วิเคราะห์บอล พีที ประจวบ vs นครราชสีมา มาสด้า ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมสัปดาห์ที่ 25 ของซีซั่น เป็นการลงสนามปะทะแข้งกันของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับที่ 12 ของลีก เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนน ณ ปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันที่สนาม สามอ่าว สเตเดี้ยม จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในช่วงเย็นของวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม เวลา 18.00 น.

เจ้าบ้าน “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ผลงานช่วงหลังของพวกเขายิ่งเล่นยิ่งน่าเป็นห่วง หลังไม่สามารถเก็บชัยชนะมาได้เลยตลอด 4 เกมหลังสุดที่ลงสนาม(เสมอ 2 แพ้ 2) โดยนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่ายต่อ “สิงห์เจ้าท่า การท่าเรือ เอฟซี 3-1 จากฟอร์มการเล่นที่เลวร้ายในช่วงหลังส่งผลให้สถานการณ์บนตารางคะแนนของพวกเขาเริ่มเลวร้ายลงทุกที คะแนนยังไม่คืบหน้าไปไหนหยุดอยู่ที่ 25 คะแนนจากการลงสนาม 24 เกม ซึ่งเป็นคะแนนที่ห่างจากโซนตกชั้นอยู่เพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้นเอง ทางด้านาภาพความพร้อมล่าสุดของทีมยังถือว่ามีข่าวดีที่ยังไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ หรือโดนแบนเลยแม้แต่รายเดียว

ทีมเยือน “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกมที่ผ่านมากลับมาเก็บคะแนนเต็มได้อีกครั้งด้วยการบุกไปดับความร้อนแรง “แข้งเทพทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แบบสุดมัน 3-2 แต่มื่อไปดูที่ฟอร์มการเล่นโดยรวมช่วงหลังของพวกเขายังไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าไหร่นักเก็บชัยได้เพียงเกมเดียวเท่านั้น(เสมอ 3 แพ้ 2) อย่างไรก็ตามสถานการร์บนตารางคะแนนของพวกเขานั้นสบายใจได้มีอยู่ 34 คะแนน นำห่างจากโซนตกชั้นไกลถึง 11 คะแนน ไปดูที่ความพร้อมของผู้มาเยือนกันบ้าน เกมนี้ก็ยังไม่มีรายงานผู้เล่นตัวเก่งคนใดของทีมมีปัญหาแม้แต่คนเดียว จะนำทัพมาโดย เดนนิส มูริลโล่ ดาวยิงชาวบราซิลที่ซัดไปแล้วถึง 14 ประตูในฤดูกาลนี้

วิเคราะห์ก่อนเกม ช่วง 4 เกมหลังที่ไม่ชนะใครเพราะทางเจ้าบ้านเริ่มกลับมาหลังรั่วอีกครั้ง โดนยิงทุกนัดรวมไปถึง 9 ประตูเลยทีเดียว ยังดีที่เกมรุกของทีมก็ยังมีสวนยิงคืนได้ตลอด เกมนี้หากเจ้าบ้านต้องการมีคะแนนต้องมาดูว่าจะไปปรับปรุงเกมรับให้แน่นขึ้นมาได้ไหม ซึ่งเกมนี้ยังเป็นข่าวดีที่ไม่ได้เจอกับทีมที่มีเกมรุกดุดันนักอย่างผู้มาเยือนที่ 4 เกมหลังทำประตูได้เพียงนัดล่าสุดเกมเดียวเท่านั้น เกมนี้ยังมองว่าทั้งสองฝ่ายไม่ได้มีความห่างชั้นอะไรมากนักทำให้รูปเกมจะผลัดกันรุก-รับอย่างสูสี มีโอกาสออกได้หมดทั้งสามทาง โดยเจ้าบ้านแม้ฟอร์มการเล่นช่วงหลังจะไม่ดีนัก แต่เมื่อได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็มักทำได้ดี ส่วนทางทีมเยือนก็เป็นทีมที่เล่นนอกบ้านได้ดีเช่นกัน 6 เกมหลังสุดไม่แพ้ใครเลย(ชนะ 3 เสมอ 3) จึงคิดว่าเกมนี้มีโอกาสสูงมากที่จะจบลงแบบจับมือแบ่งคะแนนกันไป

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

พีที ประจวบ เอฟซี (5-4-1) : ณัฐพงษ์ ขจรมาลี (GK) – ศรัณยู อินต๊ะราชอัตนาน โอราโฮวัคอดุลย์ หมื่นสมานอาร์ทยอม ฟิลิโปสยานเอียน แรมซีย์ – กิตติศักดิ์ โฮชิน,ชุติพนธ์ ทองแท้วันเฉลิม ยิ่งยง, อมร ธรรมนาม – วิลเล่น โมต้า

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี (4-2-1-3) : ธนชัย หนูราช (GK) – เดชา สร้างดีณัฐพงษ์ สายริยาเฉลิมพงษ์ เกิดแก้วอดิศักดิ์ หาญเทศ – เดนนิส วิลลานูเอวาธัชนนท์ นคราวงศ์  จิดี้ คานยุค  เจสซี่ เคอร์เรนเดนิส มูรีโย่อับดุลฮาฟิส บือราเฮง

ผลสกอร์ที่คาด : พีที ประจวบ 1 – 1 นครราชสีมา มาสด้า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top