วิเคราะห์บอล ลียง vs แรนส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 28 ของซีซั่น เป็นการวัดแข้งกันระหว่าง “โอแอล” โอลิมปิก ลียง ทีมอันดับที่ 3 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของทีมอันดับที่ 9 ของลีก มงต์เปลลิเย่ร์ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงดึกสุดของคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ปาร์กอแล็งปิกลียอแน เมืองลียง ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน “โอแอล” โอลิมปิก ลียง เกมล่าสุดเจอโจทย์รักซึ่งพวกเขาน่าจะเอาชนะแต่สุดท้ายก็เนือยกันเองจนเหลือผู้เล่นเพียงแค่สิบคนบุกไปยันเสมอกับ “โอแอม โอลิมปิก มาร์กเซย 1-1 เก็บเพิ่มเพียง 1 แต้มอดขึ้นรองจ่าฝูง ซึ่งตอนนี้มีอยู่ 56 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด ตามหลังจ่าฝูงสองแต้มด้วยกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงทำการแข่งขัน ไม่มีนักเตะรายไหนมีอาการบาดเจ็บ แต่ ลูคัส ปาเกต้า จะพลาดการลงสนามในเกมนี้เนื่องจากโดนไล่ออกในเกมนัดก่อน

ทีมเยือน แรนส์ ที่ผลงานกำลังแล่นไปสู่ความหายนะ เกมนัดล่าสุดพ่ายคาบ้านให้กับ นีซ ด้วยสกอร์ 1-2 ยังมี 38 คะแนนตามเดิมจาก 26 นัดที่ลงสนาม อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง หาชัยชนะไม่เจอถึง 6 นัดติดต่อกันในลีกซึ่งถ้านับเป็นเวลาก็คือรวมเดือนครึ่งเข้าไปแล้วเป็นอะไรที่น่าผิดหวังอย่างยิ่ง ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนการออกไปเยือนยังพอมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อไม่มีนักเตะรายไหนโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานหรือติดโทษแบน

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยโอกาสที่มากมายในการแซงขึ้นจ่าฝูง ทำให้เจ้าบ้านไม่มีทางที่จะปล่อยจอยที่จะเล่นเกมรุกบุกเข้าใส่ทางผู้มาเยือนให้จมดิน รีบปิดงานให้ไวจะได้พักแข้งตัวหลักในการรักษาความสดสู้ในศึกนัดต่อไป แต่บทเรียนก็มีให้เห็นจากนัดที่แล้วถ้าประมาทก็จะพลาดอีก เชื่อว่าพวกเขาเน้นแน่นอน ส่วนทีมเยือนฟอร์มถดถอยไร้ความมั่นใจ ดาวรุ่งผู้น้อยประสบการณ์บวกกับแข้งซีเนียร์ที่ดูจะพึ่งพาอะไรกันไม่ได้ผลงานเลยเละอย่างที่เห็น แย่ในแบบที่ยังไม่มีทีท่าว่าจะดีขึ้น ซึ่งเกมนี้ก็ดูจะหนักหนาเกินไปที่พวกเขาจะหาแต้มกลับบ้านได้ไหว โดยผลการแข่งขันเชื่อว่าเจ้าบ้านที่ต้องการคั่วแชมป์จะมาพร้อมแรงจูงใจที่มากกว่าจะสามารถเอาชนะทีมเยือนที่กำลังสับสนอลม่านไปได้อย่างไม่ยากเย็น

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โอลิมปิก ลียง (4-3-3) : แอนโธนี่ โลเปส (GK) – เลโอ ดูบัวส์เจสัน เดนาเยอร์มาเซโล่แม็กซ์เวล กอร์กเน่ต์  รูโน่ กิลมาเรสติอาโก้ เมนเดสฮุสเซม อาอูอาร์ – ติโน่ คาเดแวร์เมมฟิส เดอปายคาร์ล โตโก เอคัมบี้

แรนส์ (4-3-3) : อัลเฟร็ด โกมิส (GK) – อามารี่ ตราโอเร่ดาเมียง ดา ซิลวานาเยฟ อาเกิร์ดอาเดรียง ทรัฟเฟิร์ต – สตีเว่น เอ็นซองซี่เอดูอาร์โด้ กามาแว็งก้าเกลม็องต์ เกรอนิเย่ร์  โรแม็ง เดล คาสตีโญ่เซห์รู กีราสซี่ฟลาเวียง เต๊ต

ผลสกอร์ที่คาด : ลียง 2 – 0 แรนส์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top