วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน พบ สปอล

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่างเจ้าบ้าน “งูใหญ่อินเตอร์ มิลาน ทีมรองจ่าฝูง เปิดสนาม สตาดิโอ จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต้อนรับการมาเยือนของ สปอล ทีมรองบ๊วยของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงสนามฟาดแข้งกันในช่วงค่ำของคืนวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ของกุนซือชาวอิตาลีวัย 50 ปี อันโตนิโอ คอนเต้ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม ปัจจุบันเก็บได้แค่ 34 คะแนน จาก 13 นัด มีแต้มตามจ่าฝูง “ม้าลายยูเวนตุส เพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้น ถือว่าลุ้นแชมป์ได้อย่างเต็มตัว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัด เสมอ 1 นัด เก็บได้เพียง 13 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม แถมชนะติดกันมา 4 นัดรวด ซึ่งการลงสนามนัดล่าสุดในลีกนั้นบุกไปถล่ม “กระทิงหิน” โตริโน่ ได้อย่างขาดลอย 3-0 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้นั้นจะขาดผู้เล่นที่ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บหลายราย ประกอบไปด้วย นิโคโล่ บาเรลล่าสเตฟาโน่ เซนซี่โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ควัดโว อซาโมอาห์อเล็กซิส ซานเชซ และ มัตเตโอ โปลิตาโน่ นอกเหนือจากรายชื่อที่กล่าวมาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด ด้านความหวังในการจบสกอร์ในนัดนี้ต้องฝากไว้ที่คู่กองหน้าสุดฮ็อตอย่าง เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ โรเมลู ลูกากู ที่ยิงรวมกันในลีกไปแล้ว 16 ประตูในซีซั่นนี้

ฝั่งทีมเยือน สปอล ของเทรนเนอร์ชาวอิตาลีวัย 52 ปี เลโอนาร์โด เซ็มปลิชี่ ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ เก็บได้เพียง 9 คะแนน จาก 13 นัด มีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัย 2 คะแนน ผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด เสมอ 3 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้เพียง 3 คะแนน จาก 15 คะแนนเต็ม ถือว่าย่ำแย่อย่างมาก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็เปิดบ้านเสมอกับ “กริโฟเน่เจนัว ไป 1-1 ด้านความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้จะขาดแค่ โมฮัมเหม็ด ฟาเรส และ มาร์โก ดาเลสซานโดร ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองคน นอกเหนือจากนั้นสามารถลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย อันเดรีย เปตานญ่า กองหน้าคนสำคัญของทีม ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงสนามในเกมลีก 13 เกม

สถิติการพบกัน 4 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ปรากฎว่า อินเตอร์ มิลาน เก็บชัยชนะไปได้ถึง 3 นัด และเสมอ 1 นัด การันตีว่าทุกนัดที่พบกันต้องมีสกอร์เกิดขึ้นไม่ต่ำกว่าสองลูก ดังนั้นจึงยากมากที่ สปอล จะหวังมาเก็บแต้มในนัดนี้ และเกมนี้คงจบลงด้วยชัยชนะของเจ้าบ้าน “งูใหญ่” อย่างแน่นอนด้วยสกอร์ห่างไม่ต่ำกว่าสองลูก

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อินเตอร์ มิลาน (3-5-2) : ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช (GK) – มิลาน สคริเนียร์สเตฟาน เดอ ฟรายดีเอโก้ โกดิน – อันโตนิโอ คันเดรว่ามาติอัส เวซิโน่มาร์เซโล่ โบรโซวิชบอร์ฆ่า บาเลโร่คริสเตียโน่ บิรากี – เลาตาโร่ มาร์ติเนซโรเมลู ลูกากู

สปอล (3-5-2) : เอทริต เบริช่า (GK) – ฟรานเชสโก้ วิคารี่, จาโคโป ซาล่า, เฟลิเป้  กาเบรียล สเตรเฟซซ่า, ยัสมิน คูร์ติช, มีร์โก วัลดิฟิออรี่, ซิโมเน่ มิสซิโรลี่, อาคาร์ดิอุสซ์ เรก้า  เฟเดริโก้ ดิ ฟรานเชสโก้อันเดรีย เปตานญ่า

ผลที่คาด อินเตอร์ มิลาน 3 – 0 สปอล

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top