วิเคราะห์บอล แซงต์ เอเตียน vs ล็องส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 28 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง แซงต์ เอเตียน ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดสนามเหย้า สต๊าด เจฟฟรัว กีชาร์ ต้อนรับการมาเยือนของ ล็องส์ ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันกันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 01:00 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเอเตียน ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน แซงต์ เอเตียน หลังจากที่ไม่ชนะใครสองนัดติด แต่นัดล่าสุดพวกเข้าพ่ายแพ้จนได้โดยเกมนัดล่าสุดบุกไปโดน ลอริยองต์ เฉือนชนะ 1-2 ทำให้พวกเขายังมีอยู่ 30 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง โดยมีคะแนนนำหน้าโซนตกชั้นเพียงแค่ 5 แต้มเท่านั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด โรแม็ง อามูม่า, วาห์บี คาซรี่, อีวานน์ มาซง, พานาจิโอติส เรตซอส และ อัลฟา ซิสโซโก้ รวม 5 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บ อดลงช่วยทีม

ทีมเยือน ล็องส์ ช่วงนี้ฟอร์มเหนียวแน่นแพ้ยาก เกมล่าสุดเสมอกับ อองเช่ร์ อย่างเมามันด้วยสกอร์ 2-2 แบ่งกลับมา 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 41 แต้ม จากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง มีโอกาสที่จะได้จบอันดับลุ้นสิทธิ์ไปลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้าอีกด้วย ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อิกนาติอุส กานาโก้, อีสเซียก้า ซิลล่า และ ชีค ตราโอเร่ 3 แข้งมีอาการบาดเจ็บรบกวน อดมีส่วนร่วมกับทีมในนัดนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าถิ่นผลงานกำลังระส่ำแถมเกมนี้เจองานหนัก น่าจะไม่ผลีผลามเติมเกมรุกให้มันเสี่ยงเกินไป อาศัยรอจังหวะที่ทีมเยือนปล่อยพื้นที่ให้หาจังหวะโต้กลับเล่นงานเสียจะดีกว่า แต่กองหลังเจ้าบ้านชั่วโมงนี้มีปัญหาในการยืนตำแหน่งผิดที่ผิดทางอยู่บ่อยครั้ง ส่วนที่จุดคือเกมรุกลูกกลางอากาศกับการใช้ทักษะเบียดแนวรับไปยิงประตูยังหากินได้เรื่อยๆ ส่วนทีมเยือนเกมรุกของพวกเขายังคงความมันได้อยู่เสมอ แต่ชอบดันขึ้นสูงยันกองหลังขึ้นมายันกลางสนามจึงโดนเกมโต้กลับเล่นงานกันเป็นประจำ ซึ่งจุดนี้พวกเขาแลดูจะไม่สนใจเพราะอย่างไรเสียแนวรุกก็พร้อมเบิกสกอร์ให้ได้อยู่แล้ว ออกแนวประมาณว่ายิงมายิงกลับไม่โกง ซึ่งความมั่นใจที่มีมากกว่าก็ทำให้ทีมเยือนไม่แพ้ใครมาแล้วในลีกถึง 6 นัดติดต่อกัน ด้วยเหตุนี้ผลการแข่งขันคาดว่า แซงต์ เอเตียน จะพ่ายแพ้คาบ้านให้กับ ล็องส์ โดยมีผลการทำประตูกันทั้งสองฝั่ง

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แซงต์ เอเตียน (4-1-4-1) : เฌสซี่ มูแล็ง (GK) – มาติเยอ เดอบูชี่อาโรลด์ มูกูดีปาเป้ ซิสเซ่มิเกล ตราอูโก้ – ยิวาน เนย์อู อาร์กโนด์ นอร์กแด็งมาห์ดี้ คามาร่า, เซย์ดู ยูสซูฟเดนิส บูอ็องก้า  อองโตนี่ โมเดสต์

ล็องส์ (3-4-1-2) : ฌอง-หลุยส์ เลก้า (GK) – โจนาธาน กราดิตโลอิก บาเดฟาคุนโด้ เมดิน่า – โจนาธาน คลอสส์ชีค ดูกูเร่เซโก้ โฟฟาน่าอิสมาเอล เบน บูร่า – กาแอล กากูต้า – ฟลอเรียง โซโตก้าอาร์โนลด์ คาลิมูเอนโด้

ผลสกอร์ที่คาด : แซงต์ เอเตียน 1 – 2 ล็องส์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top