Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล กาญารี่ vs โบโลญญ่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันนัดที่ 25 ของฤดูกาล 2020/21 เป็นการพบกันของระหว่าง “ชาวเกาะ” กาญารี่ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในเวลานี้ โดยทั้งสองทีมจะดวลแข้งกันในช่วงดึกคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 02.45 น. หรือเข้าสู่วันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ซาร์เดกนา อารีน่า เมืองกาญารี่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “ชาวเกาะ” กาญารี่ ฤดูกาลนี้ฟอร์มการเล่นของพวกเขาห่วยแตกสุดๆ โดยทีมมีช่วงที่ไม่สามารถเอาชนะใครได้เลยถึง 16 เกมรวมทุกรายการที่ลงสนาม จนบอร์ดบริหารไม่ทนต้องเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้นำทัพ โดยได้มอบหมายหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ เลโอนาร์โด้ เซมปลิซี่ ได้ทำงาน ซึ่งเกมแรกที่นายใหญ่ชาวอิตาลีเข้ามาคุมทีมก็เอาเรื่องเลย เมื่อสามารถพาทีมปลดล็อคเก็บชัยชนะนัดแรกในรอบ 17 เกมหลังสุดได้ด้วยการบุกไปเอาชนะทีมน้องใหม่ โครโตเน่ 2-0 แต่จากผลงานที่ทิ้งเอาไว้ก่อนหน้านี้ทำให้ทีมยังไม่สามารถหลุดพ้นออกจากโซนตกชั้นได้ยังรั้งอยู่ที่ 18 ของลีก ทว่าโอกาสที่จะรอดชีวิตยังมีอยู่เนื่องจากยังมีคะแนนตามหลังทีมในโซนปลอดภัยอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น สำหรับความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด ริคคาร์โด้ ซ็อตติล(บาดเจ็บ), มาร์โก ร็อก(บาดเจ็บ) และ ชาราลัมปอส ไลโกจานนิส(โดนแบน)

ทางทีมเยือน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า เกมล่าสุดที่ลงสนามทำผลงานได้อย่างสุดยอดสามารถเปิดรังไล่อัดเอาชนะ “อินทรีฟ้าขาวลาซิโอ ได้แบบสวยงาม 2-0 ส่งผลให้พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 2 เสมอ 2) ทำให้ทีมพุ่งทะยานจากโซนท้ายตารางขึ้นมายึดโซนกลางตารางที่อันดับ 11 ของลีกเอาไว้ได้ เก็บเพิ่มมาได้เป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 24 เกม นำห่างทีมในโซนตกชั้นอยู่ถึง 10 คะแนนแล้ว ทางด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมมีรายงานผู้เล่นลงสนามช่วยทีมไม่ได้อยู่ 5 รายด้วยกันทั้ง ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, อารอน ฮิคกี้, เปาโล ฟาราโก้, การี เมเดล และ อันดรี ฟานนาร์ บัลเดอร์สสัน

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านเริ่มต้นใหม่กับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างสวยงามด้วยการปลดล็อคคว้าชัยมาได้ ต้องมาดูว่าหลังฝนจะเป็นรุ้งสวยงามหรือภัยพิบัติซ้ำอีกระลอก โดยเกมที่ผ่านมาถือว่าทีมปลดล็อคได้หลายอย่างนอกจากกลับมาคว้าชัยได้แล้ว ทีมยังกลับมาเก็บคลีนชีทได้อีกครั้งในรอบ 12 เกมหลังอีกด้วย รอบไปถึงการยิงได้มากกว่าหนึ่งประตูในรอบ 10 เกม แต่เกมนี้ก็ไม่ง่ายสำหรับเจ้าบ้านเท่าไหร่นักเมื่อทีมเยือนก็เป็นอีกทีมที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเช่นกัน โดยเฉพาะแนวรับของทีมที่มีจุดอ่อนเหมือนจะหาทางอุดรูรั่วมาได้ทำให้เสียไปเพียง 2 ประตูเท่านั้นจากการลงสนาม 4 เกมหลังสุด ดังนั้นจึงมองว่าเกมคู่นี้จะออกมาได้หมดทั้งสามหน้า ซึ่งจากสถิติการเจอกัน 6 เกมหลังก็ไม่มีทีมไหนทำได้ดีกว่าผลงานเสมอกันเป๊ะๆ จึงเห็นได้ว่าคุณภาพของทั้งสองทีมนั้นสูสีกันมาก ด้วยผลงานที่เห็นได้ชัดว่าใจกำลังมาด้วยกันทั้งคู่ ทำให้ผลการแข่งขันมีโอกาสสูงที่จะกินกันไม่ลงกอดคอแบ่งคะแนนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

กาญารี่ (3-5-2) : อเลสซิโอ ครานโญ่ (GK) – ลูก้า เซปปิเตลลี่ดีเอโก้ โกดินดานิเอเล่ รูกานี่ – นาอีตัน นานเดซรัซวาน มารินราดย่า เนียงโกลันอัลเฟรด ดันแคนอเลสซานโดร ตริปิลเตลลี่ – เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, ชูเอา เปโดร

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ (GK)  อิบราฮิมา เอ็มบายดานิโล่อดาม่า ซูมาโอโร่ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี  นิโกลัส โดมิงเกซมัตติอัส สเวนเบิร์ก – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินีโรแบร์โต้ โซเรียโน่นิโกล่า ซานโซเน่ – มูซ่า บาร์โรว์

ผลสกอร์ที่คาด : กาญารี่ 0 – 0 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้