วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง ลาซิโอ พบ อูดิเนเซ่

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเจ้าบ้าน ลาซิโอ ทีมอันดับที่ 3 เปิดสนาม สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับการมาเยือนของ อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 11 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ของเทรนเนอร์ ซิโมเน่ อินซากี้ ชาวอิตาลี วัย 43 ปี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างร้อนแรง ปัจจุบันเก็บได้ถึง 27 คะแนน จาก 13 นัด ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 5 นัดรวด เก็บได้ 15 คะแนนเต็ม ไม่แพ้ใครในลีกมาแล้ว 8 เกมติดต่อกัน ซึ่งผลงานเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ได้ถึงถิ่น 2-1 สำหรับความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้จะขาด โธมัส สตราโคช่า ที่ป่วยเป็นไข้, วาลอน เบริช่า ที่บาดเจ็บแฮมสตริง และ อดัม มารูซิช ที่บาดเจ็บต้นขา นอกเหนือจากที่กล่าวถึงฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามได้ทั้งหมด โดยความหวังสูงสุดในแดนหน้าคงต้องฝากไว้ที่ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ศูนย์หน้าทีมชาติอิตาลี ที่ทำไปแล้ว 15 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีค 13 นัด

ฝั่งทีมเยือน อูดิเนเซ่ ของผู้จัดการทีมชาวอิตาลีวัย 52 ปี ลูก้า ก็อตติ ที่ทำหน้าที่รักษาการคุมทีมชั่วคราวในขณะนี้ ทำผลงานในลีกปีนี้ได้แบบยังไม่คงเส้นคงควา ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ 3 นัด เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็บุกไปพ่าย ซามพ์โดเรีย แบบหวุดหวิด 1-2 สำหรับความสมบูรณ์ของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ มาโต ยายาโล่ ที่ติดโทษแบน 1 นัด และ เคน เซม่า ที่เจ็บกล้ามเนื้อ นอกนั้นคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณืพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย สเตฟาโน่ โอกาก้า ดาวยิงวัย 30 ปี ที่ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 9 นัด

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางฝั่งเจ้าบ้าน ลาซิโอ ที่เก็บชัยชนะได้รวด 5 นัด ไม่ว่าจะมองเหลี่ยมไหนมุมไหนทีมเยือน อูดิเนเซ่ คงไม่มีทางต้านความร้อนแรงของ อินทรีฟ้าขาว ในเกมนี้ได้แน่นอน และจะแพ้ไปด้วยสกอร์ที่ขาดเกินกว่าหนึ่งลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ลาซิโอ (3-5-2) : ซิลวิโอ โปรโต้ (GK) – ปาทริคหลุยซ์ เฟลิเป้ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ – มานูเอล ลาซซารี่เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิชลูคัส เลว่าหลุยส์ อัลแบร์โต้เซนาด ลูลิช – ฮัวกิน คอร์เรอาชิโร่ อิมโมบิเล่

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – เซบาสติยอง เดอ มาโญวิลเลียม ทรูส-เอก็องบรัม นุยตินค์ – นิโคลัส โอโปกู, โรลันโด้ มันดราโกร่าเซโก้ โฟฟาน่าโรดรีโก้ เด ปาอูล, แยนส์ ลาร์เซ่น – สเตฟาโน่ โอกาก้าเควิน ลาซานญ่า

ผลที่คาด ลาซิโอ  3 – 1 อูดิเนเซ่

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top