วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เซบีย่า พบ เลกาเนส

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลาลีกา สเปน นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันของเจ้าบ้าน เซบีย่า ทีมในอันดับที่ 3 เปิดสนาม เอสตาดิโอ รามอน ซานเชซ ปิซฆวน ต้อนรับการมาเยือนของ เลกาเนส ทีมบ๊วยอันดับที่ 20 ของตารางคะแนนในขณะนี้ เกมนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 (ตามเวลาของประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เซบีย่า ผลงานยังคงดีแบบฉุดไม่อยู่ 6 นัดหลังสุดในลีกยังไม่แพ้ให้กับใครเลยชนะ 4 เสมอ 2 ล่าสุดบุกไปเฉือน เรอัล บายาโดลิด 0-1 ส่วนเกมกลางสัปดาห์ที่ลงเล่นในรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก แม้จะเอาตัวสำรองลงเพราะผ่านเข้ารอบไปแล้วก็ยังจะเอาชนะ คาราบัค ได้ 2-0 เกมนนี้เจ้าถิ่นจะขาดผู้เล่น 2 ราย คือ ดาเนียล การ์ริโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้า กับ ลูคัส โอคัมโปส ที่โดน 2 เหลืองไปเมื่อเกมลีกนัดล่าสุด นอกนั้นผู็เล่นหลักยังอยู่กันครบ

ทีมเยือน เลกาเนส ผลงานยังคงไม่เอาอ่าวเหมือนเดิม หลังจากที่เก็บชัยชนะมาได้ก็กับไปวนลูปหาชัยชนะไม่เจออีกครั้ง 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่น ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ยังเก็บได้เพียง 6 คะแนนเท่านั้นจาก 14 นัด สำหรับลิสผู้เล่นบาดเจ็บมีชื่อของ มาร์ค นาบาร์โร่, เฟเด วาเรล่า,อเล็กซานเดอร์ ซึมานอฟสกี้ และยังมีนักเตะอีกคนที่ลงสนามไม่ได้ในเกมนี้อย่าง โรเก้ เมซ่า ที่สะสมใบเหลืองครบแล้วโดนแบนในเกมนี้

ฟอร์มการเล่นของทั้งสองทีมแตกต่างกันคนละโลกเลยในตอนนี้ เจ้าบ้านเกมที่แพ้นัดล่าสุดต้องย้อนกลับไปประมาณ 2 เดือนที่แล้ว ที่แพ้ให้กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หลังจากนั้นพวกเขาก็ไม่แพ้ใครอีกเลย ส่วนทีมเยือนชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้นจากการลงเล่น 14 นัด และยังแพ้ไปถึง 10 นัด จากปัญหาทั้งเกมรุกยิงน้อยสุดในลีก และเกมรับเสียเยอะสุดในลีก ถ้าเจ้าถิ่นไม่เล่นแบบประมาทเกินไปคงจะถล่มหนูน้อยผู้หลงมาเยือนไปได้สบายเท้า

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เซบีย่า (4-3-3) : โทมัส วาคลิก (GK) – เฆซุส นาบาสฌูลล์ กูนด์ดิเอโก้ คาร์ลอสเซร์คิโอ เรกีลอน – แฟร์นานโดเอแวร์ บาเนก้าโยอัน จอร์แดน – มูนีร์ เอล ฮัดดาดี้ลุค เดอ ยองก์โนลีโต้

เลกาเนส (5-3-2) : อีบัน กูเอย่าร์ (GK) – โรเบร์โต้ โรซาเลสอูไน บูสตินซ่าดิมิทริออส ซิโอวาสโจนาธาน ซิลวาเคเน็ธ โอเมรูโอ – รูเบน เปเรซเรซิโอออสการ์ โรดริเกซ – มาร์ติน เบรธเวตยุสเซฟ เอ็นเนซีรี่

ผลที่คาด เซบีย่า 2 – 0 เลกาเนส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top