วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง นอริช ซิตี้ พบ อาร์เซน่อล

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 คู่ดึกประจำวันอาทิตย์ เป็นการพบกันระหว่าง “นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ “ปืนใหญ่อาร์เซน่อล โดยฟุตบอลนัดนี้จะลงทำการแข่งขันกันในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม แคร์โรว์ โร้ด ประเทศอังกฤษ

นกขมิ้นเหลืองอ่อนนอริช ซิตี้ เจ้าบ้าน เก็บชัยชนะนัดที่ 3 ของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังจากไม่ชนะใครมา 7 เกมติด โดยเกมล่าสุดสามารถบุกไปชนะ “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงินเอฟเวอร์ตัน 2-0 สถิติหลังผ่าน 13 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 9 มี 10 แต้ม อยู่ในอันดับที่ 18 ของตาราง ด้านนักเตะที่ไม่พร้อมลงเล่นในเกมนี้ได้แก่ ทิมม์ โคลเซ่, โอเนล เอร์นานเดซ, ราล์ฟ เฟห์รมันน์ และ โยซิป เดอร์มิช ที่กำลังรักษาตัวให้หายจากอาการบาดเจ็บ

ปืนใหญ่อาร์เซน่อล ทีมเยือน เพิ่งมีการปลดโค้ช อูไน เอเมรี่ ออกจากตำแหน่งไปหลังจากพ่าย “อินทรีแดงดำไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ในรายการ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วมีการตั้ง เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ขึ้นคุมทีมแทนชั่วคราว ด้านผลงานในเกมลีกไม่ชนะใครมา 5 เกมติด โดยเกมล่าสุดเปิดบ้านตามตีเสมอ “นักบุญเซาแธมป์ตัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-2 ด้านนักเตะภายในทีมถือว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ตัวที่เจ็บคือกลับมาหมดแล้ว พร้อมลงเล่นได้ทุกคน

หากว่าถึงฟอร์มระยะหลังถือว่าทั้งสองทีมอยู่ในช่วงย่ำแย่พอๆกัน แต่หากพูดถึงคุณภาพทีมต้องบอกว่าทางทีมเยือนเหนือกว่าทุกด้าน รวมกับบอลเปลี่ยนโค้ชน่าจะทำให้ ปืนใหญ่ กลับมาฟอร์มดีขึ้น ส่วนทาง นกขมิ้นเหลืองอ่อน หากยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เห็นทีฤดูกาลหน้าจะต้องกลับไปเล่นในแชมเปี้ยนชิพเหมือนเดิม คิดว่าเกมนี้ทาง อาร์เซน่อล น่าจะเป็นฝ่ายบุกมาชนะ นอริช ซิตี้ ไปได้แบบไม่ยากเย็นนัก รวมถึงน่าจะได้สปิริตของทีมกลับคืนมามากขึ้นหลังจากการปลด อูไน เอเมรี่

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงเล่น

นอริช ซิตี้ (4-2-3-1) : ทิม ครูล (GK) – แม็กซ์ อารอนส์เบน ก็อดฟรี่ย์อเล็กซานเดอร์ เท็ตเตย์จามาล เลวิส – ทอม ทรัยบูลล์เคนนี่ แม็คลีน – เอมิเลียโน บูเอนเดียโมริตซ์ ไลท์เนอร์ท็อดด์ แคนท์เวลล์ – ตีมู ปุ๊กกี้

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ – เอ็คตอร์ เบลเยรินร็อบ โฮลดิ้งดาวิด ลุยซ์คีแรน เทียร์นี่ย์ – มัตเตโอ เกนดูซี่, ลูคัส ตอร์เรร่า – นิโคลัส เปเป้, เมซุต โอซิลปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ผลที่คาด นอริช ซิตี้ 0 – 2 อาร์เซน่อล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top