วิเคราะห์บอล นีมส์ vs มงต์เปลลิเย่ร์ ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส

บทวิเคราะห์ฟุตบอลลีกเอิง ฝรั่งเศส ฤดูกาลที่ 2020/21 โปรแกรมการแข่งขันสัปดาห์ที่ 29 คู่แรกสุดของวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เป็นการพบกันของระหว่าง นีมส์ ทีมอันดับที่ 18 ของตาราง เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับที่ 7 ของตาราง โดยทั้งสองทีมจะเล่นกันในคืนวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคม เวลา 19:00 น. ที่สนาม สต๊าด เดส์ กอสติแยร์ เมืองนีมส์ ประเทศฝรั่งเศส

เจ้าบ้าน นีมส์ ฤดูกาลนี้ยังต้องลุ้นหนักว่าจะรอดตกชั้นหรือไม่ เมื่อฤดูกาลนี้ผ่านมาลงสนามไปแล้ว 28 เกมยังหนีออกจากโซนตกชั้นไม่ได้ รั้งอยู่อันดับที่ 18 ของตารางคะแนนในเวลานี้ แต่ในช่วง 5 เกมหลังทีมก็โชว์พลังแฝงของทีมหนีตายออกมาให้เห็นเก็บชัยชนะมาได้ถึง 3 เกม เสมอ 1 เกมและแพ้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ทำให้โอกาสที่พวกเขาจะได้อยู่ต่อยังคงเปิดกว้างมีคะแนนตามหลังทีมที่อยู่ในโซนปลอดภัยอยู่เพียงแค่ 2 แต้มเท่านั้นเอง ด้านฟอร์มการเล่นเกมนัดล่าสุดต้านความแกร่งของ นีซ ไม่ไหวบุกไปพ่ายมา 2-1 สำหรับความพร้อมของทีมในเวลานี้จะขาด บีร์เกอร์ เมลิง(โดนแบน) และ ซิดี้ ซาร์(บาดเจ็บ)

ผู้มาเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ กลับมาเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ ทำให้ผลงานตลอด 6 เกมหลังสุดที่พวกเขาลงสนามทุกรายไม่มีแพ้ให้ใครเลยแม้แต่เกมเดียวทำผลงานชนะ 4 เกม และเสมออีก 2 เกม ซึ่งล่าสุดลงสนามในรายการ เฟรนซ์ คัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย บุกไปเอาชนะทีมจากลีกรอง โอลิมปิก เอลส์ ได้แบบหวุดหวิด 2-1 สามารถผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ ส่วนฟอร์มการเล่นเกมล่าสุดในลีกถือว่าทำได้ต่ำกว่าที่คาดไว้เปิดบ้านเสมอกับทีมในโซนท้ายตารางอย่าง ลอริยองต์ 1-1 อย่างไรก็ตามจากผลงานที่ไม่แพ้ให้ใครเลยทำให้ทีมยังพอมีลุ้นได้ไปลงเล่นในบอลยุโรป ตามหลังอันดับ 5 ของลีกอยู่เพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น ส่วนความพร้อมล่าสุดของทีมยังอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ อ็องบรัวส์ โอยงโก้ คนเดียวเท่านั้น

วิเคราะห์ก่อนเกม ด้วยพลังหนีตายทำให้เจ้าบ้านที่เสียประตูมากที่สุดในลีกอยู่ ณ เวลานี้ สามารถเก็บคลีนชีทมาครองได้ถึง 3 จาก 5 เกมหลังสุด ทำให้ทีมมีคะแนนเข้ากระเป๋ามากขึ้น โอกาศที่จะพลิกแซงกลับขึ้นไปเริ่มมีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งไปกว่านั้นเกมบุกของทีมก็ดูดียิงประตูได้ตลอด 6 เกมหลังสุดที่ลงสนาม ทำให้เชื่อว่าทีมพร้อมจะสู้ได้กับทุกทีมในเวลานี้ แต่เกมนี้โชคร้ายเหลือเกินที่ต้องลงสนามรับการมาเยือนของทีมฟอร์มกำลังร้อนแรงอย่างทีมเยือนที่ไม่แพ้ใครมา 8 เกมติดต่อกันเข้าไปแล้ว ทั้งสองทีมต่างมีความมั่นใจทำให้จบสกอร์ได้เฉียบคมมากขึ้นคิดว่าทั้งสองฝั่งจะมีประตูติดมือ แต่จากคุณภาพผู้เล่นเกมรุกและระบบการเล่นยังมองว่า มงต์เปลลิเย่ร์ จะบุกมาเบียดเอาชนะได้แบบสนุก

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

นีมส์ (4-1-4-1) : บาปตีสต์ เรย์เน่ต์ (GK) – ปาทริค เบอร์เนอร์เคลยาน เกสซูมโลอิก ล็องด์บีร์เกอร์ เมลิง – อันเดรส คูบาส  เรโนด์ ริพาร์ลามีน ฟอมบ้ายาสซีน เบนราอูซีเนดีน เฟอร์ฮัต  มุสซ่า โคเน่

มงต์เปลลิเย่ร์ (4-3-3) : โยนาส ออมลิน (GK) – จูเนียร์ แซมเบียวิโตลิโน ฮิลตันดาเนียล กงเกร้มิไฮโล ริสติช – ฟลอร็องต์ โมลเลต์ฌอร์ดอง แฟร์รี่เตฌี่ ซาวินิเย่ร์  สเตฟี่ มาวิดิดี้, เอลเย่ วาฮีมกาเอต็อง ลาบอร์กด์

ผลสกอร์ที่คาด : นีมส์ 1 – 2 มงต์เปลลิเย่ร์

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top