วิเคราะห์บอล ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ คู่ระหว่าง วิลเล่ม ทเว พบ สปาร์ต้า รอตเทอร์ดัม

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ นัดที่ 15 คู่ระหว่าง วิลเล่ม ทเว ทีมในอันดับที่ 6 เปิดสนาม สปาร์ต้า สตาดิโอน ต้อนรับการมาเยือนของ สปาร์ต้า รอตเทอร์ดัม ทีมในอันดับที่ 11 ของตารางคะแนน โดยเกมคู่นี้จะลงสนามเจอกันในช่วงดึกของคืนวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2562 เวลา 00.30 น.หรือเช้าวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย)

เจ้าบ้าน วิลเล่ม ทเว ผลงานใน 5 นัดหลังทำไว้ได้ค่อนข้างดี เก็บชัยชนะได้ 3 เสมอ 1 และแพ้ 1 นัดล่าสุดเป็นการออกไปเยือน เดน ฮาก เสมอกันมา 3-3 ตอนนี้ทีมอยู่อันดับที่ 6 ของตารางมีโอกาสทำผลงานให้ไปเล่นรายการบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า สำหรับในเกมนี้เจ้าบ้านจะขาดผู้เล่นแค่รายเดียวเท่านั้นคือ เฟอร์นันโด ลูอิส ที่เล่นในตำแหน่งแบ็คขวา เกมนี้พวกเขาจะฝากความหวังในการผลิตสกอร์ไว้กับ อิวานเกลอส พาฟลิดิส ที่ยิงไปแล้วถึง 8 ลูก ในฤดูกาลนี้

ฝ่ายทีมเยือน สปาร์ต้า รอตเทอร์ดัม ทีมอันดับ 11 ของลีก ผลงานในช่วงที่ผ่านมา หาชัยชนะไม่เจอมา 4 นัด ก่อนที่นัดล่าสุดจะเปิดบ้านเก็บชนะชนะได้ ผลงาน 5 นัดหลัง ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 ในเกมนี้กุนซือของทีม แฮงก์ เฟรเซอร์ จะขาดผู้เล่นคนเดียวเท่านั้นคือ ซวนต์ลี อัลแบร์โต ที่ไม่ใช้ผู่เล่นชุดหลัก ส่วนนักเตะตัวหลักของทีมยังไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ สามารถลงสนามได้กันพร้อมหน้า

ดูจากฟอร์มการเล่นของเจ้าบ้านช่สงหลังเป็นทีมที่แพ้ค่อนข้างยาก วันนี้ทีมค่อนข้างมบูรณ์พร้อมในทุกตำแหน่ง การเอาชนะผู้มาเยือนแล้วเก็ 3 คะแนน คงจะไม่เหนือบ่ากว่าแรงเท่าไหร่หนัก ส่วนทีมเยือน ก่อนหน้านี้เรียกว่าความมั่นใจไปไม่น้อยจากการแพ้ติดๆกันถึง 3-4 เกมหลัง แต่ยังดีที่นัดล่าสุดเรียกความมั่นใจกลับมาได้บ้าง เมื่อเล่นในบ้านเอ่าชนะ วิเทสส์ 2-0 แต่ในนัดนี้พวกเขาต้องออกไปเยือนซึ่งฟอร์มการออกไปเยือนยังทำได้ไม่ดีนัก ชนะไปแค่ 1 นัด ดูแล้วเกมนี้กินเจ้าบ้านลำบากมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วิลเล่ม ทเว (4-3-3) : ทิโมน เวลเลนเราเธอร์ (GK) – ฟรีค ฮีร์เคนส์เซบาสเตียน โฮลเมนจอร์แดนส์ เปเตอร์มีเควล เนโลม – บาร์ต เนียว์คุ๊ปไมค์ เทรเซอร์ เอ็นดายีชีมิเย่ปอล ยอนช์ – เช นูนเนลี่มัตส์ คอห์เลิร์ตวานเกลิส พาฟลิดิส

สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม (4-4-2) : อาเรียล ฮารัช (GK) – เดิร์ค อาเบลส์เยอร์เก้น มัทเธย์บาร์ท ฟรีเอนด์สลาสซาน่า ฟาย – เดรอย ดูอาร์เต้อับดูลราห์มาน ฮาร์รุยโมฮาเหม็ด รายฮีไบรอัน สมีทส์ – ราญ่าร์ อาเช่ลาร์ส เฟลด์ไวค์

ผลที่คาด วิลเล่ม ทเว 2 – 0 สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top