วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส คู่ระหว่าง น็องต์ พบ ตูลูส

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส นัดที่ 15 ประจำวันอาทิตย์ ในนัดนี้เป็นคู่ระหว่าง น็องต์ จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ตูลูส โดยฟุตบอลนัดนี้จะทำการแข่งขันกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ที่สนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ในเมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ ฟอร์มระยะหลังน่าเป็นห่วง 5 เกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย แพ้ถึง 4 นัด โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับ แบรสต์ 1-1 ยังดีที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างเยี่ยม ปัจจุบันลงเล่นไปแล้ว 14 นัด ชนะ 6 เสมอ 2 แพ้ 6 มี 20 คะแนน ด้านความพร้อมของนักเตะภายในทีมจะขาดแค่ มาร์คุส โคโค่ กับ ฟาบิโอ ดา ซิลวา ที่เจ็บยาวตลอดฤดูกาลที่เหลือ

ทีมเยือน ตูลูส ฟอร์มเละเทะไม่แพ้กัน โดยแพ้รวดมาแล้ว 4 เกมติด หากมองย้อนขึ้นไป 10 นัดหลังสุดชนะแค่เพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านพ่าย “โอเอ็มโอลิมปิก มาร์กเซย 0-2 ทำให้สถิติในการลงเล่นเกมลีก 14 นัด ชนะ 3 เสมอ 3 แพ้ 8 มีเพียงแค่ 12 คะแนนเท่านั้น อยู่ในอันดับที่ 19 รองบ๊วยของตาราง ด้านนักเตะภายในทีมที่ยังไม่หายเจ็บได้แก่ โกร็องแต็ง ฌอง, เกน โชจิ, คาลิดู ซิดิเบ้ และ บาโฟเด้ เดียกีเต้ รวมถึงในเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน สตีเว่น โมเรร่า ที่โดนใบแดงไล่ออกในเกมล่าสุด

หากวัดทีฟอร์มในฤดูกาลนี้ ทางน็องต์ดูดีกว่าตูลูสชัดเจน แต่หากโฟกัสแค่ฟอร์มปัจจุบัน ต้องบอกว่าสูสีกันเหลือเกิน การเล่นของเจ้าถิ่นเป็นรูปแบบยิงน้อยเสียน้อย ส่วนทีมเยือนยิงประตูได้เรื่อยๆ แต่เกมรับต้องบอกว่าค่อนข้างแย่ เสียประตูมากที่สุดในลีก หากทางน็องต์ต้องการเรียกโมเมนตัมในฤดูกาลนี้กลับมา การเจอกับตูลูสถือว่าถูกเวลาพอดี และในเกมนี้น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะไปได้เพื่อเรียกขวัญและกำลังใจของทีมกลับคืนมา แต่สกอร์ไม่น่าจะฉีกกันขาด ด้วยสไตล์การเล่นของทางเจ้าบ้านเอง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

น็องต์ (4-2-3-1) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เดนนิส อัปเปียห์, โตมาส์ บาซิล่า, มอลล่า วาชูเอ้, ชาร์ลส์ ตราโอเร่เรเน่ เคอร์ฮิน, อับดุลลาย ตูเร่ลูโดวิช บลาส, แอ็งร็อง ลูซ่า, โมเซส ไซม่อนคาลิฟา คูลิบาลี่

ตูลูส (4-4-2) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – เคลแว็ง อาเมียง, นิโกลาส์ อิซิมัต-มิแร็ง, อากุสติน โรเกล, อิสเซียก้า ซิลล่ามาติเยอ ดอสเซวี่, อิบราอิม ซ็องกาเร่, ก็องแต็ง บัวส์การ์, มักซ์-อแล็ง กราเดลยาย่า ซาโนโก้, เอฟธีมิออส คูลูริส

ผลที่คาด น็องต์ 1 – 0 ตูลูส

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top