วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงของลีก เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ “นกนางนวลไบรท์ตัน ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยฟุตบอลคู่นี้จะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 22.00 (ตามเวลาประเทศไทย) เมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ฟอร์มการเล่นในลีกฤดูกาลนี้ เร็ว แรง ทะลุนรกแบบหยุดไม่อยู่ยิ่งกว่าฟาส 8 ในลีก 13 นัดหลัง ชนะ 12 เสมอ 1 ยังไม่เคยแพ้ใคร ในลีกนัดล่าสุดบุกไปบดเอาชนะ คริสตัน พาเลช มาได้ 1-2 ส่วนผลงานนัดล่าสุดเมื่อกลางสัปดาห์เปิดบ้านทำได้แค่ไล่ตีเสมอ นาโปลี 1-1 ทำให้ยังต้องลุ้นเหนื่อยต่อไปในรายการนี้ กลับมาที่เกมนัดนี้ เจ้าบ้านจะยังไม่สามรถใช้งาน โจเอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บมานานก่อนหน้านี้ และยังจะต้องมาลุ้นอาการบาดเจ็บของ ฟาบินโญ่ ที่เจ็บโดนเปลี่ยนตัวออกไวเมื่อนัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทีมเยือน “นกนางนวลไบรท์ตัน ผลงานในช่วงหลังแพ้มากกว่าชนะ โดย 5 นัดหลังสุด ชนะ 2 แพ้ 3 โดยการออกไปเล่นเป็นเกมเยือน 3 นัดหลังแพ้รวด ส่วนเกมล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ “จิ้งจอกเลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 สำหรับในนัดนี้ลูกทีมของกุนซือ เกรแฮม พ็อตเตอร์ พร้อมลงบู๊ในทุกตำแหน่ง โดยจะใช้ 2 คู่หูกองหน้าอย่าง นีล โมเปย์ และเลอันโดร ทรอสซาร์ ช่วยกันผสานงานกดดันกองหลังทีมเจ้าถิ่น

ลิเวอร์พูล ช่วงนี้โปรแกรมการเตะถี่เหลือเกิน แต่นัดเมื่อกลางสัปดาห์ไม่ต้องเดินทางไกลได้ลงเล่นในบ้าน ทีมจะไม่ล้ามากนัก เกมการเล่นในบ้านของทัพ “หงส์แดง” ยังคงไว้ใจได้ไม่แพ้ใครมากว่า 2 ปีแล้ว ส่วนด้านทีมเยือน การเล่นในบ้านแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก แต่เมื่อออกไปเล่นนอกบ้านมักไปไม่เป็นทุกที นัดนี้จะต้องมาเจอกับทีมที่มีสถิติการเล่นในบ้านดีที่สุดของโลก ณ เวลานี้ ยังไงนัดนี้ ไบรท์ตัน ก็ไม่น่ารอดออกมาจากสนามนรกของทีมเยือนอย่าง แอนฟิลด์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : อลิสซอน เบ็คเกอร์ (GK) – เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์เดยัน ลอฟเรนเวอร์จิล ฟาน ไดจ์คแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน – จอร์แดน เฮนเดอร์สันอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนจอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม – ซาดิโอ มาเน่โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ไบรท์ตัน (3-5-2) : แม็ทธิว ไรอัน (GK) – เชน ดัฟฟี่อดัม เว็บสเตอร์แดน เบิร์น – มาร์ติน มอนโตย่าเดล สตีเฟ่นส์เดวี่ พร็อพเพอร์อารอน มอยซอลลี่ มาร์ช – นีล โมเปย์เลอันโดร ทรอสซาร์

ผลที่คาด ลิเวอร์พูล 2 – 0 ไบรท์ตัน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top