วิเคราะห์บอล อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ vs แวร์เดอร์ เบรเมน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน

บทวิเคราะห์ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน โปรแกรมนัดตกค้าง ลงเล่นกันที่สนาม ชูโก อารีน่า ในช่วงดึกของคืนวันพุธที่ 10 มีนาคม เวลา 00.30 น. หรือเข้าสู่ช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม ตามเวลาประเทศไทย ที่เมืองบีเลเฟลด์ ประเทศเยอรมนี เป็นการพบกันระหว่างทีมอันดับที่ 16 อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เปิดสนามเหย้ารับการมาเยือนของ “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับที่ 12 ของตารางคะแนนในขณะนี้

เจ้าบ้าน อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ เพิ่งจะปลดเทรนเนอร์คนเก่าอย่าง อูเว นอยเฮ้าส์ ที่พาทีมเลื่อนชั้นขึ้นมาสู่ลีกสูงสุดออกไปเซ่นผลงานที่ห่วยแตกในการจมอยู่ในโซนแดง จากผลงานการลงเล่น 5 นัดหลังสุดในยุคก่อนที่เสมอ 1 นัด และแพ้ 4 นัด เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวถือว่าห่วยแตกเหลือเกิน โดยล่าสุดดึงตัว ฟร้องค์ คราเมอร์ เข้ามากุมบังเหียนแทน แล้วเพิ่งจะประเดิมคุมทัพในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเสมอกับ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน แบบไร้สกอร์ เป็นการออกสตาร์ทที่น่าเสียดายไม่น้อย สำหรับความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด ฟาเบียน คุนซ์ กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบโควต้าเพียงรายเดียว นอกเหนือจากรายชื่อข้างต้นพร้อมลงล่าชัยในรังนัดแรกในยุคใหม่ได้ทั้งหมด นำทัพมาโดย ฟาเบียน คลอส ดาวยิงตัวความหวังที่กดไปแล้ว 3 ประตูในซีซั่นนี้

ทีมเยือน “เจ้านกนางนวล” แวร์เดอร์ เบรเมน ภายใต้การคุมทัพของ ฟลอเรียน โคห์เฟลด์ท ที่ปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นมาเน้นความแน่นอนในเกมรับให้มากขึ้นแล้วบุกแบบไม่บ้าเลือด ฟอร์มของทีมดูดีขึ้นตามลำดับแต่ก็แลกมาด้วยเกมบุกที่จืดชืดลงพอสมควร เต็มที่แค่ประคองตัวให้จบด้านบนของตารางได้ก็เต็มกลืนแล้ว ผลงานการลงสนาม 5 นัดหลังสุดในเกมลีกนั้นชนะ 1 นัด เสมอ 3 นัดและแพ้ 1 นัด เก็บไปเพียง 6 แต้ม ถือว่าน่าผิดหวังเล็กน้อย ด้านการลงเล่นนัดล่าสุดเป็นโปรแกรมลีกที่บุกเจ๊า “แพะบ้าเอฟซี โคโลญจน์ แบบจืดๆ 1-1 สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาด มิชาเอล เซ็ตเทเรอร์, ลูก้า พล็อกมันน์ และ พาทริค เออร์ราส ที่โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่สามราย ที่เหลือคนอื่นๆ ฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์พร้อมลงรับใช้ทีมได้แบบไร้ปัญหา นำทัพมาโดย จอช ซาร์เจนท์ กองหน้าเท้าคมที่เพิ่งเบิกสกอร์มาหมาดๆ ในเกมล่าสุด

วิเคราะห์ก่อนเกม การดวลกันนัดแรกของทั้งสองทีมในฤดูกาลนี้ ปรากฏว่าเป็นทางเบรเมนที่เปิดบ้านเฉือนชนะไปแบบเฉียดฉิวด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งเกมนี้ย้ายวิกมาเล่นกันในรังของ อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ที่เพิ่งจะเปลี่ยนนายใหญ่มาหมาดๆ กันบ้าง รูปเกมนัดแรกที่ประเดิมคุมทัพนั้นยังดูไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่นัก เก้ๆ กังๆ ไม่สุดสักทาง เหมือนพยายามเร่งจังหวะเพื่อทำเกมบุกมาขึ้น แต่ด้วยศักยภาพของนักเตะที่บางรายฝีเท้าไม่ถึงขั้นจะเล่นบนลีกสูงสุดทำให้จังหวะยังดูขาดๆ เกินๆ ไม่ลงตัว แน่นอนว่าเกมนี้คงไม่เปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมากนักเพราะทีมต้องใช้เวลาปรับจูนแท็คติกอีกสักพัก ส่วนทางผู้มาเยือนคงมาเล่นในสไตล์ถนัดคือตั้งรับแล้วสวนกลับรอจังหวะปล่อยไม้เด็ดเน้นๆ เพื่อหวังคว้าสามแต้ม เมื่อเทียบองค์ประกอบกันแบบละเอียดแล้วมั่นใจว่าเกมนี้จะเข้าทางอาคันตุกะที่เล่นเกมเคาน์เตอร์แอทแทคได้อย่างเฉียบคม ท้ายที่สุดแล้วมีสิทธิ์ที่จะบุกมาเก็บสามแต้มถึงถิ่นน้องใหม่ได้แบบเฉียดฉิวด้วยการอาศัยความเฉียบคมของแนวรุกที่เหนือกว่า

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ (4-3-1-2) : สเตฟาน ออร์เตก้า (GK)  เซดริก บรุนเนอร์อามอส ไปเปอร์โยอาคิม นีลส์สันยาค็อบ เลาร์เซ่น  มาซายะ โอคุกาวะ, มานูเอล พรีตเทิล, อาร์เน่ ไมเออร์ มิเชล ฟลัป  ฟาเบียน คลอส, เซร์คิโอ กอร์โดบา

แวร์เดอร์ เบรเมน (3-4-3) : ยิรี่ พาฟเลนก้า (GK)  มิลอส เวลจ์โควิชโอเมอร์ ท็อปรัคมาร์โค ฟรีเดิล  ธิโอดอร์ กาเบร้ เซลาสซี่มักซิมิเลี่ยน เอ็กเกสไตน์เควิน โมห์วัลด์ลุดวิก ออกุสตินส์สัน จอช ซาร์เจนท์, นิคลาส ฟูลล์ครุกมิลอต ราชิก้า

ผลสกอร์ที่คาด : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ 1 – 2 เบรเมน

แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้

Scroll to Top