วิเคราะห์บอล อลาเบส vs โอซาซูน่า ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/2021 คู่ที่ 4 ของโปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 25 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เดปอร์ติโบ อลาเบส ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงดึกคืนวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม เอสตาดิโอ เด เมนดิซอร์ โรซ่า ที่เมืองบิโตเรีย แคว้นบาสก์ ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เดปอร์ติโบ อลาเบส ช่วงนี้โดนจนจุก เกมล่าสุดบุกไปโดน เรอัล โซเซียดาด ถล่มเละเทะยับเยิน 0-4 กลับบ้านแบบน่วมๆ ยังมี 22 คะแนนตามเดิมจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง โดยมีคะแนนนำหน้าโซนตกชั้นเพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น แถมสถิติสองนัดล่าสุดที่แพ้รวด เสียประตูรวมกันมากไปถึง 9 ประตู ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามเฝ้าบ้าน จะขาดเพียงแค่ โรดริโก้ เอลี่ กองหลังเพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน โอซาซูน่า ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดแพ้คาบ้านให้กับ เซบีย่า ตามคาด 0-2 ยังมีคะแนนอยู่ที่ 25 แต้ม จากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดนหยุดสถิติชนะรวดสองนัดติดและมีคะแนนอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยแค่ 4 แต้ม ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด รูเบน มาร์ติเนซ, ดาร์โก บราซาแน็ก, โจนี่ และ ชีมี่ อาบีล่า 4 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอดลงช่วยทีม ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนามได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ตารางในการหนีตกชั้นของโซนล่างถือว่าสูสีเบียดเสียดกันมากและเกมนี้ก็เป็นเกมสำคัญของทั้งคู่ในการที่จะกอบโกยหาแต้มทิ้งห่างเพื่อความอยู่รอดปลอดภัยบนลีกสูงสุด แม้จะเหลือโปรแกรมหลายนัดก็ตามแต่ทั้งคู่น่าจะใส่เต็มที่แบบไม่มีใครยอมใคร แต่ฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านตอนนี้ดูแทบไม่ได้ เกมรับรั่วไหลดุจสายน้ำ พร้อมจะโดนถลุงประตูได้ทุกเมื่อ ส่วนเกมรุกยังไม่สามารถพาทีมเจอแสงสว่างได้เลย ต่างกันกับทีมเยือนเกมที่แล้วพวกเขาเจองานยากจะแพ้ก็ไม่แปลกแต่ก็ถือว่าสู้ได้ดี เชื่อว่าพวกเขาไม่ได้มองแค่ผลเสมออยู่แล้ว ส่วนผลการแข่งขัน เนื่องจากแนวรับของเจ้าบ้านเก็บทรงไม่อยู่ขนาดนี้ มีโอกาสพอสมควรที่จะพ่ายแพ้ให้กับ โอซาซูน่า ทีมเยือนที่เล่นดูดีกว่า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เดปอร์ติโบ อลาเบส (4-4-2) : เฟร์นานโด ปาเชโก้ (GK) – มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรียฟลอริย็อง เลอเฌอยูนอัลเบร์โต้ โรดริเกซบิคตอร์ ลากวาร์เดีย – ฟากุนโด้ เปยิสตรีมานู กาเซียเปเร ปอนส์อินญิโก้ คอร์โดบา – ลูคัส เปเรซจอห์น กุยเด็ตติ 

โอซาซูน่า (4-3-3) : เซร์คิโอ เอร์เรร่า (GK) – นาโช่ บีดาลอาริดาน เอร์นานเดซดาบิด การ์เซียฆวน ครูซ – ออยเอร์ลูคัส ตอร์โร่,  ฆอน มอนกาโยล่า – เอ็นริเก้ บาร์ฆ่าอันเต้ บูดิมีร์รูเบน การ์เซีย

ผลสกอร์ที่คาด : อลาเบส 0 – 2 โอซาซูน่า 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top