Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

0
วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs  คริสตัล พาเลซ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

บทวิเคราะห์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020/21 เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 27 “ศึกลอนดอน ดาร์บี้” เป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ ทีมอันดับที่ 13 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามแข่งขันกันในคืนวันทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 02:15 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

เจ้าบ้าน “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ผลงานการลงสนามนัดล่าสุดบุกไปเฉือนเอาชนะทีมร่วมกรุงหนีตกชั้น “เจ้าสัวน้อยฟูแล่ม 1-0 ไปอย่างทุลักทุเล เก็บสามคะแนนเต็มรวมของเก่าเป็น 42 คะแนนจากการลงสนาม 26 นัด อยู่อันดับที่ 8 ของตาราง เพิ่มสถิติชนะรวดเป็นเกมที่สองติดต่อกันในลีก ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนามก่อนรับมือทีมเยือนจากย่านลอนดอนด้วยกัน จะขาดเพียงแค่ โจวานี่ โล เซลโซ่ เพียงรายเดียวที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ ส่วนแข้งที่เหลืออยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา

ทีมเยือน “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ จะเรียกได้ว่าฟอร์มดีขึ้นก็คงพูดได้ไม่เต็มปาก เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านฝ่าม่านหมอกเจ๊าแบบมีลุ้นกับ “ปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไร้สกอร์ เก็บ 1 คะแนนรวมของเก่าเป็น 34 แต้ม จากการลงสนาม 27 นัด อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง ไม่ต้องมีอะไรกังวลให้มากนักเพราะมีแต้มห่างจากโซนตกชั้นถึง 11 คะแนน แต่เกมนี้น่าจะขาดนักเตะถึง 6 รายเป็นอย่างน้อยที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน นำโดย นาธาน เฟอร์กูสัน, เวย์น เฮนเนสซี่ย์เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, มามาดู ซาโก้ และ เจมส์ ทอมกินส์ จะพลาดเกมนี้ค่อนข้างแน่นอน ส่วน เนธาเนียล ไคลน์, ไทริค มิตเชลล์ และ วิลฟรีด ซาฮา มีลุ้นคืนสนาม

วิเคราะห์ก่อนเกม เจ้าบ้านกำลังอยู่ใน่ช่วงมั่นใจมากขึ้น ที่สำคัญเลยก็คือ เดเล่ อัลลี แข้งตัวรุกกลับมาสู่ทีมอีกครั้งในตำแหน่งผู้เล่นตัวจริง ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างประทับใจเป็นอีกหนึ่งผู้เล่นที่คอยขับเคลื่อนเกมรุกให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นราวกับได้นักเตะใหม่มาสู่ทีม ยังไม่นับรวม แกเร็ธ เบล ที่ดูมุ่งมั่นและมีความกระหายกว่าเดิม บรรยากาศในทีมตอนนี้ดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เชื่อว่าพวกเขาพร้อมจะเพิ่มดีกรีเกมรุกบุกใส่ทีมเยือนให้อยู่หมัด ส่วนทางทีมเยือนสภาพทีมพิกลพิการ การขาดหายไปของ ซาฮา ทำให้เกมรุกของพวกเขาแทบทำอะไรอันตรายคู่แข่งไม่ได้เลย เล่นกันเนือยเป้อแป้มาหลายนัดเหมือนกัน ทั้งเกมรุกและเกมรับไม่เด่นสักอย่าง เกมนี้เตรียมมาหน้าเดิมคือการตั้งรับและรอสวนกลับโดยใช้ผู้เล่นที่มีความเร็วทางกราบข้างเข้าจัดการแนวรับผู้มาเยือนแล้วค่อยปาดเข้ากลางให้กองหน้าตัวเป้าจัดการพังประตูกันอีกที แต่นั่นก็คือมุกเดิมที่เชื่อว่าเจ้าบ้านน่าจะเตรียมการรับมือมาแล้ว ด้วยฟอร์มและคุณภาพนักเตะที่ต่างกันอยู่พอสมควร ผลการแข่งขันเชื่อว่า สเปอร์ส ที่กำลังมั่นใจจะเปิดบ้านคว้าชัยชนะเหนือ คริสตัล พาเลซ ที่สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ในแบบที่พี่ตูนถูกใจสิ่งนี้

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส (GK) – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ดาวินซอน ซานเชซโทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์เบน เดวี่ส์ – ต็องกี เอ็นดอมเบเล่ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก – แกเร็ธ เบลเดเล่ อัลลี่ซอน เฮือง-มิน – แฮร์รี่ เคน

คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า (GK) – โจเอล วอร์ดชีคคู คูยาเต้แกรี่ เคฮิลล์แพทริค ฟาน อานโฮลท์ – แอนดรอส ทาวน์เซนด์ไจโร รีเดอวัลด์ลูก้า มิลิโวเยวิชเอเบเรชี่ เอเซ่ – จอร์แดน อายิวฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า

ผลสกอร์ที่คาด : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2 – 0 คริสตัล พาเลซ

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้