วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่ระหว่าง เกตาเฟ่ พบ เลบันเต้

วิเคราะห์ก่อนเกม ศึกฟุตบอลลาลีกา สเปน เกมส์ที่ 15 เป็นการพบกันระหว่าง เกตาเฟ่ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “ค้างคาวน้อยเลบันเต้ ทีมอันดับที่ 9 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยเกมนัดนี้ทั้งสองทีมจะลงเตะกันในช่วงดึกของวันอาทิตย์ ที่ 1 ธันวาคม 2562 เวลา 00:30 น. หรือเช้าวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ตามเวลาของประเทศไทย ที่สนาม โกลีเซียม อัลฟอนโซ เปเรซ ในกรุงมาดริด ประเทศสเปน

เจ้าบ้าน เกตาเฟ่ ช่วงหลังฟอร์มในลีกยังคงแพ้ยากไม่เปลี่ยน ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 นัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอ “เจ้านกแก้ว เอสปันญ่อล 0-0 ส่วนเมื่อกลางสัปดาห์เกมยูฟ่า ยูโรป้า ลีก บุกไปชนะแทร็บซอนสปอร์ มาได้ 0-1 สำหรับเกมนี้เจ้าบ้านมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและโดนแบนอยู่เยอะพอสมควร มาร์เกล เบร์การ่า, อามัธ เอ็นเดียเย่, เลอันโดร กาเบรล่า ต่างได้รับบาดเจ็บลงลเ่นไม่ได้ ส่วนนักเตะที่โดนแบนในเกมนี้มี 2 คน เมาโร อารัมบาร์รี่ และ ไฆเม่ มาต้า

ฝั่งทีมเยือน “ค้างคาวน้อยเลบันเต้ ช่วงหลังเริ่มเก็บชัยชนะได้เยอะขึ้นกว่าเดิม จากผลงาน 5 นัดหลังสุดของทีมชนะ 3 แพ้ 2 ล่าสุดเปิดบ้านชนะ มายอร์ก้า 2-1 เกมนี้กุนซือ ปาโก้ โลเปซ จะต้องปวกหัวในการจัดผู้เล่นในแผงหลัง เพราะมีนักเตะคนสำคัญบาดเจ็บถึง 3 ราย เอริค คาบาโก้, โรแบร์โต้ ซัวเรซ เปียร์, โตนโย่ และยังมีนักเตะที่ได้รับใบแดงอีกราย คือ โฆเซ่ กัมปาน่า

ฟอร์มทั้งสองทีมอยู่ในช่วงที่สูสีกันมาก แต่นัดนี้เจ้าถิ่นเพิ่งเดินทางกลับมาจากประเทศตุรกี จะทำให้ความฟิตของบรรดานักเตะจะสู้ทีมผู้มาเยือนไม่ได้ ส่วนฝั่งทีมเยือนที่ได้พักมาอย่างเต็มที่มีปัญหาในแผงหลังอยู่พอสมควร ส่วนสถิติการเล่นทีมเยือนก็ไม่ค่อยม่ำเสมอ แต่ยังพอเก็บแต้มได้บ้าง นัดนี้ปัญหาความฟิตและนักเตะที่บาดเจ็บ,โดนแบน ของทีมเจ้าถิ่น จะทำให้ผู้มาเยือนอย่าง เลบันเต้ กลับไปแบบมีแต้มติดมือ

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เกตาเฟ่ (4-4-2) : ดาบิด โซเรีย (GK) – เลอันโดร กาเบรล่า ชาบีเอต์เชต้า อัลลัน นียอมราอูล การ์เซีย – เคเนดี้เนมานย่า มักซิโมวิชเจสันมาร์ท คูคูเรลล่า – เอ็นริก แกลเลโกฆอร์เก้ โมลิน่า

เลบานเต้ (4-4-2) : ไอตอร์ เฟร์นานเดช (GK) – ฆอร์เก้ มิรามอนรูเบน เวโซ่เซคิโอ ปอสติโก้การ์ลอส แกลร์ก – เอนิส บาร์ดีเนมันย่า ราโดย่ากอนซาโล่ เมเลโร่โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – บอร์ฆ่า มาโยราลโรเกร์ มาร์ติ

ผลที่คาด เกตาเฟ่ 0 – 1 เลบานเต้

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top