วิเคราะห์บอล น็องต์ vs แร็งส์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 คู่รองสุดท้ายของโปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 28 เป็นการพบกันระหว่าง น็องต์ ทีมรองบ๊วยอันดับที่ 19 ของตาราง เปิดสนาม สตาด เดอ ลา โบฌัวร์ ต้อนรับการมาเยือนของ แร็งส์ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 03:00 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดคืนวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองน็องต์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน น็องต์ แม้จะมีการเปลี่ยนกุนซือคนใหม่แต่ผลงานก็ไม่ได้กระเตื้องขึ้นแต่อย่างใด เกมนัดล่าสุดทำได้เพียงเสมอกับ นีมส์ 1-1 เก็บเพิ่ม 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 24 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 19 ของตาราง โดยมีคะแนนตามหลังโซนปลอดภัยเพียงแค่ 2 คะแนน แต่สถิติการลงสนาม 5 นัดหลังสุดเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียว เสมอ 3 นัดและแพ้ 1 นัดด้วยกัน ซึ่งดูแล้วลุ้นกันเหนื่อยพอสมควรในการหนีตกชั้น ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เซบาสเตียง กอร์กเซีย, ฟาบิโอ และ คาลิฟา คูลิบาลี่ 3 ผู้เล่นในตำแหน่งเกมรับ มีอาการบาดเจ็บรบกวนอดมีส่วนร่วมกับเกมนี้

ทีมเยือน แร็งส์ ยังทำผลงานได้เอื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับเลวร้ายอะไร เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ มงต์เปลลิเย่ร์ แบบจืดไร้สกอร์ แบ่งมา 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 31 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง แต่กระนั้นก็ยังไว้วางใจไม่ได้เพราะมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นแค่ 6 คะแนนเท่านั้น แถมยังชนะใครไม่ได้ถึง 5 นัดติดต่อกันเข้าไปแล้ว ยังดีหน่อยตรงที่ 3 เกมหลังยังไม่พ่ายให้ใคร ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของผู้เล่นเกมนี้ฟูลทีมนักเตะทุกรายพร้อมเบียดเข้า 11 ตัวจริงได้ทั้งหมด

วิเคราะห์ก่อนเกม สถานการณ์ช่วงนี้มันบีบบังคับให้เจ้าบ้านนี้ต้องเล่นเกมรุก แต่พวกเขาเล่นเกมรุกไม่ค่อยคล่องกันอยู่แล้ว แถมมุกที่ใช้ก็เดิมๆ ยังคงอินกับสไตล์บอลโบราณให้ปีกสองข้างปาดบอลให้กองหน้าคู่พักบอลหรือจะพิงบอลให้แถวสองหาจังหวะทำประตู ซึ่งคู่แข่งน่าจะจับทางกันได้หมดแล้ว แถมดันมาเจอทีมเยือนที่เล่นเกมรับกันได้ดี แผงมิดฟิลด์แน่นๆ จังหวะโต้กลับด้วยกองหน้าที่มีความปราดเปรียวและใส่สกอร์ได้อยู่บ้าง ซึ่งดูแล้วทีมเยือนคงไม่ต้องรีบอะไรมากเพราะเดี๋ยวเจ้าบ้านคงจะพลาดเอง ด้วยเหตุนี้ผลการแข่งขันมีความเป็นไปได้สูงเหมือนกันที่ แร็งส์ จะหยุดสถิติไม่ชนะใคร 5 นัดติดต่อกันด้วยการบุกไปคว้าชัยชนะเหนือ น็องต์ ด้วยสกอร์ที่เชือดเฉือนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

น็องต์ (4-4-2) : อัลบ็อง ลาฟงต์ (GK) – เดนนิส อัปเปียห์ฌอง-ชาร์ลส์ กาสเตลเล็ตโต้, นิโกล่าส์ ปัลลัวส์ชาร์ลส์ ตราโอเร่ – อับดุล กาเดร์ บัมบาอันเดรย์ กิร็อตโต้เปโดร ชิริเบย่า, อองโตนี่ ลิมบอมเบ้ – ลูโดวิช บลาส, แรนดัล มูอานี่

แร็งส์ (4-5-1) : เปดรัก รายโควิช (GK) – โตมาส์ โฟเกต์ยูนิส อับเดลฮามิดวูท ฟาเอสกิสแล็ง โกน็อง – มาติเยอ กาฟาโร่, วาลอน เบริช่าโมเรโต้ กาสซาม่าซาเวียร์ ชาวาเลอแร็ง, มูสซ่า ดูมเบีย  บูลาย เดีย

ผลสกอร์ที่คาด : น็องต์ 0 – 1 แร็งส์ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top