วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เรอัล โซเซียดาด พบ เออิบาร์

วิเคราะห์ก่อนเกม ลาลีกา สเปน นัดที่ 15 ของฤดูกาล เป็นการพบกันระหว่างเจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ทีมอันดับที่ 6 เปิดรังเหย้า เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า ต้อนรับการมาเยือนของ เออิบาร์ ทีมอันดับของตาราง 16 โดยเกมในนัดนี้จะเล่นกันในคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 22.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ อิมานอล อัลกูอาซิล ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจอยู่พักนึง แต่ในเวลานี้ 5 นัดหลังสุดที่ลงเล่นเก็บชัยไปได้เพียง 1 เกม เสมอ 1 และแพ้ถึง 3 ทำให้ตอนนี้จากที่แต้มเท่าจ่าฝูงอย่าง บาร์เซโลน่า ต้องมาตามหลังถึง 5 แต้ม ส่วนทางด้านนักเตะที่บาดเจ็บมีอยู่ 2 คน ได้แก่ รูเบน ปราโด และกัปตันทีมอย่าง อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “ช่างปืน” เออิบาร์ ของกุนซือ โฆเซ่ หลุยส์ เมนดิลิบาร์ พาทีมทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ไม่ดีสักเท่าไหร่ ซึ่งมีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นเพียง 3 คะแนน ผลงานในการลงสนาม 5 นัดหลังสุดนั้น ชนะ 2 นัด และแพ้ไปถึง 3 นัด สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นจะขาด เซร์คิโอ อัลบาเรซ กองกลางตัวสำคัญที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ และ อานาอิทซ์ อาร์บีย่า ซึ่งโดนแบนจากการโดนใบเหลืองครบ 5 ใบ ส่วนผู้เล่นคนอื่น ๆ พร้อมลงสนาม

จากสถิติการเล่นในบ้านของเจ้าบ้าน เรอัล โซเซียดาด ในช่วงนี้ก็ถือว่าไม่ดีสักเท่าไหร่เพราะใน 5 นัดหลังสุดในบ้านพวกเขาไม่ชนะในบ้านถึง 3 เกม ดูฟอร์มช่วงนี้ไม่คอยสวยหรู เหมือนช่วงเปิดฤดูกาลสักเท่าไหร่ แต่เจ้าบ้านก็มีสถิติการยิงที่มากถึง 22 ลูก ในฤดูกาลนี้ เป็นรองแค่ “เจ้าบุญทุ่ม” และ “ราชันชุดขาว” เกมในนัดนี้ฝั่งเจ้าบ้าน จึงต้องมีสกอร์ติดมืออย่างแน่นอน ส่วน “ช่างปืน” เออิบาร์ ก็เข้าใกล้โซนตกชั้นมากขึ้นเรื่อย ๆ แล้ว เพราะพวกเค้าแพ้ติดกันมาถึง 3 เกม ดูทรงบอลแล้ว นัดนี้ก็ต้องแพ้ไปอีกอย่างแน่นอน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เรอัล โซเซียดาด (4-3-3) : อเล็กซ์ เรมิโร่ (GK) – โฆเซบา ซัลดูอา, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรแบง เลอ นอร์มังด์, นาโช่ มอนเรอัล – มิเคล เมริโน่อั๊ดนาน ยานาไซอิกอร์ ซูเบลเดีย – ปอร์ตูมิเกล โอยาร์ซาบัล, วิลเลี่ยน โฆเซ่

เออิบาร์ (4-4-2) : มาร์โก ดมิโตรวิช (GK) – โฆเซ่ อังเคลปาโบล เด บลาซิสเปโดร บิกัสเปาโล โอลิเวยร่า – ฟาเบียน โอเรยาน่าทากาชิ อินูอิปาปากูลี่ ดิย็อปกอนซาโล เอสกาลันเต้ – กีเก้เซร์กี้ เอนริช

ผลที่คาด  เรอัล โซเซียดาด  2 – 1  เออิบาร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top