วิเคราะห์บอล ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คู่ระหว่าง โวล์ฟสบวร์ก พบ แวร์เดอร์ เบรเมน

วิเคราะห์ก่อนเกม ฟุตบอลบุนเดสลีกา นัดที่ 13 เป็นการโคจรมาเจอกันระหว่าง “หมาป่าเมืองเบียร์โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 7 ที่จะเปิดสนาม โฟล์คสวาเกน อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ “เจ้านกนางนวลแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมในอันดับที่ 14 ของตารางคะแนนในขณะนี้ โดยทั้งคู่จะลงสนามเจอกันในช่วงเที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม เวลา 00.00 น. หรือเช้าของวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ที่เมืองโวล์ฟสบวร์ก ประเทศเยอรมัน

เจ้าบ้าน “หมาป่าเมืองเบียร์” โวล์ฟสบวร์ก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือชาวออสเตรีย วัย 45 ปี โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ ทำผลงานได้อย่างน่าสนใจในซีซั่นนี้ เก็บได้ 20 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด มีลุ้นถึงพื้นที่บอลยุโรปได้เลย ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด ชนะ 1 นัด เสมอ 2 นัด และแพ้ 2 นัด เก็บได้แค่ 5 แต้มเท่านั้น จาก 15 แต้มเต็ม ถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตกอย่างน่าใจหาย ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็เพิ่งจะฟื้นตัวด้วยการบุกไปเอาชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งก์เฟิร์ต ได้ถึงถิ่น 2-0 สำหรับความพร้อมของทีมในนัดนี้จะขาดแค่ นิคลาส คลิงเกอร์ และ อิ๊กนาซิโอ กามาโช่ ที่บาดเจ็บอยู่เพียงแค่สองรายเท่านั้น ที่เหลือคนอื่นๆ พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย วูท เว็กฮอร์สท์ ที่ทำไปแล้ว 6 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 12 นัด

ฝั่งทีมเยือน “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ลูกทีมของกุนซือหนุ่มชาวเยอรมัน วัย 37 ปี ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ทำผลงานได้อย่างสุดย่ำแย่ในซีซั่นนี้ เก็บได้แค่ 11 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด มีแต้มเท่ากับทีมในพื้นที่ตกชั้นอย่าง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง 3 นัดติด และแพ้อีก 2 นัดติด เก็บได้ 3 แต้ม จาก 15 แต้มเท่านั้น ซึ่งเกมลีกนัดล่าสุดที่ลงเล่นก็เปิดบ้านพ่ายให้กับ “ราชันสีน้ำเงิน” ชาลเก้ 04 ไปเฉียดฉิว 1-2 สำหรับความพร้อมของตัวผู้เล่นในนัดนี้จะขาด โอเมอร์ ท็อปรัคนิคลาส มอยซานเดอร์, เควิน โมห์วัลด์ฟิน บาร์เทิลส์ และ นิคลาส ฟูลล์ครุก นอกนั้นไม่มีปัญหาพร้อมลงสนามได้ทั้งหมดนำทัพมาโดย มิลอต ราชิก้า แนวรุกตัวความหวังที่ทำไปแล้ว 4 ประตู กับ 3 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีกทั้งหมด 8 นัด

สำหรับสถิติการเจอกัน 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีมนี้ ปรากฎว่าเป็นฝ่ายทีมเยือน แวร์เดอร์ เบรเมน ที่เหนือกว่าชัดเจนด้วยผลงานชนะ 3 นัด และเสมอ 2 นัดอย่างไรก็ตามในเกมนี้เจ้าบ้าน โวล์ฟสบวร์ก กำลังอยู่ในช่วงกลับสู่ฟอร์มที่ควรจะเป็น ดังนั้นคงไม่พลาดปล่อยสามแต้มในรังให้หลุดมือไปอย่างแน่นอน และจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

โวล์ฟสบวร์ก (3-4-3) : เคิน คาสตีลล์  มาร์กแซล ทิสเซร็องด์เจฟฟรีย์ บรูม่าจอห์น แอนโธนี่ บรู๊คส์ – วิลเลี่ยมโฆซูฮา กีลาโวกีมักซิมิเลี่ยน อาโนลด์เฌโรม รุสซิญง  ชูเอา วิคตอร์, วูท เว็กฮอร์สท์อัดเมียร์ เมห์เมดี้

แวร์เดอร์ เบรเมน (5-3-2) : ยิรี พาฟเลนก้า (GK) – ธีโอดอร์ เกเบร เซลาสซี่มิลอส เวลโควิชเซบาสเตียน ลังคัมป์มาร์โค ฟริเดิลลุดวิก ออกุสตินส์สัน – มาริโอ เอ็กเกชไตน์นูริ ซาฮินดาวี่ คลาสเซ่น – มิลอต ราชิก้ายูยะ โอซาโกะ

ผลที่คาด  โวล์ฟสบวร์ก  2 – 1 แวร์เดอร์ เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top