วิเคราะห์บอล ซาสซูโอโล่ vs นาโปลี ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ที่สามโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 25 เป็นการพบกันระหว่าง ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดสนาม มาเปอี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “อัซซูร่า” นาโปลี ทีมอันดับที่ 6 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 00:30 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองเรจจิโอ เอมิเลีย ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน ซาสซูโอโล่ ไม่สามารถรักษาผลงานที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง โดยนัดล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 35 คะแนนจากการลงสนามไปแล้ว 23 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง มีแต้มตามหลังโซนลุยถ้วยยูฟ่า ยูโรป้า ลีก อยู่ 8 คะแนน ส่วนสถิติ 5 นัดหลังสุดชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 2 นัดและแพ้ 2 นัดด้วยกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนามจะขาด เฌเรมี่ โบก้า, เมห์ดิ บูราเบีย, วลัด คิริเคส และ ฟิลิปโป้ โรมันญ่า 4 แข้งที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทีมเยือน “อัซซูร่า” นาโปลี ฟื้นคืนตัวได้อย่างเร็วไวด้วยการเปิดบ้านอัด เบเนเวนโต้ ทีมจอมอุดด้วยสกอร์ 2-0 เก็บสามแต้มรวมของเก่าเป็น 43 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังทีมอันดับ 3 อยู่เพียง 3 คะแนนเท่านั้น ทำให้โอกาสสำหรับการจบท็อปโฟร์ยังคงเปิดกว้างให้กับพวกเขา ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด อีร์วิง โลซาโน่, คอสตาส มาโนลาส และ อันเดรีย เปตานญ่า ทั้ง 4 รายกำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วน คาลิดู คูลิบาลี่ ติดโทษแบนและ วิคเตอร์ โอซิมเฮน มีลุ้นคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม สองทีมนี้พอจะมีการเล่นที่คล้ายคลึงกันอยู่บ้างโดยเฉพาะการเน้นเกมรุกไปทางกราบข้าง สถานการณ์ตอนนี้เริ่มจากเจ้าบ้านได้พักกันเต็มอิ่มร่วม 10 วัน ทำให้นักเตะมีความสดพร้อมใส่ได้ 90 นาทีเต็ม แต่ปัญหาคือเกมรับของพวกเขาเก็บคลีนชีทไม่ได้ 6 นัดติดต่อกันแล้ว ซึ่งเกมนี้ดูท่าน่าจะยากในการจะเก็บคลีนชีท เพราะทีมเยือนกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจและฟุตบอลลีกคือรายการเดียวที่พวกเขายังมีอะไรให้ลุ้น เช่นการไปจบท็อปโฟร์เพื่อได้สิทธิ์ลุยถ้วยบิ๊กเอียร์ในซีซั่นหน้าแถมเกมล่าสุดยังเก็บคลีนชีทมาได้ ตัวผู้เล่นที่เหลือแม้จะมีอาการล้าแต่ก็เล่นกันเข้าขามากขึ้น ด้วยเหตุนี้ความเป็นไปได้ของผลการแข่งขันน่าจะโอนเอนไปทาง นาโปลี น่าจะมีอะไรให้ลุ้นมากกว่า ซาสซูโอโล่ ที่แม้จะได้พักยาวแต่ก็ไม่ได้ดูเหนือกว่าอย่างใด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เยเรมี่ โทลยานมาร์ลอน ซานโตสจาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ้ – ฟรานเชสโก้ มันญาเนลลี่มานูเอล โลกาเตลลี่ – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ฟิลิป ยูริซิชอาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

นาโปลี (4-2-3-1) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่นิโคล่า มัคซิโมวิชอามีร์ ราห์มานี่ฟาอูซี่ กูล็อม – ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ฟาเบียน รุยซ์ – ปิเอโตร เซียลินสกี้มัตเตโอ โปลิตาโน่ลอเรนโซ่ อินซินเย่ – ดรีส์ เมอร์เท่นส์ 

ผลสกอร์ที่คาด : ซาสซูโอโล่ 1 – 2 นาโปลี

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top