วิเคราะห์บอล ลีลล์ vs สตราส์บูร์ก ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 27 ของฤดูกาลคู่รองสุดท้าย ลงเล่นกันที่สนาม สต๊าด ปิแอร์ โมรัว เมืองลีลล์ ประเทศฝรั่งเศส ในช่วงดึกของวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 23:00 น. เป็นการปะทะกันระหว่างทีมจ่าฝูง “ตราหมา” ลีลล์ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ สตราส์บูร์ก ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนน

เจ้าบ้าน “ตราหมา” ลีลล์ ผลงานเกมลีกนัดล่าสุดคืนฟอร์มได้ไว บุกไปถล่ม ลอริยองต์ เละคาบ้าน 4-1 เก็บสามคะแนนที่ทำให้พวกเขายังอยู่จ่าฝูงของตารางต่อไป ทิ้งอันดับที่สองอยู่ 3 แต้ม แต่ผลงานเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก พ่ายให้กับ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 1-2 รวมสกอร์สองนัด 2-4 ตกรอบ 32 ทีมสุดท้าย ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาดเพียงแค่ บูรัค ยิลมาซ รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน สตราส์บูร์ก ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ อองเช่ร์ แบบไร้สกอร์ เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 29 แต้มจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 15 ของตาราง โดยยังอุ่นใจอะไรไม่ได้มากเมื่อมีแต้มนำห่างโซนตกชั้นเพียงแค่ 6 แต้มเท่านั้น ส่วนสถิติสองนัดล่าสุดยังไม่แพ้ใคร ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาด ลีโบ โมทิบา, มัทซ์ เซลส์ และ โมฮาเหม็ด ซิมาก็อง 3 ผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บ ชวดลงสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม ตอนนี้เจ้าถิ่นเหลือให้ลุ้นอยู่สองถ้วย ซึ่งตอนนี้ด้วยความที่อยู่จ่าฝูงทำให้พวกเขามีลุ้นแชมป์ลีกแบบเต็มตัว น่าจะเน้นกันสุดๆ แต่ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ใช่ว่าจะหาความแน่นอนได้ ด้วยนักเตะตัวหลักส่วนใหญ่ยังอ่อนประสบการณ์ทำให้ยังโชว์ฟอร์มไม่คงเส้นคงวาเสียเท่าไหร่ แต่เพื่อโอกาสในการคว้าแชมป์เชื่อว่าพวกเขาพร้อมเต็มที่ ส่วนทีมเยือนผลงานสองนัดหลังดูกระเตื้องขึ้นมาบ้าง แต่เกมนี้ถือว่าเจองานยากพอสมควรอาจจะมาหวังเพียงแค่แต้มเดียว สถิติการเจอกันช่วง 5 นัดหลังสุด ลีลล์ ข่ม สตราส์บูร์ก แบบมิดด้าม ด้วยแรงจูงใจที่มีมากกว่าและการได้ลงเล่นในบ้าน เกมนี้คาดว่าเจ้าถิ่นน่าจะได้สามแต้มมาครอบครองเหนือทีมเยือนแบบไม่ยากเย็น

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลีลล์ (4-4-2) : ไมค์ เมญอง (GK) – เซคิ เซลิคโชเซ่ ฟอนเต้สเวน บ็อตแมน, โดมากอย บราดาริช – หลุยซ์ อาเราโย่แบ็งฌาแม็ง อ็องเดร, เรนาโต้ ซานเชสโฌนาด็อง บ็องบา – โจนาธาน ดาวิด, โฌนาด็อง อิโกเน่

สตราส์บูร์ก (4-3-1-2) : เออิจิ คาวาชิม่า (GK) – เฟรเดริก กิลเบิร์ตสเตฟาน มิโตรวิชอเล็กซ็องเดร ฌีกูอองโตนี่ กาซี่ – อิบราฮิม่า ซิสโซโก้ฌอง-อูเดส อาโอลูฌอง-ริซแนร์ แบลล์การ์ด – อาเดรียง โตมาสซง  อาบิบ ดิยัลโล่ลูโดวิก อาฌอร์ก

ผลสกอร์ที่คาด : ลีลล์ 2 – 0 สตราส์บูร์ก

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top