วิเคราะห์บอล สิงห์ เชียงราย vs โปลิศ เทโร ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก

บทวิเคราะห์บอลฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 โปรแกรมการแข่งขันวีคที่ 26 เป็นการพบกันระหว่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง เปิดสนาม สิงห์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับที่ 9 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะลงสนามกันในช่วงเย็นของวันพุธที่ 10 มีนาคม เวลา 18:00 น. ที่จังหวัดเชียงราย

เจ้าถิ่น “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ฟอร์มการเล่นช่วงหลังของทีมไม่มีความแน่นอนเท่าไหร่นัก 6 เกมเก็บชัยได้ 2 เกม เสมอ 3 เกมและแพ้อีก 1 เกม ซึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาบุกไปเสมอกับทีมแชมป์ “กระต่ายแก้วบีจี ปทุม ยูไนเต็ด 0-0 อย่างไรก็ตามจากคะแนนที่เก็บมาได้พวกเขาไม่มีอะไรให้ต้องห่วงอีกแล้วรั้งอยู่ที่ 7 ของตารางคะแนน ทางด้านความพร้อมล่าสุดของผู้เล่นภายในทีมยังไม่มีรายงานเข้ามาว่าคนใดมีปัญหาแม้แต่คนเดียว จะนำทัพมาโดย บิลล์ โรชิมาร์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ทำไปแล้ว 13 ประตูในฤดูกาลนี้

ทีมเยือน “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี กลับมาเข้าฟอร์มเก่งของตัวเองได้อีกครั้งในช่วงหลังไม่แพ้ใครมา 4 เกมติดต่อกันแล้ว โดยที่เก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกมและเสมอเพียงเกมเดียวเท่านั้น ล่าสุดเพิ่งจะเปิดบ้านยิงถล่มเอาชนะ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี ได้แบบขาดลอย 3-1 ทำให้มีเพิ่มขึ้นมาเป็น 35 คะแนน อันดับบนตารางคะแนนพุ่งยาวขึ้นรั้งอยู่ที่ 9 ของลีก สถานการณ์หนีตกชั้นจากที่ไม่แน่นอนกลับมาลอยลำแล้ว ด้านสภาพความพร้อมล่าสุดของทีมก็พร้อมรบไม่ต่างจากเจ้าถิ่นผู้เล่นตัวเก่งยังไม่มีปัญหาแม้แต่รายเดียว

วิเคราะห์ก่อนเกม ทั้งสองทีมต่างอยู่ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างลอยลำแล้วทำให้เกมนี้จะลงสนามโดยที่ไม่ต้องมีความกดดันเท่าไหร่นัก ทำให้รูปเกมไม่น่าจะอึดอัดมีโอกาสสูงที่จะเปิดหน้าแลกหมัดกันสนุก ด้านฟอร์มการเล่น ณ เวลานี้ต้องบอกว่าทางผู้มาเยือนดูดีกว่า แนวรุกที่เป็นปัญหาหลักเริ่มผลิตสกอร์กันได้มากขึ้นจาก 4 เกมหลังซัดมาได้ถึง 8 ประตู เป็นผลมาจากความมั่นใจของทีมอย่างชัดเจน ทางด้านเจ้าบ้านฟอร์มการเล่นโดยรวมช่วงหลังยังไม่แน่นนอนเท่าไหร่นัก แต่หากไปดูที่สถิติการลงสนามในรังตัวเองทัพกว่างโซ้งมหาภัย ถือว่าเป็นทีมที่แกร่งแพ้ยากมาก 6 เกมหลังพลาดเพียงเกมเดียวเท่านั้น(ชนะ 2 เสมอ 3) จึงมองว่าโอกาสที่คู่นี้จะจบลงแบบแบ่งคะแนนกันอย่างสนุกมีสูงมาก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด (3-4-3) : สรานนท์ อนุอินทร์ (GK) – ชินภัทร ลีเอาะบรินเนอร์ธนะศักดิ์ ศรีใส – วสันต์ ฮมแสนโช จี-ฮุนพิธิวัต สุขจิตธรรมกุลสุริยา สิงห์มุ้ย  ชัยวัฒน์ บุราณเฟลิเป้ อโมริมศิวกรณ์ เตียตระกูล

โปลิศ เทโร เอฟซี (3-5-2) : ประสิทธิ์ ผดุงโชค (GK) –  ชุมพล บัวงามไอแซค ฮอนนี, ควอน แดฮี – เอกชัย สำเรดราแกน บอสโควิชสิทธิโชค ทัศนัย, ณรงค์ จันเสวกสัญชัย นนทศิลา – ติอาโก้ ชูลาปาธีรเทพ วิโนทัย

ผลสกอร์ที่คาด : สิงห์ เชียงราย 2 – 2 โปลิศ เทโร

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top