วิเคราะห์บอล เม็ตซ์ vs อองเช่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง เม็ตซ์ ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง เปิดบ้านรอรับการมาเยือนของ อองเช่ร์ ทีมอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยทั้งเกมคู่สองทีมจะลงสนามดวลแข้งกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ที่สนาม สต๊าด แซงต์-ซิมโฟริยอง เมืองเม็ตซ์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าถิ่น เม็ตซ์ ปีนี้ถือว่าทำผลงานได้อย่างสุดยอดสามารถขึ้นมายึดอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเอาไว้ได้ในเวลานี้ โดยสามารถเก็บมาได้แล้ว 41 คะแนนจากการลงนสนามไป 27 เกม ฟอร์มการเล่นช่วงช่วงหลังไม่ค่อยสม่ำเสมอนักมีสะดุดให้เห็นบ้าง แต่ 2 เกมหลังสุดคืนฟอร์มแจ่มเก็บชัยชนะมาครองได้ทั้งหมด ซึ่งเกมล่าสุดบุกไปเฉือนชนะ บอร์กโดซ์ มาได้ 2-1 สำหรับในเรื่องสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาดผู้เล่นเพียง 2 รายเท่านั้นคือ มานูเอล กาบิต แบ็คซ้ายตัวสำรอง และ อิบราฮิม่า เนียน ศูนย์หน้าที่เป็นดาวซัลโวของทีมอยู่ในเวลานี้

ผู้มาเยือน อองเช่ร์ เป็นทีมในโซนกลางตาราง ณ เวลานี้รั้งอยู่อันดับที่ 10 ของตารางคะแนน โดยฟอร์มการเล่นกำลังดิ้งหัวลงเหวอย่างเดียวไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้วในลีกทำผลงานเสมอ 3 และแพ้อีก 2 ด้านผลงานเกมล่าสุดที่ลงสนามเปิดบ้านเจ๊ากับ ล็องส์ แบบสนุก 2-2 ทำให้ขณะนี้เก็บมาได้ 36 คะแนนจากการลงสนาม 27 เกม แต่โอกาสที่อันดับของพวกเขาจะพุ่งพรวจขึ้นไปอยู่โซนหัวบนของตารางยังมีอยู่มากเมื่อยังมีคะแนนตามหลังทีมอันดับ 5 ของลีกอยู่เพียงแค่ 5 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมของทีมก่อนจะลงสนามทำศึกครั้งนี้จะขาด ราชิด อาลิอุย, จิมมี่ กาโบต์, ซาดา ติอูบ และ เอ็นโซ่ อีบอสเซ่

วิเคราะห์ก่อนเกม เม็ตซ์ ไม่ได้เป็นทีมที่มีเกมรุกอันตรายอะไรนักหนาออกจะยิงประตูคู่แข่งได้น้อยไปด้วยซ้ำหากเทียบกับทีมในโซนเดียวกัน จำนวน 33 ประตูจากการลงสนาม 27 เกมนั้นเทียบเท่าได้กับทีมในโซนลครึ่งล่างของตารางคะแนนเลย แต่พวกเขายังมีเกมรับที่ไว้ใจได้เสมอเพิ่งเสียเพียง 26 เท่านั้น เกมนี้จะต้องรับมือกับ อองเช่ร์ ที่ยังมองไม่เห็นเลยถึงจดเด่นเกมบุกก็ยิงได้น้อยพอๆ กับเจ้าบ้าน แต่เกมรับกลับห่วยกว่ามากโดนถลุงไปแล้วถึง 42 ประตูเลยทีเดียว โดยจากชื่อชั้นของทีมจริงๆแล้วทีมเยือนเหนือกว่าเล็กน้อย 6 เกมหลังที่เจอกับเจ้าบ้านพวกเขาแพ้เพียงแค่เกมเดียวและคว้าชัยมาได้ถึง 4 เกม แต่ส่วนตัวยังเชื่อมั่นเรื่องฟอร์มการเล่นและความมั่นใจของทั้งสองทีมในปัจจุบันมากกว่า จึงคิดว่ายทสรุปเกมนี้มีโอกาสไม่น้อยที่เจ้าบ้านจะเปิดรังเชือดผู้มาเยือนได้แบบหวุดหวิด

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เม็ตซ์ (3-4-2-1) : อเล็กซ็องดร์ อูกีฌ่า (GK) – ดีลัน บรอนน์กิกิ คูยาเต้จอห์น โบเย – ฟาเบียง ซ็องตงซ์ป๊าป ซาร์วิคโตเรียง อ็องบ็องโตมาส์ เดอแล็ง – ลามีน กูอายฟาริด บูลาย่า  วากเนอร์

อองเช่ร์ (4-2-3-1) : ปอล แบร์กนาร์กโดนี่ (GK) – อับดูลาย บัมบาอิสมาแอล ตราโอเร่โรแม็ง โตมาส์ซูเลย์ม็อง ดูมเบีย – ลาสซาน่า คูลิบาลี่โตมาส์ ม็องกานี่  อองเชโล่ ฟูลชินี่, ปิแอร์ริค กาแปลล์, โซฟิยาน บูฟาล – ลัวส์ ดิโอนี่

ผลสกอร์ที่คาด : เม็ตซ์ 1 – 0 อองเช่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top