วิเคราะห์บอล ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 14 ประจำฤดูกาล 2019-20 ระหว่างเจ้าบ้าน “หมาป่าวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส จะเปิดรัง โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ของตัวเองในเมืองวูล์ฟแฮมป์ตัน ประเทศอังกฤษ รับการมาเยือนของ ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด น้องใหม่จาก แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เจ้าบ้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ลูกทีมของกุนซือเนื้อหอม นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต ทำผลงานในลีกปีนี้ได้อย่างน่าประทับใจ ผลงานในลีก 6 นัดหลังยังไม่แพ้ใคร ชนะ 3 เสมอ 3 ตอนนี้รั้งอันดับ 5 ของลีก ส่วนเกมล่าสุดที่ลงเล่นเป็นรายการยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปเสมอบราก้า 3-3 ทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบได้แน่นอนแล้ว สำหรับในเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือโดนแบน ยังไม่มีรายงานว่าแข้งคนสำคัญรายใดมีปัญหา

ทีมเยือน “ดาบคู่เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ คริส วิลเดอร์ ก็ทำได้ผลงานดีไม่แพ้เจ้าบ้าน ผลงาน 6 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร ชนะ 2 เสมอ 6 แม้จะเสมอมากสักหน่อยแต่ก็แสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่แพ้ยากมากๆ เกมล่าสุดเป็นนัดที่เปิดบ้านเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดมันส์ 3-3 ส่วนเรื่องนักเตะที่มีอาการบาดเจ็บ ต้องไปลุ้นความฟิตของ ลีส มูสเซ็ต กองหน้าตัวเก่งที่โดนเปลี่ยนออกในเกมที่แล้ว ส่วนนักเตะคนอื่นๆยังพร้อมลงสนาม

ทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่แพ้ยากทั้งคู่ เจ้าบ้านจะได้เปรียบจากการที่ได้เล่นในบ้านต่อหน้ากองเชียร์ โดยการลงเล่นบ้านทำได้ดีมาก แพ้ไปให้กับ เชลซี ทีมเดียวเท่านั้น ส่วนผ่ายทีมเยือน สถิติการออกมาเล่นนอกบ้านทำได้ดียิ่งกว่าในบ้านยังไม่แพ้ใครเลยเมื่อออกไปเล่นเกมเยือน นัดนี้จะได้เปรียบเรื่องความฟิตของผู้เล่นที่ไม่ต้องลงเล่นเกมกลางสัปดาห์ ด้วยเกมรับที่เหนียวแน่นและความฟิตของทีมเยือน จะทำให้พวกเขา “ดาบคู่” กลับออกมาจากรังหมาป่าได้แน่นอน

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส (3-4-2-1) : รุย ปาตริซิโอ (GK) – เลอันเดร เด็นด็องเกอร์, คอเนอร์ คัวดี้โรแม็ง ไซอิสส์ – แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ชูเอา มูตินโญ่รูเบน เนเวสจอนนี่ กาสโตร – อดาม่า ตราโอเร่ดีเอโก้ โชต้า – ราอูล ฮิเมเนซ

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (3-5-2) : มิเชล เฟอร์ริปส์ (GK) –  คริส บาแชมฟีล จากีลก้าแจ็ค โอคอนเนลล์ – จอร์จ บัลด็อคจอห์น ลันด์สตรัมโอลิเวอร์ นอร์วู้ดจอห์น เฟล็คเอ็นดา สตีเว่นส์ – เดวิด แม็คโกลดริคลีส มูสเซ็ต

ผลที่คาด วูล์ฟแฮมตัน วันเดอเรอร์ส 1 – 2 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top