วิเคราะห์บอล เบเนเวนโต้ vs เวโรน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันการสัปดาห์ โปรแกรมที่ 25 โดยคู่นี้เป็นการพบกะนระหว่าง เบเนเวนโต้ ทีมอันดับที่ 16 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เฮลลาส เวโรน่า ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะทำการแข่งขันในช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดของวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม สตาดิโอ ชิโร วิกอริโต เมืองเบเนเวนโต้ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน เบเนเวนโต้ เกมนัดที่แล้วทำนบแตกโดน “อัซซูร่านาโปลี เอาชนะไปได้ 0-2 ทำให้พวกเขายังมีแค่ 25 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 16 ของตาราง มีคะแนนนำหน้าโซนตกชั้นอยู่ 7 คะแนนเท่านั้น ยังไว้ใจอะไรไม่ได้ในการอยู่รอดบนลีกสูงสุด แถมยังมีสถิติที่ไม่ดีเอาเสียเลยเมื่อไม่ชนะใครถึง 8 นัดติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ ยาโก้ ฟัลเก้ เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

ทีมเยือน เฮลลาส เวโรน่า เกมนัดที่แล้วโชว์ฟอร์มได้ดีพอสมควร เปิดบ้านเจ๊ากับแชมป์เก่า “ม้าลายยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 แต้มสำคัญบวกกับของเก่าเป็น 35 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ผลงานยังทรงตัวประครองไว้กลางตาราง โดยตอนนี้มีสถิติไม่แพ้ใครแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เอบริมา คอลลี่ย์ และ นิโคล่า คาลินิช สองผู้เล่นในทีมชุดใหญ่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม แม้ว่าเจ้าบ้านจะมีคะแนนที่ไม่ปลอดภัยในการหนีตกชั้น แต่พวกเขาเหมือนไม่รู้ร้อนรู้หนาว ตั้งแต่เล่นสไตล์เกมรับแบบสุดลิ่มทิ่มประตูกันต่อไป เพราะเอาเข้าจริงมันก็ยังได้ผลอยู่ในหลายนัด ซึ่งเกมนี้ก็เช่นกัน รับให้แน่นไว้ที่สุดแล้วค่อยสาดบอลยามให้ตัวรุกวิ่งควบเก็บบอลแล้วไปวัดดวงเอาดาบหน้าเช่นเคย ซึ่งหลายครั้งก็ได้ประตูกลับมาเหมือนกัน ส่วนทางทีมเยือนช่วงนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกันเกมนี้เตรียมได้บุกเต็มที่ แต่ก็คงจะไม่เปิดพื้นที่ช่องว่างที่จะให้เจ้าบ้านได้เล่นงานในการสวนกลับได้ถนัด ซึ่งดูจากสถิติพวกเขาไม่ใช่ทีมที่แพ้ง่ายในช่วงนี้และแนวรุกก็พร้อมทำประตูให้ทีมได้ทุกเมื่อ ซึ่งเมื่อเทียบฟอร์มการเล่นของทั้งคู่แล้ว เกมนี้มีความเป็นไปได้ที่ เวโรน่า จะบุกมาเอาชนะ เบเนเวนโต้ เจ้าถิ่นที่ไม่คิดจะเล่นเกมรุกไปได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เบเนเวนโต้ (4-3-1-2) : ลอเรนโซ่ มอนติโป (GK) – ฟาบิโอ เดเปาลีอเลสซานโดร ตูยาเฟเดริโก้ บาร์บา, กาเอตาโน่ เลติเซีย  เปร์ปาริม เฮเตมาจ์ปาสกวาเล่ ชิอัตตาเรลล่านิโคลัส วิโอล่า  อาร์ตูร์ โยนิต้าจานลูก้า คาปรารี่ – จานลูก้า ลาปาตูล่า

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – จานจาโคโม มัญญานี่โคราย กึนเทอร์มัตเตโอ โลวาโต้ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่มิเกล เวโลโซ่โรนัลโด้ วิเอยร่าเฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ – มัตเตีย ซัชคานี่อันโตนิน บารัค – เควิน ลาซานญ่า

ผลสกอร์ที่คาด : เบเนเวนโต้ 0 – 2 เวโรน่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top