วิเคราะห์บอล เอซี มิลาน vs อูดิเนเซ่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/2021 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 25 เป็นการลงสนามฟาดฝีเท้ากันระหว่าง “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เปิดเรือนเหย้า ซาน ซิโร่ รอรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ โดยทั้งสองทีมจะลงสนามวัดแข้งกันในช่วงดึกสุดของคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าถิ่น “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ฟอร์มการเล่นช่วงหลังดรอปลงมาอย่างน่าใจหายมีช่วงที่ไม่ชนะใครติดต่อกันมา 4 เกมติดต่อกัน(เสมอ 2 แพ้ 2) ยังดีที่เกมนัดล่าสุดสามารถเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้เร็วด้วยการบุกไปเฉือนเอาชนะทีมแกร่งอย่าง “หมาป่ากรุงโรม โรม่า ได้ถึงรัง 2-1 แต่คะแนนที่ทีมทำหล่นไปส่งผลให้พวกเขาหล่นลงมาเป็นรองจ่าฝูงของลีก โดยคะแนนยังตามหลังทีมจ่าฝูงเพื่อนร่วมเมืองอยู่ 4 คะแนน แต่สิ่งที่ต้องสังเวยหลังกลับมาเอาชนะในเกมล่าสุดได้คืออาการบาดเจ็บของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ อันเต้ เรบิช หากไปรวมกับผู้เล่นที่บาดเจ็บกันอยู่ก่อนหน้านี้อย่าง มาริโอ มานด์ซูคิช, ดาเนียล มัลดีนี, ฮาคาน คัลฮาโนกลู และ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ทำให้เกมนี้ทัพปีศาจแดงดำจะขาดขุนพลแน่นอน 6 ราย

ด้านผู้มาเยือน อูดิเนเซ่ เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้ในช่วงหลัง เมื่อก่อนหน้านี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังสุดๆจนทีมต้องหล่นลงไปรั้งอยู่ในโซนท้ายตาราง แต่จากผลงานในลีกช่วง 6 เกมหลังพวกเขาเพิ่งแพ้ไปเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 3 เสมอ 2) ทำให้ทีมมีเพิ่มขึ้นมาเป็น 28 คะแนน ขยับขึ้นมายึดอันดับที่ 12 ของลีก ซึ่งถือว่าค่อนข้างปลอดภัยในระดับหนึ่งเนื่องจากนำห่างจากโซนตกชั้นอยู่ถึง 10 คะแนน ด้านฟอร์มการเล่นของทีมในเกมนัดล่าสุดสามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ “ม่วงมหากาฬฟิออเรนติน่า ได้แบบหวุดหวิด 1-0 สำหรับสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บอยู่ 5 รายคือ มาโต ยายาโล่, มาร์ติน พาลอมโบ, เคราร์ด เดวโลเฟว, อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ และ แฟร์นานโด ฟอเรสติเอรี่

วิเคราะห์ก่อนเกม จากสถานการณ์ในตอนนี้ที่โดนทีมนำทำแต้มหนีห่างออกไปและตามทีมที่ตามมาทำคะแนนจี้ติดเข้ามา ทำให้เจ้าบ้านไม่มีตัวเลือกอื่นนอกจากจะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้เท่านั้น ซึ่งผลงานเกมล่าสุดที่เอาชนะ โรม่า มาได้เป็นเรื่องดีที่จะกลับมาสร้างความมั่นใจให้กับทีมได้อีกครั้ง แต่พวกเขาต้องมาเจอข่าวร้ายหลังจบเกมว่ามีบรรดาแข้งตัวรุกคนสำคัญหลายรายลงสนามช่วยทีมไม่ได้ในเกมนี้ จึงมองว่าเกมนี้จะเป็นงานหนักสำหรับเจ้าบ้านอย่างแน่นอน ซึ่งนัดนี้จะต้องมาเจอกับทีมเยือนที่กำลังคืนฟอร์มเก่ง และด้วยสไตล์การเล่นแล้วทีมเยือนเป็นคู่แข่งที่หนังเหนียวเคี้ยวได้ยากมากเนื่องจากพวกเขามีแนวรับที่แข็งแกร่ง รวมไปถึงแนวทางการเล่นที่เน้นตั้งโซนเกมรับกันเต็มหน้าปากประตู ดังนั้นรูปเกมนัดนี้น่าจะออกมาค่อนข้างน่าอึดอัดไม่น้อยสำหรับแฟนบอลเจ้าถิ่นที่ต้องการ 3 คะแนน ซึ่งหากเจ้าบ้านเก็บคะแนนเต็มได้มีโอกาสสูงที่ผลจะออกมาแบบเฉือนๆ เท่านั้น และยังมองว่ามีผู้มาเยือนมีดีพอที่จะบุกมาแบ่งคะแนนออกไปได้เช่นกัน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ดาวิเด้ คาลาเบรียซิมง เคียร์ฟิกาโย โทโมริธีโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่ฟร้องค์ เคสซี่ – อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์สบราฮิม ดิอาซซามูเอล กาสตีเยโฆ่ – ราฟาเอล เลเอา

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเควิน โบนิฟาซี่บรัม นุยตินค์ – นาอูเอล โมลีน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลวอลเลซฌอง-วิคตอร์ มาเกนโก้แยนส์ ลาร์สัน  เฟร์นานโด ยอเรนเต้อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้

ผลสกอร์ที่คาด : เอซี มิลาน 1 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top