วิเคราะห์บอล เจนัว vs ซามพ์โดเรีย ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020/21 เกมการสัปดาห์ คู่นี้จะเป็นการดวลแข้งกันระหว่าง “กริโฟเน่” เจนัว ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง เปิดสนามสนาม ลุยจิ แฟร์ราริส สเตเดี้ยม เมืองเจนัว ประเทศอิตาลี ต้อนรับการมาเยือนของ “ลาซามพ์ซามพ์โดเรีย ทีมอันดับที่ 10 ของตาราง โดยคู่นี้จะทำแข่งขันในกันช่วงดึกดื่นคืนวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 02:45 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้ามืดวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “กริโฟเน่” เจนัว หลังจากก่อนหน้านี้โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดไม่แพ้ใครถึง 7 นัดติดต่อกันในลีก ทว่าเกมล่าสุดเจอของจริงอย่างทีมจ่าฝูง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ถึงกับไปไม่เป็น โดนถลุงไป 0-3 ทำให้ยังมี 26 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง โดยมีคะแนนนำห่างโซนตกชั้นอยู่ 8 แต้ม ซึ่งอยู่ในระดับที่พออุ่นใจได้บ้าง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด ดาวิเด้ บิราสคี่, ฟรานเชสโก้ คาสซาด้า และ ลูก้า เปเยกรินี่ มีอาการบาดเจ็บ พลาดมีส่วนร่วมในเกมนี้

ทีมเยือน “ลาซามพ์” ซามพ์โดเรีย เกมนัดที่แล้วสู้ไม่ไหวโดนเจ้าเกมรุกของลีกอย่าง “เทพธิดาอตาลันต้า กระซวก 0-2 ทำให้พวกเขายังมี 30 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 10 ของตาราง ตามหลังโซนได้ลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ถึง 13 คะแนน นั่นแปลว่ามีโอกาสน้อยเหลือเกินที่จะไปถึง แถมตอนนี้มีสถิติแพ้ 2 นัดติดต่อกันอีกด้วย ส่วนทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสนาม จะขาดเพียงแค่ เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า เพียงรายเดียวที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงาน

วิเคราะห์ก่อนเกม เป็นการเจอกันของทั้งสองทีมที่กำลังขวนขวายหาผลงานในการอยู่อันดับที่ปลอดภัยที่สุด เริ่มจากเจ้าบ้านถือว่าฟอร์มโดยรวมยังดูดีอย่างมาก โดยเกมที่แล้วพวกเขาแพ้มามันก็ไม่มีอะไรต้องแปลกใจนัก อยู่ที่ว่าความมั่นใจที่สะสมมามันจะหายไปด้วยหรือเปล่าก็เท่านั้น กับเกมนี้ที่ได้เล่นในบ้านอาจเปิดหน้าแลกกับทางทีมเยือนไปเลย ส่วนผู้มาเยือนคือหนึ่งทีมที่ไม่สามารถจะขาดเดาอะไรพวกเขาได้เลย เพราะทุกนัดมักจะเกิดอะไรขึ้นมาได้ตลอด แต่กับสองนัดหลังสุดที่พ่ายมาเจอแต่งานยากทั้งนั้น ซึ่งเกมนี้คงรวบรวมสถิติแล้วบุกเข้าสู้เพราะเกรดบอลไม่ต่างอะไรกันมาก ส่วนรูปเกมเชื่อว่าคงแลกหมัดใครทีเด็ดเยอะกว่าก็ว่ากันไป โดยถ้าดูจากฟอร์มการเล่นของทั้งคู่ดูเป็นทางเจ้าบ้านมีความแน่นอนจับต้องได้มากกว่า ซึ่งผลการแข่งขันอาจจะลงเอยด้วยชัยชนะของเจ้าบ้านก็เป็นได้

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เจนัว (3-5-2) : มัตเตีย เปริน (GK) – เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้าอิวาน ราโดวาโนวิชคริสเตียน ซาปาต้า  เปาโล กีโญเน่เควิน สตรอทมันนิโคโล โรเวลล่ามิฮา ไซจ์สเลนนาร์ท ซีบอร์ร่า – มัตเตีย เดสโตรจานลูก้า สกามัคก้า

ซามพ์โดเรีย (4-4-1-1) : เอมิล เอาเดโร่ (GK) – บาร์ตอสซ์ เบเรสซีนสกี้อเล็กซ์ เฟอร์รารี่, มายะ โยชิดะตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ – อันโตนิโอ คันเดรว่ามอร์เท่น ธอร์สบี้อัลบิน เอ็คดัลมิคเคล ดามส์การ์ด – กัสตอน รามิเรซ  – อันโตนิโน่ ลา กูมิน่า

ผลสกอร์ที่คาด : เจนัว 2 – 1 ซามพ์โดเรีย

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top