Home วิเคราะห์บอล วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

0
วิเคราะห์บอล เวโรน่า vs เอซี มิลาน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

บทวิเคราะห์ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เกมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 26 ของฤดูกาล เกมนัดสุดสัปดาห์ จะเป็นการปะทะแข้งกันระหว่าง เฮลลาส เวโรน่า เปิดรังเหย้ารับการมาเยือนของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน โดยคู่นี้จะลงเล่นกันที่สนาม สตาดิโอ มาร์ก อันโตนิโอ เบนเตโกดี เมืองเวโรน่า ประเทศอิตาลี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม เวลา 21.00 น.

เจ้าถิ่นเกมนี้ เฮลลาส เวโรน่า ปีนี้สถานการณ์ของทีมค่อนข้างลอยลำแล้ว เมื่อสามารถเก็บมาได้ถึง 38 คะแนนจากการลงสนาม 25 เกม รั้งอยู่ที่ 8 ของลีก โดยยังมีลุ้นเล็กๆ ที่จะได้ไปลุยรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ตามหลังทีมอันดับ 6 อยู่ 6 คะแนน ยิ่งเมื่อไปดูที่ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทีมก็ทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ไม่แพ้ใครในลีกมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว(ชนะ 2 เสมอ 2) ล่าสุดเพิ่งจะบุกไปถล่ม เบเนเวนโต้ ทีมน้องใหม่สนุกเท้า 3-0 ส่วนสภาพความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน โรนัลโด้ วิเอยร่า, นิโคล่า คาลินิช และ เอบริมา คอลลี่ย์

ทีมเยือน “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน เหมือนจะเมาหมัดไม่หายเกมนัดล่าสุดที่ลงสนามก็ทำแต้มหล่นหายไปอีกครั้งเปิดบ้านไล่ตามตีเสมอ อูดิเนเซ่ ได้แบบหวุดหวิด 1-1 ทำให้ผลงานในทุกรายการที่ลงเล่นช่วง 6 เกมหลังเก็บชัยได้เพียงนัดเดียวเท่านั้น(เสมอ 3 แพ้ 2 ) ทำให้สถานการณ์ลุ้นแชมป์ลีกของทีมมีแต่เลวร้ายลงทุกทีขณะนี้ตามหลังอริร่วมเมือง “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ห่างไกลออกไปเป็น 6 คะแนนแล้ว ซึ่งจะไปโทษใครไม่ได้เลยนอกจากตัวเองที่ทำโอกาสดีๆ แบบนี้หลุดมีออกไปเอง มาดูที่สภาพความพร้อมล่าสุดของทีมจะขาด 4 ผู้เล่นอย่าง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, มาริโอ มานด์ซูคิช, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ และ ฮาคาน คัลฮาโนกลู

วิเคราะห์ก่อนเกม ปัญหาบาดเจ็บในแนวรุกส่งผลให้ทีมเยือนไม่สามารถเก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ในช่วงหลัง ซึ่งเกมนี้พวกเขายังขาดสองผู้เล่นสำคัญอย่าง ซลาตัน และ ฮาคาน ทำให้ความอันตรายก็อาจจะยังไม่ได้มีมากเช่นเดิม ยิ่งเวลานี้โดนทีมจ่าฝูงทำคะแนนฉีกห่างออกไปเป็น 6 คะแนนต้องมาดูว่าพวกเขาจะเริ่มออกอาการถอดใจหรือฮึดสู้กลับมาได้อีกครั้ง แต่งานคงไม่หมูสำหรับทีมเยือนเมื่อต้องเดินทางไปเยือน เวโรน่า ที่ผลงานกำลังแจ่มจันทร์เมืองพิจิตรเหลือเกิน ในการเฝ้าหลังช่วง 4 เกมหลังสุดไม่แพ้ให้กับทีมใดเลยทำผลงานชนะ 3 เกม และเสมอ 1 เกม ซึ่ง 2 ใน 4 ทีมที่เพิ่งบุกมาเยือนเป็นทีมระดับหัวแถวของลีกอย่าง นาโปลี และ ยูเวนตุส อีกด้วย เกมนี้เจ้าบ้านจะลงสนามโดยไม่มีแรงกดดันอะไรจึงจะได้เล่นไปตามเกมที่ถนัดเน้นความเหนียวแน่นรัดกุมไว้ก่อน ต่างจากเจ้าถิ่นที่ในหัวมีแต่คำว่าพลาดไม่ได้ จึงอาจจะทำให้เล่นกันไม่เป็นธรรมชาติมากนัก สุดท้ายมองว่าเกมนี้รูปเกมจะออกมาสนุกสูสี แต่หากให้เลือกทีมเชียร์ซักทีมก็ยังชอบความมั่นใจของทางเจ้าถิ่นมากกว่าเล็กน้อย

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เฮลลาส เวโรน่า (3-4-2-1) : มาร์โก ซิลเวสตรี (GK) – จานจาโคโม มัญญานี่โคราย กึนเทอร์เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ – ดาวิเด้ ฟาราโอนี่อาเดรียง ตาเมซมิเกล เวโลโซ่ดาร์โก้ ลาโซวิช – อันโตนิน บารัคมัตเตีย ซัชคานี่ – เควิน ลาซานญ่า

เอซี มิลาน (4-2-3-1) : จานลุยจิ ดอนนารุมม่า (GK) – ปิแอร์ กาลูลูซิมง เคียร์อเลสซิโอ โรมันโญลี่ธีโอ เอร์นานเดซ – ซานโดร โตนาลี่ฟร้องค์ เคสซี่ – ซามูเอล กาสตีเยโฆ่บราฮิม ดิอาซอันเต้ เรบิช – ราฟาเอล เลเอา

ผลสกอร์ที่คาด : เวโรน่า 1 – 1 เอซี มิลาน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้