วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ยูเวนตุส พบ ซาสซูโอโล่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล ระหว่างเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูง จะเปิดสนาม ยูเวนตุส สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงฟาดแข้งกันในเย็นวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 18.30 (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองตูริน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส มีผลงานที่ดีเมื่อเกมกลางสัปดาห์ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก พึงเปิดบ้านเอาชนะ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด 1-0 ส่งผลให้ตอนนี้พวกเค้าเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายชัวๆ เป็นที่เรียบร้อย ส่วนผลงานในลีกถือว่าดีเช่นกัน เพราะเป็นจ่าฝูงของลีกตามคาด ลงเตะทั้งหมด 13 นัด ชนะ 11 เสมอ 2 และยังไม่แพ้ใครในลีก แต่ก็มีคะแนนนำ “งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เพียง 1 แต้ม และกำลังขับเคี่ยวกันอย่างมัน ด้านนักเตะในทีมของเจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส จะไม่มี จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ที่เจ็บยาว รวมถึง อเล็กซ์ ซานโดรอาเดรียง ราบิโอต์ดั๊กลาส คอสต้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตัวสำคัญที่กำลังพัก เนื่องจากพึงหายจากอาการบาดเจ็บ

ทีมเยือนอย่าง ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับ 14 บนตารางคะแนน เซเรีย อา ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ ในนัดล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ มาด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้ ณ เวลานี้พวกเค้า อยู่อันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ส่วนด้านนักเตะในทีมยังมีลิสต์แข้งบาดเจ็บทั้ง จานลูก้า เปโกโล่จาน มาร์โก แฟร์รารี่วลัด คิริเคสโรเจริโอ้เกรชัวร์ เดอแฟรล และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้

สำหรับเกมในแมตช์นี้ถือว่ามาเจอกันผิดเวลาเสียเหลือเกิน เจ้าบ้าน “ม้าลาย” ยูเวนตุส กำลังมีฟอร์มที่ร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง สวนทางกับทีมเยือนอย่าง ซาสซูโอโล่ ที่ฟอร์มเอาแน่เอานอนไม่ได้ ผลการแข่งขัน 5 นัดหลังสุดของทีมเยือน ชนะ 2 เสมอ 1 และแพ้ 2 แต่ไม่ว่าจะมองยังไงเจ้าบ้านก็ดูมีราศีกว่า เชื่อว่าทีมเยือนคงจะแพ้ไปตามระเบียบ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส (4-3-1-2) : วอจเซียค เซสนี่ (GK) – ดานิโล่เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่มัทไธส์ เดอ ลิกท์มัตเตีย เด ชิโญ่ – โรดริโก้ เบนตานคูร์มิราเล็ม ปานิชแบลส มาตุยดี้ – อารอน แรมซี่ย์ – เปาโล ดีบาล่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้

ซาสซูโอโล่ (4-3-3) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานฟิลิปโป้ โรมันญ่ามาร์ลอน ซานโตสจอร์จิออส กีเรียโกปูลอส – มานูเอล โลกาเตลลี่เปโดร โอเบียงฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่ – เฌเรมี่ โบก้าจาโคโม รัสปาโดรี่ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลที่คาด  ยูเวนตุส  2 – 0  ซาสซูโอโล่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top