วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ บอร์นมัธ

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาลเป็นศึก “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้อนรับการมาเยือนของ “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ โดยเกมในนัดนี้จะลงฟาดแข้งกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เพิ่งได้กุนซือคนใหม่หน้าเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาคุมทีม มีผลงานเกมกลางสัปดาห์พึงพา “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านถล่มคู่แข่งอย่าง โอลิมเปียกอส 4-2 อย่างดุเดือด โดย “ไก่เดือยทอง” ถูกทีมเยือนนำไปก่อนถึง 2 ลูก แต่ก็พลิกกลับมาชนะได้ ส่งผลให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้เรียบร้อย สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ มีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บแค่ 2 ราย คือ อูโก้ โยริส ที่ต้องพักยาว และ ยาน แฟร์ตองเก้น เท่านั้น

ทีมเยือน “เดอะ เชอร์รี่ส์” บอร์นมัธ ภายใต้การคุมทัพของ เอ็ดดี้ ฮาว ทำผลงานได้ไม่คอยดี จากการลงเล่น 13 นัด ชนะ 4 เสมอ 4 และแพ้ถึง 5 เก็บแต้มได้เพียง 16 แต้ม ซึ่งผลงานการลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดนั้นพลาดท่าเปิดบ้านพ่าย วูล์ฟแฮมป์ตัน อย่างน่าเสียดายด้วยสกอร์ 1-2 โดยความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด ชาร์ลี แดเนียลส์เดวิด บรู๊คส์ และ จูเนียร์ สตานิสลาส ส่วนผู้เล่นหลักๆ คนอื่นพร้อมลงสนามได้หมด นำทีมมาโดยแนวรุกสุดอันตรายอย่าง แฮร์รี่ วิลสันโจชัว คิง และ คัลลั่ม วิลสัน

นัดนี้เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” คงเก็บ 3 แต้มไปได้อย่างง่ายดาย เพราะได้กุนซือคนใหม่อย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ทำให้ทีมกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง ส่วนจากสถิติทั้งสองทีมมีเกมรับที่ไม่ดี เสียประตูไปค่อนข้างสูสีกัน แต่เรื่องเกมรุกเป็นเจ้าบ้านที่ทำได้ดีกว่ามาก และการที่ได้เล่นในบ้าน บวกกับศักยภาพของผู้เล่นแถมความมั่นใจที่มีมากขึ้น จะทำให้ทัพ “ไก่เดือยทอง” ชนะไปได้ในที่สุด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : เปาโล กาซซานิก้า (GK) – แซร์ช อูริเยร์ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลเบน เดวี่ส์ – แฮร์รี่ วิงค์สเอริค ไดเออร์ – ลูคัส มูร่าเดเล่ อัลลีซอน เฮือง มิน – แฮร์รี่ เคน

บอร์นมัธ (4-4-1-1) : อารอน แรมส์เดล (GK) – ไซม่อน ฟรานซิสสตีฟ คุกนาธาน อาเก้ดิเอโก้ ริโก้ – อดัม สมิธฟิลิป บิลลิงเลวิส คุกไรอัน เฟรเซอร์ – แฮร์รี่ วิลสัน – คัลลั่ม วิลสัน

ผลที่คาด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  3 – 1  บอร์นมัธ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top