วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คู่ระหว่าง นาโปลี พบ โบโลญญ่า

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 14 ของฤดูกาล เป็นการโคจรมาพบกันระหว่างเจ้าบ้าน นาโปลี ทีมอันดับที่ 7 เปิดรัง สตาดิโอ ซาน เปาโล ต้อนรับการมาเยือนของ โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 15 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมในนัดนี้จะลงเล่นกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 00.00 น. หรือช่วงเช้าของวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองเนเปิ้ลส์ ประเทศอิตาลี

เจ้าบ้าน “อัซซูร่า” นาโปลี ของเทรนเนอร์มือฉมังชาวอิตาลี วัย 60 ปี คาร์โล อันเชล็อตติ ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง เมื่อเทียบกับเป้าหมายของทีมที่หวังถึงการลุ้นแชมป์ลีก ปัจจุบันเก็บได้เพียง 20 คะแนน จาก 13 นัด มีแต้มห่างจากจ่าฝูง “ม้าลายยูเวนตุส ถึง 15 คะแนน ส่วนผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง 4 นัด และ แพ้ 1 นัด เก็บได้ 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าย่ำแย่เลยทีเดียว การลงเล่นนัดล่าสุดในเกมลีกที่ลงสนามก็บุกไปเสมอกับ “ปีศาจแดงดำเอซี มิลาน 1-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดตัวผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บอยู่อย่าง ฟาอูซี่ กูล็อม, เควิน มัลควีต, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค นอกเหนือจากที่กล่าวมาสามารถเป็นตัวเลือกในการลงสนามช่วยทีมได้ทั้งหมด โดยความหวังในการทำประตูในเกมนี้ต้องฝากไว้ที่ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 12 นัด

ฝั่งทีมเยือน “รอสโซ่บลู” โบโลญญ่า ของผู้จัดการทีมชาวเซอร์เบีย วัย 50 ปี ซินิซ่า มิไฮโลวิช ทำผลงานโดยอย่างย่ำแย่ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่มีความคงเส้นคงวา เก็บไปแค่ 13 คะแนน จาก 13 นัด มีแต้มห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ผลงาน 5 นัดหลังสุดถือว่าย่ำแย่ ชนะ 1 นัด เสมอ 1 นัด และแพ้ถึง 3 นัด เก็บได้แค่ 4 คะแนน จาก 15 คะแนน ถือว่าน่าผิดหวังอย่างมาก ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงสนามก็ทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ ปาร์ม่า ไป 2-2 สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาด มิตเชลส์ ไดจ์คส์, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ และ มัตเตีย เดสโตร ที่ยังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด นอกเหนือจากที่กล่าวมาพร้อมเป็นตัวเลือกในการลงสนามให้ทีมได้ทั้งหมดนำทัะมาโดย โรดริโก้ ปาลาซิโอ ศูนหน้าจอมเก๋าชาวอาเจนไตน์ วัย 37 ปี ที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 13 นัด

สถิติการพบกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทางฝั่งทีมเจ้าบ้าน นาโปลี ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 4 นัด แพ้ 1 นัด โดยมีสกอร์เกมละไม่ต่ำกว่า 3 ประตูรวมกันทั้งสองฝั่ง คาดว่านัดนี้ทีมเยือน โบโลญญ่า คงจะต้านทานแนวรุกตัวจี๊ดของเจ้าบ้านที่ต้องการสามแต้ม เพื่อเซฟเก้าอี้กุนซือของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่แน่นอน และจะแพ้ไปด้วยสกอร์ที่ห่างเกินสองลูกอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นาโปลี (4-4-2) : อเล็กซ์ เมเร็ท (GK) – โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่นิโคล่า มัคซิโมวิชคาลิดู คูลิบาลี่มาริโอ รุย – โฆเซ่ กาเยฆ่อนปิโอเตร เซียลินสกี้, อัลลันฟาเบียน รุยซ์ – อีร์วิง โลซาโน่ดรีส์ เมอร์เท่นส์

โบโลญญ่า (4-2-3-1) : ลูคัสซ์ สโครุปสกี้ – อิบราฮิมา เอ็มบายสเตฟาโน่ เดนสวิลทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, ลาดิสลาฟ เครชี่ – เบลริม เซไมลี่การี เมเดล – ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่มัตติอัส สเวนเบิร์กนิโกล่า ซานโซเน่ – โรดริโก้ ปาลาซิโอ

ผลที่คาด นาโปลี 3 – 1 โบโลญญ่า

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top