Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ราชบุรี มิตรผล vs สิงห์ เชียงราย ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

วิเคราะห์บอล ราชบุรี มิตรผล vs สิงห์ เชียงราย ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

0
วิเคราะห์บอล ราชบุรี มิตรผล vs สิงห์ เชียงราย ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก โปรแกรมการแข่งขันนัดที่ 23 ของฤดูกาล “ศึกสีแสด” เป็นการดวลแข้งกันของ “ราชันย์มังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับที่ 7 เปิดสนาม มิตรผล สเตเดี้ยม จังหวัดราชบุรี ต้อนรับการมาเยือนของ “กว่างซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น.

เจ้าบ้าน “ราชันย์มังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เกมนัดล่าสุดพวกเขาไล่เจ๊าสุดดราม่าในนาทีสุดท้ายของการทดเวลาบาดเจ็บเสมอกับ “ต่อพิฆาตพีที ประจวบ เอฟซี 1-1 เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 33 คะแนนจากการลงสนาม 22 นัด อยู่อันดับที่ 7 ของตาราง สถิติ 5 นัดที่ผ่านมาน่าผิดหวังอย่างยิ่ง ชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 1 นัดและแพ้ถึง 3 นัดด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะไม่สามารถใช้งาน ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานในเกมนัดก่อน ส่วนแข้งที่เหลือพร้อมลงสนาม

ทีมเยือน “กว่างซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ผลงานนัดที่แล้วบุกไปโดน “ปราสาทสายฟ้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 0-1 กลับบ้านมือเปล่ายังมี 34 คะแนนจากการลงสนาม 21 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง สถิติ 5 นัดหลังสุดก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก ชนะเพียงนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัด ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว สามารถลงช่วยทีมได้ทุกราย

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมกำลังกรอบกันอย่างได้ที่เนื่องจากมีนักเตะให้เลือกใช้งานอย่างจำกัด แถมแข้งสำรองก็ยังไม่สามารถทำผลงานได้อย่างประทับใจเพื่อทดแทนแข้งหลักที่มีอาการล้าอีกต่างหาก เจ้าบ้านตอนนี้เล่นในบ้านก็ไม่ได้แข็งแกร่งเช่นเคยแถมกองหน้าฟอร์มฝืดอีกต่างหาก ส่วนทีมเยือนแนวรับเข้าพรวดแถมยังติดดาบในบางจังหวะ ยังดีที่เกมรุกดูวูบวาบน่าลุ้นกว่าเจ้าถิ่น แต่อย่างไรก็ตามด้วยความอ่อนล้าและเกรดนักเตะของทั้งสองทีมไม่ได้หนีห่างไปกว่ากันมาก อาจทำให้ผลการแข่งขันน่าจะลงเอยด้วยการเสมอกันแบบสมานฉันท์

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี (4-3-3) : กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล (GK) – ฟิลิป โรลเลอร์ลุค วูดแลนด์, ประวีณวัช บุญยงค์, เอกลักษณ์ ทองกริต – กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ปฐมชัย เสือสกุล, ลอสเซมี่ การาบูเอ้ – โฆเซ ปอร์เตเรียฮาเวียร์ ปาตินโญ่, สิทธิโชค กันหนู

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (4-3-3) : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK) – วสันต์ ฮมแสนบรินเนอร์ชินภัทร ลีเอาะห์, สุริยา สิงห์มุ้ย – พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล, โช จี-ฮุนศิวกรณ์ เตียตระกูล  เอกนิษฐ์ ปัญญา, บิลล์, ชัยวัฒน์ บุราณ 

ผลสกอร์ที่คาด : ราชบุรี มิตรผล 1 – 1 สิงห์ เชียงราย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้