วิเคราะห์บอล อูดิเนเซ่ vs ซาสซูโอโล่ ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 26 ของซีซั่น คู่แรกของโปรแกรม เป็นการลงสนามวัดฝีเท้ากันระหว่าง อูดิเนเซ่ ทีมอันดับที่ 11 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ซาสซูโอโล่ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในปัจจุบัน โดยทั้งสองทีมจะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงคืนของวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม หรือเข้าสู่วันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สนาม ดาเซีย อารีน่า เมืองอูดิเน่ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน อูดิเนเซ่ กำลังทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ โดยเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับทีมเหนือชั้นกว่าอย่าง “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน ถึงซาน ซิโร่ ด้วยสกอร์ 1-1 เก็บ 1 คะแนนสุดล้ำค่าบวกกับของเก่าเป็น 29 คะแนนจากการลงสนาม 25 นัด อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง เพิ่มสถิติไม่แพ้ใครสามนัดติดต่อกัน ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด 4 นักเตะชุดใหญ่ที่กำลังพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ นำโดย เคราร์ด เดวโลเฟว, มาโต ยายาโล่, อิกนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ และ ซามีร์

ทีมเยือน ซาสซูโอโล่ ผลงานนัดล่าสุดของพวกเขาเรียกว่าพลิกโคตรนรกเสียลูกจุดโทษในนาทีที่ 90 แต่ทว่าแทบจะวินาทีสุดท้ายพวกเขามาได้ประตูจากลูกจุดโทษเสมอกับ “อัซซูร่า นาโปลี ด้วยสกอร์ 3-3 แบ่ง 1 คะแนนแบบสุดเหลือเชื่อรวมของเก่าเป็น 36 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัด อยู่อันดับที่ 9 ของตาราง ส่วนเกมนี้ทางด้านสภาพความพร้อมของนักเตะก่อนลงสู่สนาม จะขาด เฌเรมี่ โบก้า, เมห์ดี้ บูราเบีย, วลัด คิริเคส และ ฟิลิปโป้ โรมันญ่า 4 แข้งที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างทำผลงานได้ดีพอกันทั้งคู่ในช่วงนี้ ส่วนสถานการณ์ของทั้งสองทีมก็ยังดูลอยตัวในลีกอีกด้วย โดยเจ้าบ้านเกมนี้เตรียมมาไม้เดิมเน้นความแข็งแกร่งของแผงมิดฟิลด์ พยายามครองบอลให้ได้มากที่สุดเพื่อครองเกมกันตั้งแต่แดนกลาง ก่อนที่จะถ่ายให้ปีกทั้งสองข้างหาจังหวะตัดเข้ากลางสร้างพื้นที่อันตรายในจังหวะสุดท้ายกันอีกที ด้านเกมรับพยายามแพ็คในแดนตัวเองอย่างแน่นหนารอคอยจังหวะโต้กลับ แต่แนวรุกของพวกเขาไม่ค่อยมีความเฉียบคมเสียเท่าไหร่ ต่อกันที่ทีมเยือนเตรียมมาเล่นสไตล์เกมโหมเกมรุกบุกเข้าใส่ได้ทุกรูปแบบ แต่เกมรับก็มีพื้นที่ว่างที่จะโดนเล่นงานอยู่จนเสียประตูแทบทุกนัด ปัจจุบันเก็บคลีนชีทไม่ได้ถึง 7 นัดติดต่อกัน แต่ด้วยความที่เกมรุกยังพังประตูได้ต่อเนื่องจึงพอกลบข้อด้อยในเกมรับได้อยู่บ้าง ส่วนผลการแข่งขันในนัดนี้ เนื่องจากทั้งคู่ต่างโชว์ฟอร์มได้อย่างสูสี อาจทำให้พวกเขากินกันไม่ลงเสมอกันไปแบบมีสกอร์

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อูดิเนเซ่ (3-5-2) : ฮวน มุสโซ่ (GK) – โรดริโก้ เบเซาเควิน โบนิฟาซี่บรัม นุยตินค์ – นาอูเอล โมลีน่าโรดรีโก้ เด ปาอูลฌอง-วิคตอร์ มาเกนโก้โตลกาย อาร์ซลานมาร์วิน เซเกลาร์  อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้สเตฟาโน่ โอกาก้า

ซาสซูโอโล่ (4-2-3-1) : อันเดรีย คอนซิญี่ (GK) – เมิร์ต เมิลเดอร์มาร์ลอน ซานโตสจาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ้ – มักซิม โลเปซเปโดร โอเบียง – โดเมนิโก้ เบราร์ดี้เกรชัวร์ เดอแฟรลฟิอาเหม็ด จูเนียร์ ตราโอเร่ – ฟรานเชสโก้ คาปูโต้

ผลสกอร์ที่คาด : อูดิเนเซ่ 1 – 1 ซาสซูโอโล่ 

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top