วิเคราะห์บอล การท่าเรือ vs ระยอง ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์บอลฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 23 เป็นการบรรจบพบเจอกันระหว่าง “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี ทีมบ๊วยของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยเกมคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม แพท สเตเดี้ยม จังหวัดกรุงเทพมหานคร ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ เวลา 18:00 น.

เจ้าบ้าน “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ช่วงนี้ “โค้ชอู๊ดสระราวุฒิ ตรีพันธ์ กำลังพาลูกทีมทำผลงานได้อย่างยอดแย่ เกมนัดล่าสุดบุกไปโดนทีมอริอย่าง “กิเลนผยองเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ 1-2 ทำให้ตอนนี้ยังมีอยู่ 41 คะแนน หล่นมาอยู่อันดับที่ 3 ของตารางและยังมีสถิติที่ไม่น่าจดจำ ด้วยการไม่ชนะใครถึง 5 นัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม เรียกว่าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีใครรายไหนได้รับอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน

ทีมเยือน “ม้านิลลำพอง” ระยอง เอฟซี โดยการทำทีมของกุนซือเลือดซามูไรนามว่า ทากิ มาซามิ ยังไม่สามารถพาทีมหาแต้มได้อีกเช่นเคย เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านโดนว่าที่แชมป์ “กระต่ายแก้วบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เฉือนชนะหวิวๆ 0-1 ส่งผลให้พวกเขายังนอนจมก้นบ๊วยของตาราง มี 10 แต้มเท่าเดิมจากการลงสนาม 22 นัด โอกาสหนีตกชั้นดูเลือนลางและยังมีสถิติแพ้รวดเป็นเกมที่ 7 ติดต่อกันอีกด้วย ทางด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่น ต้องลุ้นเช็คความฟิตของ บรูโน่ เปาโล และ อาดัลกิโซ พิตบูล 2 ตัวรุกชาวบราซิล

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งที่มีขุมนักเตะที่เรียกได้แข็งแกร่งที่สุดในลีกตั้งแต่ตัวจริงยันตัวสำรอง แต่เจ้าบ้านกลับทำผลงานได้น่าผิดหวังอย่างยิ่งในช่วงนี้ อาจจะเป็นไปได้ที่ช่วงเวลาฮันนีมูนของโค้ชอู้ดได้หมดลงแล้ว แต่เกมนี้เรียนตามตรงมันไม่ยากเกินไปสำหรับพวกเขา เว้นแต่ว่าจะทำพลาดกันเสียเองเหมือนเคย ส่วนทีมเยือนดูจะพยายามเต็มที่แล้วแต่ทำไม่ไหวจริงๆ นักเตะเกรดเป็นรองแทบทุกทีม แต่เชื่อว่าคงมาบุกสู้เพราะมันไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ส่วนผลการแข่งขัน คาดว่า การท่าเรือ คงไม่พลาดที่จะคว้าชัยชนะ แต่ถ้าเกมนี้พวกเขาไม่ได้สามแต้ม ตำแหน่งตัวกุนซือมีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

การท่าเรือ เอฟซี (4-2-3-1) : วรวุฒิ ศรีสุภา (GK) – นิติพงษ์ เสลานนท์เอเลียส ดอเลาะห์วรวุฒิ นามเวชจตุรพัช สัทธรรม – ชาริล ชัปปุยส์โก ซุล กิ – ปกรณ์ เปรมภักดิ์เซร์คิโอ ซัวเรซธนาสิทธิ์ ศิริผลา – อดิศักดิ์ ไกรษร

ระยอง เอฟซี (4-4-1-1) : อนุศิษฏ์ เติมมี (GK) – วสุศิวกิจ ภูสีฤทธิ์สุวัฒน์ จันทร์บุญภาอดัม มิตเตอร์ยอดรัก นาเมืองรักษ์ – ออสการ์ คาห์ลชินวัฒน์ วงศ์ไชย, อนุชิต เงินบุคคลกีรติ แก้วหนองแดง – โทชิ โอคุโบะ  เมธี สาระคำ

ผลสกอร์ที่คาด : การท่าเรือ 2 – 0 ระยอง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top