 รายที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นำโดย ดิเอโก้ เดมเม่, เอลซิด ไฮซาจ, อีร์วิง โลซาโน่, คอนสแตนตินอส มาโนลาส, วิตเตอร์ โอซิมเฮน, ดาวิด ออสปิน่า, อันเดรีย เปตานญ่า และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่

ทีมเยือน เบเนเวนโต้ ผลงานการลงสนามเกมลีกนัดล่าสุด แม้จะเหลือผู้เล่นเพียงแค่สิบคน แต่พวกเขาสามารถยันเสมอกับ “หมาป่ากรุงโรมโรม่า ด้วยสกอร์ 0-0 เก็บ 1 คะแนนสุดล้ำค่ารวมของเก่าเป็น 25 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง แต่สถิติตอนนี้หาชัยชนะไม่เจอเป็นนัดที่ 7 ติดต่อกัน แต่ถ้าวัดสถิติ 3 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร โดยได้รับผลเสมอทั้งสามนัด ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน กาเอตาโน่ เลติเซีย ที่มีอาการบาดเจ็บติดตัว ส่วน คามิล กลิค ติดโทษแบนหลังจากการโดนใบแดงถูกไล่ออกจากสนามในเกมนัดล่าสุดที่ผ่านมา

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านน่าจะสูญเสียความมั่นใจไปพอสมควรหลังจากตกรอบในศึกยูโรป้า แถมปัญหาหลักๆ คือการขาดหายไปของนักเตะถึง 7 ราย ทำให้แข้งที่เหลืออยู่สภาพน่าจะกรอบพอสมควร แถมเกมนี้ดันมาเจอกับ เบเนเวนโต้ ที่เกมรับดูดีอย่างมากอุดยิ่งกว่ารถบัส โดยความน่าจะเป็นของเกมนี้เจ้าถิ่นคงโหมบุกหนักหวังระบายอารมณ์ ส่วนทีมเยือนก็เล่นตามสไตล์เดิมของพวกเขาคือแพ็คเกมรับให้แน่นหนาตามแบบฉบับฟุตบอลอิตาลีดั้งเดิม ซึ่งน่าจะอึดอัดกันพอสมควร ส่วนเรื่องผลการแข่งขัน ด้วยความที่ นาโปลี ฟอร์มกำลังตกและเจอกับปัญหาอย่างที่กล่าวมาด้านบน อาจทำให้ประสิทธิภาพของการเล่นลดลงจนไม่สามารถทำอันตรายใดๆ ใส่ทีมเยือน เบเนเวนโต้ ที่เน้นเกมรับเป็นพิเศษ ก่อนที่จะจบเกมด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-3-3) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่กาลิดู กูลิบาลี่นิโคล่า มัคซิโมวิชมาริโอ รุย – ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ปิเอโตร เซียลินสกี้, ฟาเบียน รุยซ์ – มัตเตโอ โปลิตาโน่ลอเรนโซ่ อินซินเย่, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ 

เบเนเวนโต้ (4-3-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – ฟาบิโอ เดเปาลี, ลูก้า คัลดิโรล่าเฟเดริโก้ บาร์บา, ดาม ฟูลอน  เปร์ปาริม เฮเตมาจ์ปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่านิโคลัส วิโอล่า  อาร์ตูร์ โยนิต้า  จานลูก้า ลาปาตูล่าจานลูก้า คาปรารี่

ผลสกอร์ที่คาด : นาโปลี 0 – 0 เบเนเวนโต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top