วิเคราะห์บอล เซลต้า บีโก้ vs บายาโดลิด ฟุตบอลลาลีกา สเปน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมเกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 25 เป็นการดวลแข้งกันระหว่าง เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 11 ของตาราง เปิดสนามเหย้า บาลาอิโดส ที่เมืองบีโก แคว้นกาลิเซีย ประเทศสเปน ต้อนรับการมาเยือนของ เรอัล บายาโดลิด รองบ๊วยของตาราง โดยทั้งสองสโมสรจะทำการปะทะฝีเท้ากันในช่วงหัวค่ำเวลาดีของวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 20.00 น.

เจ้าบ้าน เซลต้า บีโก้ หลังจากเกมนัดที่แล้วพวกเขาหยุดสถิติไม่ชนะใครถึง 7 นัดติดต่อกันลงได้และเหมือนมีแนวโน้มที่ดีขึ้น ทว่าเกมล่าสุดเหลือผู้เล่นสิบคน โดน “ไอ้ค้างคาวบาเลนเซีย กดซัดนาทีที่ 90 รวมทดเวลา พ่ายไป 0-2 ทำให้พวกเขายังมีอยู่ที่ 29 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง ส่วนเกมนี้ได้ตั้งหลักลงเล่นในบ้าน โดยทางด้านสภาพความพร้อมของตัวผู้เล่น จะขาด เซร์คิโอ อัลบาเรซ, ดาบิด ฆุนก้า และ ออกุสโต้ โซลารี่ สามแข้งที่กำลังพักฟื้นตัวให้คุณหมอรักษาอาการบาดเจ็บและ รูเบน บลังโก้ ติดโทษแบน

ทีมเยือน เรอัล บายาโดลิด หาชัยชนะไม่เจอเป็นเกมที่ 7 ติดติดกันเข้าไปแล้ว โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านโดนแชมป์เก่า “ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เฉือนชนะหวิวๆ 0-1 ส่งผลให้พวกเขาหล่นมาอยู่รองบ๊วยของตารางมี 21 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด ซึ่งมีแต้มเท่ากับทีมอันดับที่ 17 ทว่าประตูได้เสียเป็นรองกว่า อย่างไรก็ตามโอกาสในการผลักดันออกจากโซนตกชั้นยังเปิดกว้าง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด กิโก้ โอลิบาส, ราอูล คาร์เนโร่, ปาโบล เอร์บีอัส และ มาร์กอส อันเดร แข้งที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของสองทีมกำลังต่างแข่งกันทำผลงานได้น่าผิดหวัง แต่ก็ดูเป็นทางเจ้าบ้านยังมีทรงที่ดีกว่าอยู่บ้าง แต่ทางทีมเยือนช่วงนี้ก็สูสุดใจเหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นผลการแข่งขันที่เป็นใจให้พวกเขาได้ เชื่อว่าเจ้าบ้านมีโอกาสที่ดีในการควานหาชัยชนะให้ได้อีกครั้ง ด้วยการใช้ความได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน เร่งรีบหาจังหวะเข้าทำบุกลุ้นประตูเพื่อกุมความได้เปรียบ แต่ทีมเยือนช่วงหลังเสียประตูยากขึ้นเหมือนกันและคงจะรอจังหวะโต้กลับเล่นงานเจ้าถิ่น ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งคู่มักลงเอยด้วยผลเสมอเสียเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งด้วยฟอร์มการเล่นที่บู่พอกันแบบนี้อาจทำให้ผลการแข่งขันน่าจะลงเอยด้วยผลเสมอตามเคย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซลต้า บีโก้ (4-3-1-2) : อีวาน บียาร์ (GK)  อูโก้ มาโย่เนสเตอร์ อเราโฮ่เฮย์ซอน มูรีโย่อารอน มาร์ติน  เรนาโต้ ทาเปียโจเซฟ ไอดูโนลิโต้เดนนิส ซัวเรส – ฟาคุนโด้ เฟร์เรย์ร่าซานติ มีน่า 

เรอัล บายาโดลิด (4-2-3-1) : จอร์ดี้ มาซิป (GK) – หลุยส์ เปเรซฆัวกิน เฟร์นานเดซบรูโน่ กอนซาเลซนาโช่ มาร์ติเนซ – รูเบน อัลคาราซโรเก้ เมซ่า – โชต้ากิเก้ เปเรซฟาเบียน โอเรยาน่า – เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า

ผลสกอร์ที่คาด : เซลต้า บีโก้ 1 – 1 บายาโดลิด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top