วิเคราะห์บอล บอร์กโดซ์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาล 2020/21 สัปดาห์การแข่งขันที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง บอร์กโดซ์ เปิดสนาม นูโว สต๊าด เดอ บอร์กโดซ์ ต้อนรับการมาเยือนของแชมป์เก่า เปแอสเชปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยทั้งสองทีมจะแข่งขันในช่วงสุดดึกดื่นคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย เมืองบอร์กโดซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน บอร์กโดซ์ ผลงานการลงสนามช่วงนี้เรียกว่าหายนะก็มิปาน เกมล่าสุดโดน เม็ตซ์ บุกมาเฉือนชนะคาถิ่นด้วยสกอร์ 1-2 ทำให้พวกเขายังมี 33 คะแนนเท่าเดิมจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง เพิ่มสถิติที่ไม่น่าจดจำด้วยการไม่ชนะใครมาแล้วถึง 7 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ ต้องเร่งแก้ไขกันโดยด่วนไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์ที่จะหล่นไปอยู่ท้ายตารางเหมือนกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โอตาวิโอ และ โตมา บาซิซ มีอาการบาดเจ็บ ส่วน ดิแลน แบกวา ติดเชื้อโควิด-19

ทีมเยือน “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ฟื้นคืนตัวได้ไวโดยเกมล่าสุดบุกไปถล่ม ดิฌง ถึงถิ่น 4-0 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 57 คะแนนมีแต้มตามหลังจ่าฝูงเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้โอกาสที่จะกลับไปสู่บัลลังก์จ่าฝูงมีโอกาสเปิดกว้างอย่างยิ่ง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามจะขาดผู้เล่นทีมชุดใหญ่ถึง 6 รายที่กำลังนอนพักฟื้นโรงหมอ ไล่ตั้งแต่ ฆวน เบร์นาต, อังเคล ดิ มาเรีย, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, เนย์มาร์ และ มาร์โก แวร์รัตติ ส่วน เมาโร อิคาร์ดี้ ติดเชื้อโควิด-19

วิเคราะห์ก่อนเกม นี่กำลังเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่ที่สุดของเจ้าบ้านในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ องค์ประกอบทุกอย่างดูแย่กันไปหมด กำลังใจของผู้เล่นก็ถดถอยไปเรื่อยๆ รวมถึงตัวกุนซือก็กดดันมากขึ้นเรื่อยๆ เกมนี้รู้ตัวว่าแลกด้วยยากคงถอยร่นมาอยู่แดนตัวเองแล้วแพ็คเกมรับให้แน่นหนา วางตัวรุกที่มีความเร็วไว้ใช้เล่นงานตามแบบที่ควรจะเป็นเพื่อหวังแต้ม ส่วนทางทีมเยือนก็เริ่มเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อยๆ แต่การขาดหายของนักเตะหลายรายก็ยังเป็นปัญหาหนัก ทำให้ต้องโรเตชั่นกันหน่อยในเกมนี้เพราะโปรแกรมหลายๆ อย่างรอเขาอยู่ แต่การจะคว้าแชมป์ลีกมันก็เป็นสิ่งที่ต้องทำให้ได้อยู่แล้ว ทำให้เกมนี้พวกเขาคงรีบปิดจ็อบให้ได้ไวที่สุดแล้วส่งตัวสำรองมาแทนแข้งตัวหลักที่กำลังกรอบได้ที่ ส่วนสถิติการเจอกันของทั้งคู่ยาม เปแอสเช ออกไปเยือน บอร์กโดซ์ มักจะชนะแบบเฉือนๆ หรือไม่ก็เสมอกันไปแบบมีสกอร์ แต่จากฟอร์มของทั้งสองทีมในช่วงนี้แล้ว ความไปได้ว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะกำชัยชนะกลับออกไปมีสูงมากเลยทีเดียวและผลสกอร์น่าจะถล่มทลายอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

บอร์กโดซ์ (3-5-2) : เบอนัวต์ กอสติล (GK) – ปอล เบสเมเซอร์โลร็องต์ กอสซิแอลนี่  ยุสซุฟ ซาบาลี่ฌ็อง มิเชล เซรีฮาเต็ม เบน อาร์กฟาทอม ลาคูซ์เรมี่ อูแด็ง  ฮวาง อุย-โจซามูเอล คาคู

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (4-2-3-1) : เคย์เลอร์ นาบาส (GK) – โกแล็ง ดักบามาร์ควินญอสเพรสแนล คิมเพมเบ้เลย์แว็ง คูร์กซาว่า – ดานิโล่ เปเรร่าอันเดร์ เอร์เรร่า – ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ราฟินญ่าคีเลี่ยน เอ็มบัปเป้ – มอยเซ่ คีน

ผลสกอร์ที่คาด : บอร์กโดซ์ 0 – 3 ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top